SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Điểm Danh Top 5 Khách Sạn 5 Sao Tổ Chức Sự Kiện Lý Tưởng Nhất Hà Nội

Khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện luôn được ưu tiên lựa chọn như một địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp, bữa tiệc quan trọng. Cùng Ssevent phân tích những ưu điểm khi tổ chức sự kiện tại các khách sạn 5 sao và điểm qua 5 ứng viên tiềm năng giúp bạn sở hữu những bữa tiệc hoàn hảo nhất dưới đây nhé.

Xem thêm:

1. Những lý do nên chọn khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện

Khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện

Không phải ngẫu nhiên các khách sạn 5 sao lại trở thành địa điểm hàng đầu để tổ chức các sự kiện quan trọng. Những ưu điểm khi lựa chọn sự đẳng cấp, sang trọng 5 sao sẽ được Ssevent bật mí cho bạn ngay dưới đây.

  • Vị trí đắc địa

Hầu hết các khách sạn 5 sao đều được đặt tại khu trung tâm tại các thành phố lớn, sở hữu vị trí mặt tiền, vừa giúp khách mời dễ dàng tìm kiếm địa chỉ, vừa thuận tiện giao thông đi lại. 

  • Không gian phòng tiệc và cách bài trí ấn tượng

Không gian phòng tiệc  là một trong những yếu tố được cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện. 

Sảnh tiệc được đầu tư thiết kế độc đáo là điểm nhấn hoàn hảo thể hiện đẳng cấp sang trọng của khách sạn 5 sao. Trong đó, phong cách thiết kế, những gam màu và phụ kiện được sử dụng để trang trí không gian chính là những chất liệu chính giúp tôn lên nét quý phái và nên thơ, lãng mạn của sự kiện. 

  • Hiệu ứng ánh sáng, âm thanh hiện đại

Trang thiết bị thông minh, hiện đại là cách mà các khách sạn 5 sao ghi điểm với các khách hàng của mình. Ứng dụng hiệu ứng ánh sáng, hình ảnh và âm thanh là phương pháp ưu việt giúp truyền tải thông điệp và cảm xúc tới khách mời tham dự sự kiện một cách dễ dàng, ấn tượng và hiệu quả.

  • Thực đơn đa dạng và chất lượng

Món ăn chính là một trong số những yếu tố để lại ấn tượng sâu sắc nhất với các khách mời tham dự bữa tiệc. Nắm bắt được điều này, các khách sạn thường rất chú trọng xây dựng và nghiên cứu thực đơn của mình sao cho thật chất lượng và phong phú để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

2. Tổng hợp 6 khách sạn 5 sao lý tưởng cho bạn

Khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện

Nếu bạn vẫn đang bối rối tìm một địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng, hãy tham khảo ngay 6 khách sạn 5 sao đẳng cấp dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.  

  • Sự kiện hoàn hảo cùng Pan Pacific Hanoi  - khách sạn đạt chuẩn quốc tế 

Tọa lạc giữa khung cảnh thơ mộng được bao quanh bởi hồ Tây, hồ Trúc Bạch và dòng sông Hồng uốn lượn, khách sạn Pan Pacific Hanoi tựa như biểu tượng của sự thanh lịch và tấm lòng hiếu khách của Thủ đô. 

Sở hữu 12 phòng hội nghị với không gian đẳng cấp, sức chứa đa dạng phù hợp với mọi loại sự kiện lớn nhỏ. Trong đó, trung tâm hội nghị được thiết kế theo phong cách Châu Âu có khả năng phục vụ các sự kiện quy mô lớn với sức chứa tối đa 450 người. Không ngừng được nâng cấp, đầu tư và hoàn thiện để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, các phòng họp của khách sạn được trang bị wifi miễn phí, máy chiếu, màn chiếu, bục phát biểu và micro không dây hiện đại. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng với các món ăn đa dạng và các dịch vụ phòng nghỉ, spa cũng nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng sử dụng.

  • JW Marriott - Khách sạn đẳng cấp được tổng thống Mỹ lựa chọn

Lấy cảm hứng từ hình tượng văn hóa lâu đời của người dân Việt Nam, kiến trúc tổng thể của khách sạn giống như một con rồng đang cuộn mình bay lên, thể hiện hình ảnh một đất nước Việt Nam không ngừng phát triển. Sở hữu các dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp, JW Marriott chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm sang trọng, tinh tế làm hài lòng bất cứ vị khách nào tới tham dự bữa tiệc. Đặc biệt, năm 2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lựa chọn đây là nơi nghỉ ngơi trong chuyến thăm Việt Nam của mình. Điều này cũng nói lên phần nào sự đẳng và sang trọng của khách sạn này. 

Khách sạn có 17 phòng họp đầy đủ tiện nghi với sức chứa tối đa lên tới 950 khách. Trong đó có 2 phòng hội thảo lớn, khu vực tiền sảnh lớn có sức chứa lên tới 1000 người. Đây cũng là nơi diễn ra các sự kiện lãnh đạo cấp cao hay các buổi diễn đàn kinh tế, những sự kiện ngoài trời nổi bật, hấp dẫn với thực đơn gồm nhiều món ăn đa dạng. 

  • Khách sạn Daewoo - Thiên đường của những sự kiện sang trọng bậc nhất

Từ lâu đã được biết đến như một địa chỉ lý tưởng tổ chức các bữa tiệc hội nghị, sự kiện quan trọng của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội, khách sạn Daewoo là một trong số ít khách sạn 5 sao sở hữu không gian tổ chức sự kiện ngoài trời rộng rãi với khuôn viên bể bơi có sức chứa lên tới 1300 khách. Không chỉ vậy, với hệ thống 13 phòng họp có diện tích khác nhau, khách sạn này có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi loại sự kiện. Trong đó, phòng đại tiệc có sức chứa lên tới 420 người và được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại pha trộn văn hóa phương đông.

Khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện

  • Tổ chức sự kiện tại vị trí đắc địa cùng Khách sạn Melia Hanoi

Được biết đến là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng khi sở hữu không gian phòng họp và hội nghị lớn nhất cả nước, khách sạn Melia Hanoi mang đến sự hoành tráng, sang trọng và ấn tượng với những công nghệ hiện đại và đẳng cấp. Phòng hội nghị lớn nhất có sức chứa lên tới 1200 người, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ quy mô vừa và nhỏ cho đến các cuộc họp lãnh đạo cao cấp. 

  • Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72 - Chất lượng 5 sao cho sự kiện

Tiếp tục là một trong những lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện, hội nghị quy mô lớn, khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72 sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và ấn tượng khi nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Keangnam Landmark 72. Tận dụng vị trí đặc biệt này, phòng tiệc và phòng họp của khách sạn được thiết kế chủ yếu từ vật liệu kính, giúp không gian phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, với hệ thống quầy bar, phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng tiện nghi, cao cấp, khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark 72 là địa điểm đạt chuẩn 5 sao cho mọi sự kiện. 

Hy vọng top 5 khách sạn 5 sao tổ chức sự kiện lý tưởng nhất Hà Nội của Ssevent đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích và chọn được khách sạn phù hợp nhất với sự kiện của mình bạn nhé.

Các tin khác