SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

SINH NHẬT BẠN GÁI NÊN TẶNG GÌ?

Đây là chủ đề có lẽ sẽ khiến các chàng trai “nhức não” vì phải suy nghĩ nên tặng gì cho bạn gái vào dịp sinh nhật để món quà thật đặc biệt và ý nghĩa. Tính khi của các bạn gái được nhận xét chung chung là rất thất thường và điều đó khiến các anh chàng khó có thể đoán được bạn gái thích gì. Nhưng nếu tinh ý, bạn có thể biết được bạn gái mình muốn được tặng quà gì và sát ngày có thể cô nàng sẽ bật đèn xanh gợi ý cho bạn đó nha. Thế nhưng bạn vẫn không nghĩ ra nên tặng gì thì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Xem thêm:

Vậy sinh nhật bạn gái thì nên tặng quà gì?

sinh nhật bạn gái nên tặng gì
  1. Quần áo

Quần áo là những món đồ yêu thích của các cô gái, thể hiện qua câu nói “hôm nay chẳng có gì để mặc cả” của các nàng bởi quần áo có thể chỉ mang một lần là các nàng không ngó tới nữa và luôn yêu thích những bộ quần áo mới và thích hơn là được người mình yêu tặng nó. Hiểu phong cách của bạn gái, kích cỡ để lựa chọn món đồ phù hợp nha.
  1. Trang sức

Trang sức là món quà bạn nghĩ tới đầu tiên, bởi sự sang trọng, bắt mắt mà nó mang lại. Một chiếc vòng cổ, chiếc lắc tay hay đôi khuyên tai gửi gắm tình cảm của mình vào món quà hay đặc biệt hơn, khi tình cảm đã chín muồi bạn có thể tặng cho bạn gái một chiếc nhẫn và cầu hôn ngay vào hôm sinh nhật nhé. Nhân đôi sự hạnh phúc của cô nàng lên đó.
  1. Đồng hồ

Với mình, đồng hồ không khi nào là đủ. Đồng hồ là món đồ trang sức có thể đeo hằng ngày đồng thời tôn vinh lên vẻ đẹp và sự sang trọng của đôi tay đẹp đẽ ấy. Hơn nữa, bản thân mình được tặng một chiếc đồng hồ đeo tay, mình sẽ rất vui vì nghĩ rằng người yêu luôn nhớ mình mỗi phút mỗi giây.
sinh nhật bạn gái nên tặng gì
  1. Hoa tươi

Không người con gái nào từ chối được sức hấp dẫn của một bó hoa mang lại. Dù thế nào, hoa vẫn luôn là món quà mà các cô nàng đều thích. Một bó hoa yêu thích của bạn gái cùng những ý nghĩa phía sau nó càng thêm phần lãng mạn hơn.
  1. Thú cưng

Hiện nay, thú cưng là món quà rất được ưa chuộng đặc biệt hơn là dành cho những người yêu động vật. Thú cưng thay bạn ở bên bạn gái mỗi ngày, có thể cùng vui đùa, bầu bạn hay thậm chí là tâm sự. Một con vật đáng yêu sẽ làm bạn gái thêm vui vẻ hơn nhiều đó.
  1. Nước hoa

Không thể không nhắc tới nước hoa trong danh sách những món quà sinh nhật phải cân nhắc. Mùi thơm nữ giới sẽ thu hút hơn rất nhiều và nước hoa như trang sức, quần áo khoác lên người bạn gái càng thêm tự tin và xinh đẹp. Những cuộc hẹn với bạn mà nàng sử dụng hương nước hoa ấy càng thêm quyến rũ hơn phải không.
sinh nhật bạn gái nên tặng gì
  1. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm và đồ skincare là không thể thiếu đối với các nàng. Hãy để ý một chút rằng gần đây nàng quan tâm đến hãng mỹ phẩm nào, đang rất thích loại son hay phấn hay một chai serum dưỡng da nào đó không. Tìm những món đồ yêu thích và uy tín dành cho bạn gái mình nhé các chàng trai.
  1. Túi xách

Có rất nhiều lựa chọn mà bạn sẽ băn khoăn trong đó có túi xách, với những nàng yêu thích túi thì với họ không bao giờ là đủ. Chiếc túi xách độc lạ, mẫu thiết kế mà họ chưa từng có, kiểu dáng mà bạn gái yêu thích sẽ làm nàng sướng rơn lên khi nhận được món quà sinh nhật là túi xách từ bạn trai đó nha
  1. Album kỉ niệm

Món quà mang tính tinh thần tự tay bạn chuẩn bị là ý tưởng không tồi mà ý nghĩa lại gấp đôi. Chuẩn bị một bộ album ghi lại những kỉ niệm của hai người từ những lúc bắt đầu yêu nhau, ôn lại kỉ niệm cùng nhau và hâm nóng tình cảm trong nhân dịp này, hơn nữa món quà này chắc chắn sẽ cành khiến đối phương cảm động và yêu mình nhiều hơn.
  1. Đồ đôi

Là một đôi tình nhân sẽ không thể thiếu được những món đồ đôi. Chiếc lắc tay khắc tên nhau, quần áo, đôi giày giống nhau cùng mang đến những sự kiện đặc biệt để thể hiện tình yêu, tình cảm hai bạn càng trở nên mặn nồng.
sinh nhật bạn giá nên tặng gì
  1. Chocolate

Chocolate là món quà mang hương vị tình yêu và đó là lí do vì sao vào ngày lễ valentine những cặp đôi rất hay tặng chocolate cho nhau. Chocolate mang vị ngọt có chút đắng với ý nghĩa tình yêu luôn có lúc thăng lúc trầm, là gia vị cần có trong tình yêu. Một hộp Chocolate là một gợi ý không tồi mà SS Event gợi ý cho bạn.
  1. Một chuyến du lịch cùng nhau

Nếu các bạn chưa bao giờ được đi chơi xa cùng nhau thì sinh nhật là một cơ hội để hai bạn giành thời gian bên nhau, nhiều khi sinh nhật không cần phải có nhiều người biết và chúc mừng, chỉ cần có người mình yêu cùng đón tuổi mới đã là rất hạnh phúc. Hai bạn có thể giành thời gian bên nhau, cùng vui đùa, tâm sự cùng nhau trong ngày ý nghĩa này. Hứa hẹn sẽ là một món quà mà bạn gái của bạn sẽ siêu thích thú.
  1. Chuẩn bị một bữa ăn ngon

Một bữa ăn ngon và ấm cúng đặc biệt hơn tự tay chàng trai chuẩn bị sẽ càng hấp dẫn hơn. Con đường đến trái tim phụ nữ nhanh nhất đó chính là con đường đi qua dạ dày, và đặc biệt cách này rất hữu hiệu khi 100 người làm thì có đến 90 người thành công, thế nên nếu bạn khéo tay và nấu ăn ngon thì đó là một vũ khí có thể khiến bạn chạm được đến trái tim nàng đấy.

Danh sách những món quà mà SS Event đưa ra hy vọng có thể giúp một phần băn khoăn mà bạn đang gặp phải.

Các tin khác