SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

[Tổng Hợp] Một Số Ý Tưởng Tổ Chức Sự Kiện 1/6 cho Thiếu Nhi

Tết thiếu nhi 1-6 được coi là ngày được các em  nhỏ mong chờ nhất trong năm. Vậy làm thế nào để tổ chức tết thiếu nhi sao cho thật vui và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Ssevent để biết cách tổ chức sự kiện 1/6 nhé.

Bạn có thể xem thêm:

Một số ý tưởng tổ chức sự kiện 1/6 sáng tạo và ý nghĩa

Để tổ chức sự kiện 1/6 bạn lên lựa chọn ra những trò chơi bổ ích dành cho bé để giúp bé trao dồi các kỹ năng cần thiết. Đây cũng là dịp để bé có thể làm quen và tạo dựng được mối quan hệ mới với các bé khác. Thế nhưng làm thế nào để tổ chức được ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 ý nghĩa không phải là điều dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn một số hoạt động vui chơi bổ ích lý thú để bạn tham khảo:

1. Tập Làm Nông

 
tổ chức sự kiện 1-6
Có lẽ đây là một hình thức giáo dục được nhiều trường học quốc tế ở Việt Nam đưa vào hoạt động giảng dạy những năm gần đây. Hoạt động này không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn thể hiện được hoạt động giáo dục thực tế. Không chỉ giúp cho trẻ nhận thấy được những thứ mà mình dùng hàng ngày mà còn dạy trẻ trân trọng những thứ đó.

2. Định hướng ước mơ

Định hướng ước mơ là một trong những ý tưởng rất ý nghĩa để giúp các bậc phụ huynh có thể lắng nghe và biết được ước mơ của mình. Tại đây, trẻ em sẽ được nói về ước mơ của bé sau này như thế nào. Đây có lẽ là cách tốt nhất để các bé hiểu về ước mơ của mình và phấn đấu để đạt đến ước mơ đó. Trong ngày này, các bé sẽ có cơ hội để trải nghiệm một ngày làm công việc mà mình mơ ước.

3. Thi năng khiếu

 
tổ chức sự kiện 1-6
Có lẽ đây là chương trình có ý nghĩa dành cho bé nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6. Nên phụ huynh có thể tổ chức một số cuộc thi năng khiếu dành cho trẻ để kích thích tư duy và trí óc của bé như thi vẽ, thi hát, thi múa, đóng kịch...

4. Tổ chức ngày hội gia đình Family Day

Tổ chức chương trình family day còn gọi là ngày hội gia đình là một trong những chương trình được khuyến khích tổ chức trong ngày 1-6 với sự tham gia của cả bố mẹ. Tổ chức sự kiện ngày hội gia đình hấp dẫn với nhiều trò chơi, hoạt động bổ ích được xây dựng dành riêng cho gia đình. Đây cũng chính là dịp để bố mẹ và các bé thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Một số lưu ý khi tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

Chúng ta đều biết rằng ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 là ngày mà hướng đến các bạn nhỏ. Do vậy mà người tổ chức sự kiện này phải lưu ý một số vấn đề như sau:
  • Sự an toàn

An toàn là yếu tố cần yêu cầu hàng đầu mà bất kỳ người tổ chức sự kiện nào cũng phải biết đến. Trong khi tổ chức, phải làm sao đảm bảo được sự an toàn từ không gian tổ chức sự kiện, các trò chơi, đạo cụ và các hoạt động diễn ra trong suốt chương trình. Phải loại bỏ các yếu tố có thể  làm ảnh hưởng đến trẻ nhỏ để đảm bảo không gây ra sự cố trong ngày này.
 
tổ chức sự kiện 1-6
  • Sự lành mạnh

Là ngày dành riêng cho thiếu nhi nên bạn không được sử dụng các hình ảnh không phù hợp có nội dung bạo lực, phản cảm. Chú ý sử dụng hình ảnh và nội dung mang tính chất giáo dục và lành mạnh cho trẻ nhỏ.
  • Tạo tính học hỏi

Trong các hoạt động của sự kiện ngày 1-6, bạn nhớ  nên xen kẽ những bài học và lời giải sao cho thật phù hợp. Mục đích để làm sao có thể kích thích giúp trẻ học hỏi và tìm tòi.
  • Tạo tính gắn kết

Tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 cũng là dịp giúp trẻ và các bậc cha mẹ tìm hiểu kỹ năng và phẩm chất của bé. Do vậy mà phụ huynh hãy tích cực tham gia vui chơi cùng bé. Đây cũng là dịp tạo sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái, là món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày đặc biệt này.

Ssevent - đơn vị tổ chức sự kiện 1/6 chuyên nghiệp

tổ chức sự kiện 1-6
Tổ chức ngày tết thiếu nhi 1-6 nếu không được lên kế hoạch, xây dựng kịch bản chi tiết thì việc tạo được một sân chơi bổ ích, vui khỏe và lành mạnh là rất khó. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Ssevent đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều phụ huynh, trường học tin tưởng và lựa chọn khi có dịp tổ chức sự kiện 1/6

Bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ về cách lên kế hoạch tổ chức Tết thiếu nhi, xây dựng kịch bản tổ chức vui Tết thiếu nhi như thế nào. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến một không gian bổ ích, vui khỏe cho tất cả các bé.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về cách tổ chức sự kiện quốc tế thiếu nhi 1/6. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích để giúp bạn có thể tổ chức sự kiện ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 trọn vẹn và có ý nghĩa.

Các tin khác