SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Khai trương nên tặng gì? Tìm hiểu ngay

Thông thường bạn sẽ được mời đến dự một buổi lễ khai trương của bạn bè, người thân hay chỉ đơn giản là đối tác. Buổi lễ khai trương đối với bất kì ai nó cũng rất quan trọng, đó chính là cột mốc mà người ta mở được một cửa hàng trong mơ của họ, một cột mốc mà họ được tự làm chủ trong chính cửa hàng của mình, một cột mốc mà sau bao nhiêu thời gian tốn công tốn sức chuẩn bị cho một cửa hàng của chính bản thân mình. Vậy để đến dự lễ khai trương đó bạn cần chuẩn bị gì để có thể thể hiện tất cả lời chúc tốt đẹp nhất đến chủ cửa hàng qua món quà của mình.
Xem thêm:

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho câu khai trương nên tặng gì?

Mèo thần tài

Khai trương nên tặng gì?
  • Khai trương nên tặng gì ?

  • Mèo thần tài.

Mèo thần tài luôn là đáp án đầu tiên mà mọi người nghĩ tới mỗi khi đến dự khai trương của bất kì cửa hàng nào.Vì mèo thần tài là một món quà phong thủy truyền thống, là linh vật không thể thiếu. 

Với quan niệm của người Nhật, mèo thần tài hay còn gọi là mèo may mắn, đây là một linh vật mang đến sự may mắn, phát tài cho chủ nhân của nó. Nó giúp thu hút khách hàng, giúp cho cửa hàng mua may bán đắt với lượng khách hàng lớn,.. Vì vậy mèo thần tài luôn luôn là lựa chọn số 1 cho món quà khai trương

Hoa tươi

Khai trương nên tặng gì?

Nếu mèo thần tài là món quà phong thủy truyền thống, thì hoa tươi lại là sự lựa chọn phổ thông nhất cho món quà khai trương cửa hàng. Đối với món quà này thì bạn có thêm lựa chọn để tạo điểm nhấn cho lẵng hoa bằng cách cài thêm dây ruy băng tên cá nhân, thương hiệu của cửa hàng kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho chủ cửa hàng.

Bên cạnh đó, khi chọn một lẵng hoa khai trương bạn cũng không cần suy nghĩ quá nhiều, giá thành phải chăng mà nó còn phù hợp với mọi hoàn cảnh nữa.

Tranh phong thủy

Khai trương nên tặng gì?

Nếu cần chuẩn bị đến tham dự khai trương, khánh thành một công ty với quy mô lớn hơn, thì bạn cần nên cân nhắc kĩ hơn về món quà của mình. Thay vì một lẵng hoa để qua một vài ngày là đem bỏ, thì bạn có thể tìm đến các tác phẩm phong thủy như tranh,... Hiện nay tranh phong thủy khắc họa rất nhiều hình ảnh chân thực mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và độc đáo. Tranh phong thủy còn thể hiện được sự bình an và may mắn trong sự nghiệp lẫn sức khỏe. Nếu bức tranh phong thủy hợp với mệnh của chủ thì bức tranh càng phát huy tác dụng của nó giúp cho công việc làm ăn của gia chủ ngày càng phát đạt, may mắn và gặt hái được nhiều thành công.

Bức tranh hươu nai là một ví dụ cho tranh phong thủy, nó tượng trưng  cho sự nhanh nhẹn, uyển chuyển, thể hiện sự tốt lành dành cho con người vì theo như truyền thuyết thì loài hươu là loài được sinh ra trong ánh hào quang của những viên ngọc quý.

Cây tài lộc

Khai trương nên tặng gì?

Cây tài lộc thường được chọn làm quà tặng cho ngày khai trương đầu năm, nó còn được gọi với cây đá quý hay cây phong thủy. Thông thường cây tài lộc sẽ kết hợp với đá thạch anh hoặc các loại đá quý khác thì đem lại nhiều may mắn. Giúp cho việc kinh doanh của gia chủ trở nên thuận lợi, hanh thông và gặt hái nhiều thành công. Nó còn biểu tượng cho sự sung túc, may mắn. Do được làm từ đá quý nên bên trong cây tài lộc chứa rất nhiều dương khí, mang đến cho gia chủ sự tinh thông sáng suốt, rất phù hợp với người làm ăn cần đầu tư tài chính. Nên đây là một lựa chọn không tồi cho câu hỏi “khai trương nên tặng gì” nhé.

Thuyền buồm

Khai trương nên tặng gì?

Ông cha ta có câu “thuận buồm xuôi gió” với hi vọng công việc làm ăn của mình mở ra luôn luôn thuận lợi, trôi chảy,... Chính vì vậy, món quà này là món quà thiết thực và được khá nhiều người trong dân làm ăn ưa chuộng. 

Nhờ ý nghĩa vượt trội của nó, nên các nghệ nhân thủ công mĩ nghệ đã sáng tạo ra những mô hình độc đáo. Những chiếc thuyền buồm mang nhiều hình dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau mang đến nhiều giá trị riêng biệt.

Nếu bạn tặng món quà này nhân ngày khai trương cho gia chủ kèm theo những lời chúc đầy ý nghĩa, chắc chắn người được nhận sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn rất lớn.

Cóc vàng 3 chân

Khai trương nên tặng gì?

Cóc vàng 3 chân hay còn được gọi là Thiềm Thừ, là một trong những linh vật mang tính huyền thoại. Biểu tượng cho sự thần tài, may mắn trong lĩnh vực kinh doanh.

Đây là một món đồ luôn được chọn để đặt tại một chỗ đắc địa để tăng cường yếu tố tài lộc. Nói đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết được giá trị của nó như thế nào nếu mang tặng nhân ngày khai trương rồi đúng không ? Cóc vàng 3 chân luôn là biểu tượng đặc trưng cho sự may mắn, giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, nó còn có ý nghĩa về mặt bình an và hạnh phúc nữa.

Bắp cải phong thủy

Khai trương nên tặng gì?

Nói về phong thủy, trong yếu tố về phong thủy thì bắp cải được ví như một cái túi chứa đựng mọi của cải, tiền tài, vật chất. Một khi tiền tài, của cải đã rơi vào trong túi này thì chỉ có sinh sôi nảy nở không ngừng. Bởi chính lí do đó, nên bắp cải cũng được các nhà điêu khắc nghiên cứu để cho ra những bức tượng bắp cải phong thủy để chuyên dụng trong những dịp tặng quà khai trương.

Nếu bạn mong muốn gửi chúc những may mắn, thuận lợi và thành công thì đây là một món quà rất đáng để bạn suy nghĩ tới. Bắp cải phong thủy luôn là lựa chọn để trở thành món quà gửi gắm tình cảm một cách trọn vẹn nhất.

Các tin khác