SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Sinh nhật bạn trai nên tặng gì? Tham khảo ngay

Theo các bạn nghĩ, bạn trai có nghĩa là gì? Có thể hiểu bạn trai là người bạn nam quan trọng đối với bạn, là người mà bạn rất yêu quý và trân trọng. Có thể hiểu là bạn thân là con trai hay người yêu, … Đối với người quan trọng như thế, bạn sẽ phân vân khi lựa chọn món quà để tặng bạn trai trong ngày sinh nhật của anh ấy. Ngoài những lời chúc tốt đẹp dành cho đối phương thì chuẩn bị những món quà sẽ thêm phần ý nghĩa hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua gì cho phù hợp thì bài viết này là dành cho bạn.

Xem thêm:

Chỉ mua một món quà thôi thì chưa đủ, quan trọng là đằng sau món quà ấy là ý nghĩa như thế nào. Dưới đây là những món quà SS EVENT gợi ý cho bạn khi lựa chọn quà sinh nhật cho bạn trai.

Gợi ý món quà ý nghĩa khi đi dự sinh nhật bạn trai

Sinh nhật bạn trai nên tặng gì

Áo sơ mi

Áo sơ mi mang phong cách lịch lãm và lịch sự, một chiếc áo sơ mi đẹp, lịch lãm khi bạn nam khoác vào trở nên phong độ hơn, bản lĩnh hơn. Hơn cả trong những dịp đặc biệt, bạn trai bạn khoác lên mình chiếc sơ mi bạn tặng càng tuyệt vời hơn.

Áo đôi

Cái này dành cho những bạn đang yêu nhau, sẽ còn gì bất ngờ hơn việc bạn nữ tự tay mua áo đôi tặng bạn nam nhân dịp sinh nhật. Đây là cách thể hiện tình cảm của bạn tới người mình yêu và khiến cho tình yêu của bạn trở nên mặn nồng hơn.

Áo khoác

Áo khoác ngoài là lựa chọn hoàn hảo nếu sinh nhật bạn trai vào mùa lạnh. Không những thể hiện tình cảm của bạn còn có ý nghĩa nhắc nhở bạn trai luôn giữ ấm. Ngoài ra, món quà bạn tặng cũng đang sưởi ấm cho đối phương trong thời tiết lạnh giá như thế

Thắt lưng

Một chiếc thắt lưng bằng da sẽ tôn lên dáng vẻ của bạn nam, càng trở nên lịch lãm và nam tính. Lựa chọn mua thắt lưng là một ý tưởng khá tinh tế đối với các bạn nữ khi mua quà bởi sự lịch lãm nó mang lại.

Ví da

Ví da là một món đồ quan trọng hầu hết các bạn nam đều thường xuyên sử dụng. Vì thế tặng một chiếc ví da hợp thời trang và chất lượng là lựa chọn hàng đầu khi chọn quà cho người mình yêu.

Đồ công nghệ

Nếu bạn trai bạn có nhu cầu cần thiết về những thiết bị công nghệ như ipad hay laptop sử dụng trong công việc thì bạn có thể cân nhắc. Một món quà vào thời điểm thích hợp càng trở nên ý nghĩa hơn.

Sinh nhật bạn trai nên tặng gì

Đồng hồ

Chắc hẳn bạn sẽ suy nghĩ đến chiếc đồng hồ là món quà trong ngày sinh nhật bạn trai. Đồng hồ sang trọng có thể phù hợp đeo hằng ngày cũng như lời nhắc nhở về thời gian hai người dành cho nhau để quý trọng hơn

Vòng đeo tay

Vòng đeo tay không chỉ làm tăng lên sự cá tính cho người đeo mà còn đem lại phong thủy tốt cho người mang nó. Một chiếc vòng tay với kích thước phù hợp với bạn trai sẽ là một lựa chọn cực kỳ tinh tế.

Quần áo, đồ thể thao

Một món đồ thể thao phù hợp với bộ môn mà bạn trai đang chơi, bạn có thể mua tặng một bộ đồ hay những phụ kiện đi kèm để làm quà cho người bạn yêu là lựa chọn không tồi phải không.

Nước hoa

Không chỉ phụ nữ mới cần làm đẹp dùng đến mỹ phẩm. Bạn có thể mua sữa tắm, nước hoa dành cho nam, chọn một mùi hương mà bạn thích và đối phương sẽ sử dụng nó trong những dịp đặc biệt càng làm mối tình thêm lãng mạn hơn.

Tai nghe

Có thể tặng bạn trai một cặp tai nghe đang thịnh hành hiện nay. Hầu như tất cả đàn ông đều chú trọng đến đồ công nghệ, có thể đó là tai nghe bạn trai đang muốn sở hữu thì sao. Hãy cân nhắc chọn tai nghe làm quà sinh nhật nếu bạn đang phân vân nha.

Sách

Khi bạn còn trẻ ai cũng muốn học hỏi, khám phá thêm nhiều điều trên thế giới này, và những thứ đó được cất giấu trong những cuốn sách, Nếu bạn nam là một người yêu sách hãy chọn một cuốn sách cho anh ấy. Đặc biệt, hãy để ý tới những tác giả mà bạn nam yêu thích.

Chuyến du lịch ngắn ngày

Một chuyến du lịch ngắn ngày là khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng sau những ngày làm việc. Hai bạn có thể bên nhau trong nhân dịp đặc biệt và chuyến du lịch sẽ làm tình yêu của hai bạn được hâm nóng lên rất nhiều. Có thể chọn một địa điểm nào đó, nơi mà hai người muốn đến cùng nhau, cùng nhau ngắm cảnh, chụp ảnh, cùng ăn uống,… sẽ là kỉ niệm đẹp và khó quên cho hai bạn.

Một bữa ăn bạn tự tay chuẩn bị

Một bữa ăn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nếu bạn tự tay chuẩn bị nó. Đàn ông dù thế nào cũng thích người phụ nữ của mình chuẩn bị bữa ăn tâm huyết dàn cho mình. Một bữa tối chỉ có hai bạn tận hưởng càng trọn vẹn và lãng mạn hơn nhất là trong ngày sinh nhật của bạn nam như thế này.

Một trong những gợi ý trên đây mà SS Event đưa ra cho bạn, hy vọng qua bài viết bạn có thể chọn được món quà sẽ tặng cho bạn trai trong dịp sinh nhật, một món quà phù hợp và ý nghĩa và gửi gắm tình yêu của bạn thông qua nó. Nếu bạn có những yêu cầu để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho bạn trai, có thể liên lạc tới SS Event để được tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.

Các tin khác