SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

SSEvent - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

SS Event là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có mặt ở Thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, ngoài ra dù ở bất cứ tỉnh thành nào chỉ cần bạn liên hệ SS Event sẵn sàng vượt được xá để giúp bạn tổ chức sự kiện thật hoành tráng và chuyên nghiệp. Tập hợp đội ngũ nhân viên có đầy sức trẻ và lòng nhiệt huyết, đam mê đối với công việc tạo nên một tập thể với thương hiệu uy tín như hiện nay.
Xem thêm:

Tổ chức sự kiện là gì?

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Đầu tiên, mình bắt đầu từ khái niệm tổ chức sự kiện để từ đó hiểu thêm công việc của team mình nhé

Tổ chức sự kiện là ngành nghề đang được quan tâm của các bạn trẻ, nắm bắt được xu hướng đó. Chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quan trước mắt để bạn hiểu rõ hơn về tổ chức sự kiện. Công việc này chính là chuẩn bị, lên kế hoạch tổ chức cho một sự kiện quy mô lớn, nhỏ tùy mục đích tổ chức từ những ngày lên ý tưởng cho tới ngày diễn ra sự kiện. Thông qua các buổi lễ hội họp, hội nghị, hội thảo hay họp báo, triển lãm, các buổi lễ tiệc, … với tất cả các lĩnh vực từ kinh doanh, thương mại, xã hội, nghệ thuật, giải trí, …

Vai trò của công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp SSEvent

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Việc tổ chức sự kiện được xem như là một hình thức truyền thông, marketing hướng tới sự chú ý của đông đảo khán giả để tạo lại những điểm nhấn, dấu ấn quan trọng của mình. Từ đó, tạo tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp, tổ chức sau này.

Sự thành công của sự kiện đóng vai trò rất quan trọng và chúng tôi SSEvent rất chú trọng về từng khâu, từng bước chi tiết trong buổi lễ để tránh những sai sót không đáng có. Một sự kiện thành công có thể gây tiếng vang tới không chỉ những người có mặt tham dự mà còn tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên các nền tảng liên quan. Vì vậy, nếu sự kiện thất bại ngoài việc tốn rất nhiều chi phí còn làm giảm độ tin cậy, giảm lượng khách hàng nếu không được xử lí kịp thời và thuyết phục

Mục đích ra đời của SSEvent

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
SS Event là công ty có kinh nghiệm lâu năm, trải qua rất nhiều sự kiện từ lớn tới nhỏ và tạo sự uy tín trong lòng khách mời. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng đầu tiên, khiến cho sự kiện thành công một cách chuyên nghiệp, tạo sự thoải mái, hài lòng cho tất cả mọi người để tối đa sự thành công trong mục đích tổ chức mà sự kiện sẽ đem lại.

Các sự kiện, dịch vụ của SSEvent

  • Tổ chức Activation
  • Tổ chức hội nghị, hội thảo
  • Tổ chức hội nghị khách hàng
  • Tổ chức Sinh nhật
  • Tổ chức kỉ niệm thành lập công ty
  • Tổ chức Year End Party
  • Dịch vụ thiết kế sân khấu
  • Dịch vụ tổ chức tiệc cưới
  • Tổ chức lễ khởi công – động thổ
  • Tổ chức lễ khai trương, khánh thành
  • Tổ chức tiệc cuối năm, tiệc giáng sinh, tất niên, ….

Mục tiêu của SSEvent trong tương lai

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Trong tương lai, với nhiều kế hoạch mà chúng tôi ấp ủ, chúng tôi sẽ phát triển công ty tổ chức sự kiện ngày càng chuyên nghiệp, ngày càng lớn mạnh và bồi dưỡng, đào tạo nhiều nhân tài có đam mê với ngành trẻ năng động này. Sẽ ngày một nâng cấp dịch vụ lên cao và khiến bạn hài lòng, tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi giúp bạn một phần tạo nên sự kiện quan trọng của bạn.

Các tin khác