SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Những yếu tố cần lưu ý khi tổ chức sự kiện cuối năm

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên là sự kiện được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp hay kể cả những đại gia đình,.. rất ưa chuộng. Xu hướng tổ chức sự kiện đầu năm hay cuối năm hay bất cứ những sự kiện khác ngày càng tăng, chính vì vậy mà dịch vụ tổ chức sự kiện ngày càng nhiều hơn, để sự kiện cuối năm thành công thì bạn cần chú ý rất nhiều những yếu tố khác nhau, ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn về vấn đề này, hãy cùng theo dõi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

1. Tiệc tất niên cuối năm

 
to-chuc-su-kien-cuoi-nam

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên cuối năm là bữa tiệc được tổ chức vào dịp cuối năm, đây cũng là bữa tiệc thường niên mỗi năm đối với doanh nghiệp, công ty. Ngoài mục đích tri ân những nhân viên, ban lãnh đạo thì đây cũng chính là dịp lý tưởng để gắn kết tình cảm đồng nghiệp, tình cảm cấp trên cấp dưới và cùng nhau nhìn lại chặng đường đồng hành cùng nhau và những thành quả đã đạt được trong năm vừa qua. 

Tiệc tất niên, sự kiện cuối năm là bữa tiệc rất cần thiết đối với mỗi công ty, doanh nghiệp, đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng trong năm, chi phí chi trả cho việc này của mỗi công ty cũng rất lớn bởi nó thể hiện được và cũng gây được sự thân thiết, gắn bó của nhân viên đối với công ty. Sau một năm làm việc mệt mỏi những sự kiện cuối năm chính là lúc để toàn thể nhân viên công ty được xả hơi, nghỉ ngơi, vui đùa để lấy lại được sức sống, động lực để thực hiện được những chiến lược năm mới tốt nhất.

2. Những chi tiết cần chú ý khi tổ chức sự kiện cuối năm

 
to-chuc-su-kien-cuoi-nam-01

Để có được sự kiện cuối năm thành công thì bạn cần để ý những yếu tố quan trong sau nếu như muốn sự kiện của mình thành công như sau:

2.1 Có ý tưởng chi tiết về tổ chức sự kiện

Ý tưởng cho việc tổ chức sự kiện cuối năm cũng giống như kim chỉ nam để khiến cho sự kiện có được hướng đi đúng đắn và nhất định, khớp nhất với nhau. Chính vì vậy mà bạn cần có được những ý tưởng nhất định, hiểu rõ được mục tiêu bạn muốn sự kiện truyền đạt. Khi lên ý tưởng cho sự kiện bạn có thể xét đến 3 yếu tố sau:

  • Cần mang tính sự kiện

  • Sự kiện cần mang tính cộng đồng

  • Có liên quan mật thiết với doanh nghiệp, công ty

Cuối năm là thời điểm mà hầu như tất cả những công ty, doanh nghiệp đều tổ chức sự kiện, chính vì vậy mà bạn nên có ý tưởng thật sáng tạo, mới mẻ để tạo được điểm nhấn, điểm riêng biệt khác với những sự kiện cùng tổ chức khác để khiến những người tham dự sự kiện có được ấn tượng khó quên. Bạn có thể tham khảo một số ý tưởng tổ chức sau:

+ Dạ tiệc trắng và đen: Đây là sự kiện với tông màu chủ đạo đó là trắng và đen, những trang phục màu này thường rất sang trọng, quý phái, những khách mời sẽ được yêu cầu chi tiết về trang phục tham dự.

+ Pool party: Đây là hình thức tổ chức sự kiện theo hình thức tại bể bơi, xu hướng này rất mới mẻ và hiện đại thích hợp với những công ty, doanh nghiệp có số lượng nhân viên ít, tuổi đời còn trẻ và năng động.

+ Sự kiện hành trình cuối năm: Đây là chủ đề mà sân khấu sự kiện sẽ được trang trí theo hình thức chuyến xe thời gian nói chi tiết về lịch sử của công ty, doanh nghiệp.

+ Color Party: Hình thức bữa tiệc đầy màu sắc, mỗi màu sắc đại diện cho những tính cách khác nhau tuy nhiên mỗi màu sắc này lại cùng làm việc trong một công ty để tạo được sự vững mạnh cho một tập thể.

2.2 Lên chi tiết danh sách khách mời tham gia bữa tiệc

 
to-chuc-su-kien-cuoi-nam-03

Việc lên chi tiết danh sách khách mời nó ảnh hưởng rất lớn đến nhiều yếu tố trong sự kiện như là địa điểm tổ chức hợp lý, số lượng thư mời cần in, số lượng bàn ngồi, ghế ngồi hay số lượng quà cần thiết. Nếu như bạn không lên chi tiết về số lượng khách mời thì việc bạn phục vụ khách mời sẽ không thể chu đáo được, sự kiện cũng có thể dẫn đến quá tải khách, dẫn đến khó có thể kiểm soát sự kiện, không đủ ngân sách. Để tránh những điều này bạn nên xác định chính xác nhất về số lượng khách mời.

2.3 Tìm địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện hợp lý nhất

Địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện là việc cuối cùng của kế hoạch sự kiện, bởi là sự kiện cuối năm nêm công ty, doanh nghiệp nên tổ chức sớm để những nhân viên nhà xa có thể về quê thời gian hợp lý nhất. Đồng thời do cuối năm là thời gian cao điểm tổ chức sự kiện chính vì vậy bạn nên đặt trước địa điểm để tránh việc không thuê được địa điểm

Ngoài những lưu ý tổ chức sự kiện cuối năm này thì việc không thể thiếu đó chính là lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp để có được bữa tiệc hoành tráng, đúng mục đích, đúng yêu cầu và hợp lý với chi phí bạn đề ra. Để đáp ứng được những tiêu chí này bạn hãy liên hệ với Ssevent để được hỗ trợ chi tiết nhất.
Xem thêm: 
Quy trình và lưu ý tổ chức sự kiện khai chương cửa hàng

 

Các tin khác

Cách tổ chức sự kiện Gala Dinner thành công

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên là sự kiện được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp hay ...

Tổ chức sự kiện doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên là sự kiện được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp hay ...

Gợi ý một số ý tưởng tổ chức sự kiện cho bé vui nhộn độc đáo

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên là sự kiện được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp hay ...

Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội uy tín, chất lượng

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên là sự kiện được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp hay ...

Những điều cần biết khi tổ chức sự kiện cho trẻ em

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên là sự kiện được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp hay ...

Tổ chức sự kiện cần chuẩn bị những gì để thành công?

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên là sự kiện được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp hay ...

Hướng dẫn tổ chức sự kiện cưới hỏi lãng mạn, sang trọng

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên là sự kiện được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp hay ...

Để tổ chức sự kiện thành công cần chuẩn bị những gì?

Tổ chức sự kiện cuối năm hay tiệc tất niên là sự kiện được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp hay ...