SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG THU HÚT ĐƯỢC SỰ CHÚ Ý

Nếu bạn đang lên kế hoạch mở một cơ sở kinh doanh vào sắp tới và bạn đang từng bước lên kế hoạch để triển khai sự kiện quan trọng ấy thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Để thu hút một đám đông lớn. Có một số cách bạn có thể thực hiện để lập kế hoạch khai trương thành công — cho dù bạn là nhà hàng, cửa hàng bán lẻ hay mô hình kinh doanh khác, tuy nhiên, nếu bạn không phải là một nhà lập kế hoạch sự kiện chuyên nghiệp thì đây là công việc có vẻ sẽ rất khó khăn với bạn. Bài viết dưới đây của SS Event sẽ tổng hợp danh sách các ý tưởng khai trương độc đáo, xu hướng tổ chức lễ khai trương dành cho các doanh nghiệp. Hãy bắt đầu lập kế hoạch khai trương của bạn ngay hôm nay.

Xem thêm:

Để tổ chức lễ khai trương thành công cần làm gì?

tổ chức lễ khai trương thành công

Quảng cáo khai trương doanh nghiệp

Lễ khai trương thành công là lễ khai trương thu hút được sự chú ý của nhiều người. Hiện nay, với tiếp thị kĩ thuật số đang rất phát triển thì bạn có thể dễ dàng quảng bá sự kiện quan trọng này thu hút nhiều người với thuật toán mà công nghệ mang lại. Nhờ sự trợ giúp của designer, một nhà thiết kế đồ họa tin cậy để tạo ra banner thu hút, khơi dậy sự phấn khích đối với khách hàng đặc biệt là đối tượng khách hàng tiềm năng.

Sự kiện đếm ngược trên mạng xã hội

tổ chức lễ khai trương thành công

Phương tiện truyền thông xã hội là một tác nhân tiếp thị mạnh mẽ. Cân nhắc đăng các đề mục, sự kiện và tạo đếm ngược cho tới ngày khai trương. Chú ý content theo trend và bắt kịp xu hướng sẽ càng làm nổi bật và được nhiều người quan tâm hơn.

Tiếp thị truyền thông xã hội nhằm mục đích truyền bá nhận thức và khiến mọi người hào hứng với doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, hãy đăng tải thường xuyên và cập nhật nhiều thông tin cho khán giả của bạn.

Một số ý tưởng trên mạng xã hội để thu hút người theo dõi:

  • Tham quan địa điểm: Bạn đang cải tạo chỗ nghỉ? Đây có thể là một màn đếm ngược trực quan tuyệt vời cho đến phần mở đầu.

  • Đăng tải sản phẩm mới: Cung cấp cho khán giả của bạn một cái nhìn trước về những gì có sẵn trong cửa hàng cho tương lai.

  • Giới thiệu nhân viên: Tạo mối quan hệ với khán giả của bạn và giới thiệu họ với nhân viên mới.

Hợp tác với các doanh nghiệp địa phương

tổ chức lễ khai trương thành công

Tiếp cận và hợp tác với các doanh nghiệp địa phương là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ kinh doanh trong cộng đồng của bạn.

Cung cấp cho các doanh nghiệp sản phẩm có thương hiệu để truyền bá về doanh nghiệp mới của bạn.

Tham gia hoạt động trong cộng đồng

Tạo kết nối trong cộng đồng sẽ cho phép bạn xây dựng cơ sở khách hàng đáng tin cậy trước khi khai trương. Thiết lập một gian hàng để nói chuyện trực tiếp với các thành viên trong cộng đồng. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc hợp tác với một tổ chức từ thiện để thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng.

Lấy thương hiệu làm trọng tâm

Nếu quyết định quảng bá thương hiệu như tổ chức lễ hội với các bộ phát sóng, bóng bay và các đồ trang trí khác, hãy đảm bảo giữ mọi thứ có thương hiệu. Bám sát vào những màu có trong logo và đồ trang trí đại diện cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ bạn mở một tiệm thẩm mỹ viện sang trọng, có lẽ bạn có thể tìm thấy những đồ trang trí theo chủ đề trang điểm, chẳng hạn như bóng bay hình đôi môi hoặc chất tạo màu với màu thương hiệu của bạn.

Thiết kế lối vào lớn

tổ chức lễ khai trương thành công

Lối vào lớn để thu hút được sự chú ý của người qua đường tại vị trí, địa điểm tổ chức sự kiện khai trương. Có thể như trang trí cổng chào thiệt đặc sắc hay đặt một quả bóng bay lớn bao quanh cửa ra vào, có thể có băng rôn hoặc bảng hiệu lớn để quảng cáo sự kiện. Nhưng hãy sáng tạo hơn với nó. Có lẽ cửa hàng của bạn có một tấm thảm đỏ dẫn khách qua lối vào. Hoặc có những người chào hỏi, PG bên ngoài, mời mọi người vào và phát phiếu giảm giá hoặc hàng mẫu?

Ngay cả khi mọi người chưa xem quảng cáo, bài đăng trên mạng xã hội, bất kỳ ai ở trong khu vực này chắc chắn sẽ nhận thấy sự khai trương của bạn với một lối vào ấn tượng.

Cung cấp thức ăn hoặc sản phẩm miễn phí

Như một cách để quảng bá thương hiệu, cung cấp những món ăn nhẹ hay thức uống để khách hàng tham dự có thể vừa tham quan vừa thưởng thức. Đồng thời, quảng bá sản phẩm của thương hiệu mình bằng cách phát nó miễn phí để mọi người mang về nhà và in trên nó là tên thương hiệu của doanh nghiệp.

Thuê giải trí và các ngôi sao nổi tiếng

Cách tiếp cận đến công chúng nhanh nhất là thuê giàn giải trí cùng những ca sĩ nổi tiếng đến giao lưu và khuấy động đám đông ở sự kiện, nếu doanh nghiệp bạn có một ngân sách dư giả có thể làm theo cách này. Không gì vui vẻ và nhộn nhịp hơn âm nhạc sống động.

Có rất nhiều cách để tạo nên một sự kiện khai trương thành công, nắm bắt xu hướng sự kiện hiện nay để tạo nên buổi lễ khai trương đáng nhớ. Trên đây là một vài gợi ý bật mí những cách thu hút sự chú ý và tổ chức buổi lễ thành công. Nếu bạn có những thắc mắc về tổ chức sự kiện, liên hệ tới SS Event, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn và được phục vụ quý khách hàng, góp phần tạo nên sự kiện ấn tượng, sự kiện quan trọng của mọi doanh nghiệp.

Các tin khác