SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Gợi ý Chủ đề tiệc giáng sinh Độc Đáo - Ấn Tượng cho văn phòng

Chủ đề tiệc giáng sinh như thế nào để tạo không khí buổi lễ thật mới mẻ và độc đáo là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn và tốn khá nhiều thời gian đi tìm câu trả lời. Nhằm giúp bạn có thể dễ dàng sáng tạo một chủ đề giáng sinh đầy hấp dẫn cho bữa tiệc của mình, bài viết dưới đây sẽ nêu ra một số gợi ý cho bạn.
Xem thêm:

Chủ đề tiệc giáng sinh theo phong cách Bắc Âu

Chủ đề tiệc giáng sinh

Giang sinh theo phong cách Bắc Âu là một chủ đề mang tính truyền thống. Với chủ đề này, sẽ mang đến sự ấm áp cho tất cả mọi người. Với tông màu đất và các vật liệu trang trí phù hợp sẽ tạo bầu không khí gần gũi với thiên nhiên cho các thành viên tham gia. Chủ đề giá sinh này bao gồm trang trí không gian buổi tiệc với các vật liệu làm từ chất liệu gỗ, đặc biệt là gỗ tròn, đá và lá. Trang trí thêm hoa và quả cũng sẽ làm cho buổi tiệc sinh động hơn.

Với những văn phòng, công ty hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang hay trang trí thiết kế nội thất thì chủ đề này khá là lý tưởng. Để tăng thêm sự kết nối, ấm cúng của buổi tiệc, có thể thêm một số hình ảnh về các thành viên trong công ty vào các góc trang trí.

Chủ đề tiệc giáng sinh truyền thống với gam màu đỏ Cherry

Chủ đề tiệc giáng sinh

Màu đỏ Cherry luôn là gam màu mang đến cảm giác quyến rũ và ấm áp. Cùng với xanh lá, trắng thì đây là gam màu truyền thống của Noel. Nhiều người e ngại vì sợ khó có thể trang trí hài hòa các vật liệu với gam màu này. Tuy nhiên, nếu biết khéo léo kết hợp thêm màu xanh táo, màu champagne nhạt, xanh lục bảo hay vàng nâu thì sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng đặc biệt, thổi một làn gió mới cho buổi lễ giáng sinh cho văn phòng quen thuộc của bạn.

Việc lựa chọn màu đỏ Cherry làm chủ đề cho buổi tiệc Noel, bạn có thể cùng đồng nghiệp trang trí cây thông với những hộp quà màu đỏ, những quả châu, cây kẹo đỏ để làm nổi bật lên phong cách này. Tùy vào sở thích và khả năng sáng tạo mà bạn có thể bày trí các vật liệu trang trí đỏ cherry sao cho bắt mắt nhất nhé.

Chủ đề giáng sinh theo phong cách rừng nhiệt đới (The Wild Woodlands)

Chủ đề tiệc giáng sinh

Với chủ đề rừng nhiệt đới, sẽ có rất nhiều cảm hứng để bạn có thể sáng tạo nên một buổi tiệc giáng sinh thật độc đáo. Và tất nhiên, chủ đề này sẽ không thể thiếu được các sản phẩm được tìm thấy tự nhiên như lá cây nhiều màu, quả mọng, sợi xe, pinecones,... Các loài xương rồng cũng sẽ góp phần làm nổi bật lên tính rừng nhiệt đới này.

Mấu chốt để tạo nên chủ đề The Wild Woodlands này đó là sử dụng tất cả mọi vật trang trí từ thiên nhiên mang lại không gian buổi tiệc mộc mạc, tự nhiên.

Chủ đề tiệc giáng sinh với nhiều sắc màu

Chủ đề tiệc giáng sinh

Nếu không thích những gam màu truyền thống đã quá quen thuộc, bạn và các đồng nghiệp của mình cũng có thể tự sáng tạo trang trí thêm những gam màu mới mẻ như màu vàng, hồng tươi sáng, xanh lam, xanh lục bảo, … để biến tấu không gian văn phòng thật sinh động. tươi trẻ.  Phong cách trang trí đầy ngẫu hứng này thể hiện cá tính riêng cho văn phòng của bạn. Đừng quên treo những quả châu, dây kim tuyến, những gói quà, phụ kiện nhiều thật nhiều màu sắc nhé. Hãy kết hợp chúng trên cây thông noel, bàn làm việc, cửa ra vào và các không gian khác trong văn phòng thật khéo léo để tạo ấn tượng riêng.

Chủ đề giáng sinh bạc

Chủ đề tiệc giáng sinh

Đây là một xu hướng mới trong trang trí giáng sinh hiện nay. Nó đem lại một không gian mới mẻ, sang trọng, thanh lịch, khác với sự ấm cúng, chan hòa của chủ đề truyền thống. Như tên gọi, những vật liệu mài bạc, ánh kim, đồng, thiếc,... mang tính kim loại sẽ được ưu tiên trình bày. Trong đó, màu vàng ánh kim và màu bạc ánh kim được sử dụng nhiều hơn cả. Màu đồng cũng được rất nhiều người lựa chọn. Với phong cách trang trí này, các gam màu trung tính sẽ hài hòa với những gam màu bạc ánh kinh vốn đã quá cuốn hút rồi. Bên cạnh đó, để có thể tăng thêm phần cổ điển cho buổi tiệc, bạn có thể trang trí thêm những bức tranh nghệ thuật, một số vật dụng vintage như điện thoại cổ, loa đài cũ…. Trang trí thêm những bụi lá, những hộp quà nho nhỏ bên cửa sổ cùng hiệu ứng tuyết trắng cũng sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

Trên đây là một số Chủ đề tiệc giáng sinh mà chúng tôi gợi ý đến bạn. Tùy vào văn hóa công ty, sở thích của bạn mà có thể lựa chọn một chủ đề nào phù hợp nhất. Dù chủ đề nào đi chăng nữa thì chỉ cần với cây thông, bông tuyết, hộp quà cũng đã đủ làm cho không khí giáng sinh ngập tràn văn phòng của bạn rồi. Chúc bạn có một buổi lễ thật vui vẻ và đáng nhớ.

Các tin khác