SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Hướng dẫn tổ chức sự kiện cưới hỏi lãng mạn, sang trọng

Khi nhắc đến việc tổ chức sự kiện cưới hỏi thì đa số cô dâu chú rể và gia đình đều cảm thấy lo lắng bởi nhiều công việc phải chuẩn bị. Đôi khi không biết nên bắt đầu từ việc gì, trong bài viết dưới đây, Ssevent xin hướng dẫn bản cách tổ chức sự kiện đám cưới hỏi sao cho thật lãng mạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

I. Bật mí cách tổ chức sự kiện cưới hỏi sao cho thật lãng mạn và thành công

1, Lên kế hoạch địa điểm khi tổ chức đám cưới


to-chuc-su-kien-cuoi-hoi


Thường thi ở những vùng quê, các cặp đôi vẫn tự lên kế hoạch tổ chức sự kiện cưới hỏi. Tự dựng rạp, bố trí  bàn làm việc trong sân và dựng sân khấu ở nhà cũng như thuê dàn âm thanh để có được một bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Còn ở thành phố lớn, do diện tích chật hẹp nên việc tổ chức sự kiện đám cưới là điều hết sức nan giải và khó có thể làm được. Chính vì thế mà các công ty, dịch vụ tổ chức sự kiện ra đời để mang đến cho các cặp đôi một bữa tiệc sang trọng. Đó có thể là tại gia đình, địa điểm như trên bi biển, trong resort,...Thường thì địa điểm tổ chức sẽ được các đơn vị, dịch vụ tổ chức sự kiện tư vấn hỗ trợ. Ngay cả phần kịch bản cũng như những tiết mục chính sẽ diễn ra trong chương trình cũng vậy hoặc cô dâu chú rể có thể đề xuất để tăng thêm sự bất ngờ. 

2, Giai đoạn chuẩn bị tiệc cưới hỏi


to-chuc-su-kien-cuoi-hoi-02


Đây là giai đoạn quan trọng nhất khi tổ chức sự kiện đám cưới hỏi, khi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng thì buổi lễ sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Đáng chú ý đến đó là không gian tổ chức tiệc cưới có thể là ở ngoài trời, hay trong nhà tùy thuộc sở thích của cặp đôi. Tuy nhiên, không gian tiệc cưới trong nhà bị hạn chế nên khó có thể thay đổi hoặc thiết kế theo ý thích của mình. Trong đó bàn tiệc luôn chiếm nhiều không gian trong bữa tiệc. Bởi vậy mà tùy thuộc vào không gian tổ chức mà bố trí số lượng bàn. Và để có thể làm được điều này, cặp đôi phải chuẩn bị:

+Phải tính toán được số lượng khách mời dự kiến sẽ tham gia vào buổi tiệc cưới 

+ Chia đều số khách cho từng bàn và tính ra được số bàn cần đặt và hãy tính thêm 2-3 bàn để tiệc dự phòng.

+Hãy dựa vào số bàn và diện tích không gian tổ chức đám cưới để từ đó bố trí khu vực cho phù hợp.

Nếu mong muốn có một đám cưới ngoài trời thật chuyên nghiệp, hoành tráng thì âm thanh, ánh sáng cũng là yếu tố góp phần không nhỏ. Với màn hình LED sẽ khiến sân khấu được nới rộng ra. Cũng như giúp truyền tải những video sinh động trong đám cưới.

3, Thời gian đám cưới được diễn ra


to-chuc-su-kien-cuoi-hoi-03


Nếu cặp đôi chuẩn bị kỹ lưỡng giai đoạn đầu thì giai đoạn thứ 2 sẽ trở nên suôn sẻ hơn. Tuy nhiên để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ hơn thì cô dâu chú rể cũng nên tập duyệt trước. Chẳng hạn như cách đi lên sân khấu như thế nào, rót rượu để buổi tiệc không gặp sự cố. Trong buổi tập duyệt sẽ được hướng dẫn bởi đạo diễn và trong đám cưới thì cô dâu, chú rể chủ yếu tập trung đón khách, lên sân khấu, rót rượu và sau đó mời tiệc cho từng  bàn. Hoặc cô dâu, chú rể có thể tham gia văn nghệ cùng với bạn bè. Nói chung, tổ chức sự kiện đám cưới thì thời gian tiệc cưới diễn ra như thế nào cũng là yếu tố quyết định đến phong cách bữa tiệc. Do vậy mà các cặp đôi phải có kế hoạch thời gian phù hợp để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ đó.

4, Kết thúc bữa tiệc và tiễn khách


to-chuc-su-kien-cuoi-hoi-04


Thường thì khách mời họ sẽ ra về trước, chỉ có một số khách và bạn bè nán lại để chụp ảnh cùng cô dâu chú rể. Cô dâu, chú rể lúc này đều đã mệt nhưng vẫn phải cố gắng để niềm nở với khách mời và tạo dáng chụp ảnh. Chắc chắn tiệc cưới của cặp đôi sẽ hoàn hảo hơn khi chụp cùng với gia đình và người thân.

Nhìn chung có nhiều cách tổ chức sự kiện đám cưới theo nhiều kịch bản khác nhau nhưng làm sao phải phù hợp với tài chính. Không nhất thiết phải là một tiệc cưới thật hoành tráng, xa hoa mà làm sao phải là một bữa tiệc khiến cô dâu chú rể thật hạnh phúc.

II, Dịch vụ tổ chức sự kiện cưới hỏi chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ssevent tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cưới hỏi tại Hà Nội trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện khác biệt. Là một trong số những công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng và uy tín, Ssevent là cái tên được nhiều người nhắc đến khi cân nhắc lựa chọn.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn từ cách tổ chức, cách trang trí, thực đơn tiệc cưới như thế nào, ra sao. Bạn cứ yên tâm, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về thực đơn món ăn sao cho phù hợp nhất với lễ cưới của bạn, cách trang trí sân khấu như thế nào để giúp đám cưới của bạn được trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Các tin khác