SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Gợi ý một số ý tưởng tổ chức sự kiện cho bé vui nhộn độc đáo

Tổ chức một chương trình cho lứa tuổi thiếu nhi phải đảm bảo được các yếu tố như năng động - vui nhộn - ngọt ngào – ý nghĩa. Trong bài viết dưới đây, Ssevent xin gợi ý đến bạn một số ý tưởng tổ chức sự kiện cho bé để tạo ra những môi trường giúp các bé thỏa sức chơi đùa và sáng tạo.

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

Một số ý tưởng tổ chức sự kiện cho bé

- Tổ chức ngày hội về nghề nghiệp cho bé


to-chuc-su-kien-cho-be


Đa phần các bé đều rất thích thú khi được hóa thân vào nghề nghiệp mà bé yêu thích và thường xuyên tiếp xúc. Thường thì những nghề mà các em nhỏ rất ngưỡng mộ như giáo viên, công an, phi công, bác sỹ. Trong buổi tổ chức sự kiện cho bé, hãy tổ chức các trò chơi, cuộc thi, những khu vực cung cấp thông tin, kiến thức về công việc mà các em muốn tìm hiểu. Nếu có thể, hãy mời những nhân vật thực tế như cô giáo, công an, lính cứu hỏa để các em giao lưu và hiểu rõ hơn về công việc này cũng như định hướng tương lai cho bé.

- Tổ chức cắm trại ngoài trời

Còn gì tuyệt vời hơn khi các bé được vui chơi và hòa mình vào thiên nhiên, điều này sẽ giúp các bé trở nên năng động và vui vẻ hơn. Hãy mang đến cho các bé một ngày thật đúng nghĩa sau những ngày học tập căng thẳng. Để tổ chức cắm trại có thể liên hệ đến các công viên vì những nơi đây mới có thể đáp ứng được yêu cầu về diện tích và không gian. Chú ý hãy sắp xếp và lưu ý thời gian sao cho hợp lý cả về vấn đề thời tiết.

- Cho trẻ lạc vào thế giới cổ tích

Thế giới cổ tích luôn là ước mơ của mỗi đứa trẻ, chính vì thế khi tổ chức sự kiện cho trẻ tại không gian rộng. Bạn hãy chia thành nhiều khu vực và mỗi khu vực là một câu chuyện như: nàng tiên cá, công chúa ngủ trong rừng, nàng bạch tuyết và bảy chú lùn. Trong mỗi khu vực có thể hãy bố trí các trò chơi có liên quan đến nội dung câu chuyện để nhắc các em nhớ vừa để giao dục cho cuộc sống của em.

- Tổ chức một cuộc thi vẽ tranh

Đa số trẻ em đều thích vẽ tranh, các ý tưởng của các bức tranh rất ngộ nghĩnh. Hãy để các trẻ em tự do thỏa sức trí tưởng tượng bay cao bay xa. Hãy tổ chức một cuộc thi và chọn bức tranh đẹp nhất để trao giải. Cũng như hãy để cho trẻ cho thời gian để các bé thuyết trình về ý tưởng cho bức tranh của mình.

- Tổ chức ngày hội quyên góp đồ cũ –đổi đồ

Ngày hội này là cơ hội để gửi đến thông điệp ý nghĩa cho trẻ về lòng nhân ái. Qua đây giúp tạo ra một quỹ nhân đạo để tổ chức thực hiện cho những chương trình sau này.

Một số lưu ý khi tổ chức sự kiện cho bé

- Lựa chọn khuôn viên, địa điểm tổ chức

Việc tìm kiếm một không gian rộng lớn là rất cần thiết cho sự hiếu động, tinh nghịch của trẻ cũng như cho bữa tiệc. Không gian tổ chức không quá trang nghiêm như tổ chức sự kiện khai trương. Và có lẽ những khu vui chơi giải trí sẽ thích hợp cho những sự kiện như thế này. Bởi vì chỉ có những nơi đây mới có không gian rộng lớn và nhiều trò chơi dành cho mọi lứa tuổi thiếu nhi. Do vậy mà số lượng khách tham gia sẽ rất đông, chính vì thế mà lựa chọn không gian lớn sẽ mang đến sự thuận tiện cho việc đi lại cũng như thiết kế một sân khấu thật thoải mái.

Hoặc bạn có thể tìm kiếm một địa chỉ có không gian rộng lớn như công viên, khu vui chơi riêng dành cho thiếu nhi. Tuy nhiên có một số lưu ý là bạn nên chọn những vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, mục tiêu cho sự kiện thì số lượng người tham dự mới đông đảo.

- Nội dung chuẩn bị mang tính nhân văn, hài hước

Do đây là chương trình tổ chức cho trẻ em nên nội dung kịch bản phải có ý nghĩa trong từng câu chuyện, gần gũi và mang tính nhân văn. Hãy chú ý mang đến những nội dung quen thuộc, gần gũi trong đời thường để giúp trẻ thích thú và hưởng ứng tham gia. Thông qua những câu chuyện này bé sẽ có những bài học rút ra cho mình

Ssevent- dịch vụ tổ chức sự kiện cho bé đáng tin cậy

Ssevent tự hào là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ cảm nhận được sự hài lòng tuyệt đối:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ 24/24

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp

  • Thiết bị hỗ trợ hiện đại, phong phú

  • Giá cả cạnh tranh.

Ssevent với nhiều năm kinh nghiệm đã thành công rất nhiều khi tổ chức sự kiện cho bé như: tết trung thu, quốc tế thiếu nhi 1/6, lễ noel, tiệc sinh nhật ..... Chúng tôi cung cấp dịch vụ đa dạng, phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Để được tư vấn cụ thể xin mời bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết. Chúng tôi hân hạnh phục vụ bạn.

Các tin khác