SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Tổ chức Noel cho công ty thật sự đơn giản mà ấm cúng

Vào mỗi dịp cuối năm, việc Tổ chức Noel cho công ty là điều mà các lãnh đạo doanh nghiệp đều thực hiện. Noel là dịp mọi người trong công ty quây quần cùng nhau chia sẻ, chuyện trò tăng thêm sự gắn kết nhau hơn. Đây cũng là dịp lãnh đạo công ty dành những lời cảm ơn tới toàn thể nhân viên trong một năm vừa qua. Sau đây là những bước cơ bản để tổ chức Noel ở công ty thành công và ý nghĩa.

Xem thêm:

1. Dự trù ngân sách Tổ chức Noel cho công ty

Tổ chức Noel cho công ty

Để tổ chức bất kỳ chương trình nào nói chung, tiệc giáng sinh cho công ty nói riêng việc quan trọng trước hết đó là việc dự trù ngân sách. Nếu ngân sách không quá lớn thì có thể tổ chức một bữa tiệc nhẹ với những trang trí đơn giản đặc trưng của ngày lễ. Một bữa tiệc nhỏ cũng sẽ không gây ảnh hưởng quá nhiều, chủ yếu là mọi người vẫn bầu không khí để tụ họp lại với nhau một cách thân mật và nhận những mónq quà noel xinh đẹp. Còn nếu ngân sách cho phép thì việc trang trí có thể cầu kỳ hơn, có thể thêm bánh ngọt, hoa quả, tiệc trà để ấm cúng hơn. Điều này chắc chắn sẽ tạo nên một không gian giáng sinh hoành tráng cũng như tạo nên sự hào hứng không hề nhỏ cho các nhân viên công ty.

2.  Tổ chức Noel cho công ty theo chủ đề

Tổ chức Noel cho công ty

Sau khi đã dự trù được ngân sách, việc tiếp theo cần phải làm đó là lên ý tưởng concept thật phù hợp với văn hóa công ty hoặc có thể lựa chọn concept theo kiểu truyền thống, cổ điển, hiện đại…. Việc lựa chọn đúng chủ đề rất quan trọng vì nó góp phần tạo nên một bữa tiệc độc đáo ấn tượng. Sau là một vài gợi ý chủ đề cho bữa tiệc giáng sinh dành cho bạn.

-  Noel ấm áp, quây quần với tông vàng đồng: bên cạnh những sắc màu chủ đạo của giáng sinh là màu đỏ, màu xanh, trắng thì trang trí thêm tông màu vàng đồng sẽ tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng. Bạn có thể sử dụng những quả bóng bay màu vàng đồng và trắng, những dải duy băng, kim tuyến vàng đồng cùng chuỗi đèn dây để giăng lên tường, cành cây,... cũng đều rất đẹp.

- Chủ đề Noel trắng: Lựa chọn chủ đề này vừa đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn mang màu sắc giáng sinh quây quần. Để tránh đơn điệu, bạn có thể nhấn nhá thêm một vài chi tiết đèn led, nến vàng,... để tạo nên màu sắc và sự lấp lánh cho bữa tiệc.

- Cosplay những nhân vật nổi tiếng: Nếu đã quá quen thuộc và nhàm chán với việc trang trí đơn thuần, vào lễ giáng sinh, việc cosplay các nhân vật nổi tiếng như ông già noel, người tuyết, công chúa tuyết, các chú tuần lộc… sẽ làm bữa tiệc sinh động, sôi nổi hơn rất nhiều. Ngoài ban tổ chức, các thành viên trong công ty cũng cần được yêu cầu chuẩn bị những trang phục phù hợp với chủ đề cũng như tông màu chủ đạo của Noel để có một buổi tiệc thật vui và ấn tượng.

- Chủ đề đêm Noel - dạ tiệc hóa trang:  Đây là chủ đề mới mẻ, đặc sắc và đem lại những  bất ngờ thú vị cho người tham gia. Bên cạnh những tông màu chủ đạo của đêm giáng sinh là xanh, đỏ, trắng với chủ đề dạ tiệc hóa trang này các thành viên có thể thêm một chút sắc tím cùng những chiếc mặt nạ đầy bí ẩn để tạo nên điểm nhấn cho bữa tiệc.

3. Lựa chọn thực đơn phù hợp

Tổ chức Noel cho công ty

Tổ chức Noel cho công ty không thể thiếu những món ăn nhẹ. Thực đơn là yếu tố khá quan trọng trong bữa tiệc giáng sinh vì các thành viên sẽ vừa tham gia các chương trình vừa thưởng thức những món ăn nhẹ nhàng trên bàn tiệc. Bạn có thể lựa chọn một số gợi ý sau đây:

- Thực đơn Teabreak: Tiệc teabreak thường sẽ gồm những món ăn nhẹ nhàng như bánh, trà, chè, trái cây, các loại nước ngọt… Hình thức tiệc trà này sẽ giúp mọi người vừa trò chuyện hay vừa tham gia các hoạt động chương trình vừa có thể dùng tiệc thật thoải mái.

- Thực đơn tiệc Finger: Với hình thức tiệc này sẽ thường phù hợp với những concept tiệc Noel sang trọng. Thực đơn của bữa tiệc này sẽ có thêm rượu vang đỏ, sữa tươi, sinh tố trái cây, cà phê, bánh ngọt…

- Thực đơn bánh ngọt Finger Food: Đối với thực đơn này, bạn cần chuẩn bị những miếng bánh bông lan nhỏ xinh với hình vuông, hình tròn kèm theo các hình vẽ sinh động như cây thông Noel, bông tuyết, những hình vẽ ngộ nghĩnh về mặt của ông già Noel…. Bên cạnh đó là những món ăn mặn đơn giản như xúc xích, gỏi cuốn, bánh cuốn,...

-  Thực đơn theo phong cách châu âu truyền thống: Đối với hình thức này, theo truyền thống của những người theo Đạo Thiên Chúa thì những món ăn như gà tây nướng, bánh khúc cây, bánh gừng, bò bít tết, bánh người tuyết,... là thứ không thể thiếu trong dịp giáng sinh này. 

Trên đây là những khâu cơ bản để Tổ chức Noel cho công ty một cách đơn giản, ấm cúng. Hy vọng trong tương lai bạn sẽ có một buổi tiệc thật ấn tượng và tràn đầy ý nghĩa.

Các tin khác