SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Trang trí cửa hàng cho dịp lễ Giáng sinh

Vào dịp lễ Giáng sinh, người người nhà nhà đều náo nức cho ngày lễ thường niên vui nhộn này, và cách để tăng phần háo hức là mọi nơi trên đường, mọi ngóc ngách trong các nẻo phố đều trang trí Giáng sinh với những hàng vớ nhỏ xinh, những cây thông Noel được trang trí chỉnh chu và bắt mắt. Và không ngoại lệ, đây là dịp các cửa hàng trang trí lễ Giáng sinh, chọn chủ đề bắt mắt để thu hút sự chú ý của nhiều người. Khi tiếng nhạc Giáng sinh quen thuộc vang lên cũng là lúc mọi người bắt đầu hòa thời khắc cuối năm. Cùng SS Event tham khảo những ý tưởng trang trí cửa hàng bắt mắt trong dịp lễ Giáng sinh 2021 nha.

Trang trí cửa hàng cho dịp lễ Giáng sinh

Trang trí với cây thông Noel

Trước tiên, nổi bật nhất trong dịp lễ Giáng sinh là cây thông Noel, nhìn vào cây thông là lòng phấn khởi về lễ Giáng sinh lại dâng lên và háo hức tới ngày để hòa vào dòng người tận hưởng ngày lễ. Những cửa hàng có thể đơn giản trang trí cây thông, bởi cây thông có thể được tái sử dụng trong nhiều năm. Màu xanh của cây thông có ý nghĩa là sự vĩnh cửu, mang lại cảm giác bình yên, và đó là lý do cây thông là đồ trang trí đặc trưng nhất trong dịp lễ Giáng sinh.

Tùy vào sở thích và thẩm mỹ của mỗi người mà cách trang trí cây thông khác nhau, có thể áp dụng cách trang trí Giáng sinh mà SS Event đã đề cập trước đó, hoặc theo cảm tính của mình để biến hóa nó trở nên đặc biệt và thu hút với các phụ kiện trang trí kèm theo. Ngày nay, khi mọi thứ đang dần theo xu hướng tối giản hóa, không nhất thiết phải trang trí cây thông với quá nhiều phụ kiện, hãy nghĩ cách làm nó đơn giản nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

Trang trí với người tuyết

Một vật trang trí khác không thể không nhắc đến trong dịp lễ Giáng sinh là hình ảnh người tuyết. Người tuyệt đặt trong không gian bất kì nói chung và cửa hàng nói riêng sẽ mang lại cảm giác đáng yêu, vui nhộn và làm mọi người thích thú với sự dễ thương từ nó, người mua hàng hay tham quan đều cảm thấy vui vẻ và hứng thú khi nhìn thấy nó. Trên thị trường hiện nay, người tuyết trang tri được tạo ra trên rất nhiều vật liệu đa dạng tùy theo ý bạn yêu thích. Ngoài ra, có thể trang trí thêm xung quanh chút phụ kiện liên quan tới Giáng sinh để tăng phần liên kết của tổng thể, thêm sinh động và tạo nên bầu không khí Giáng sinh ấn tượng.
Trang trí cửa hàng cho dịp lễ Giáng sinh

Dán decal chủ đề giáng sinh ngoài cửa ra vào

Một cách khác để thu hút sự chú ý tới cửa hàng của mình là dán decal chủ đề liên quan tới Giáng sinh bên ngoài cửa ra vào, dán các phụ kiện thật sinh động và đáng yêu. Việc dán decal không tốn quá nhiều thời gian hay cách trang trí không hề rườm rà mà rất đơn giản. Dán decal mang lại cảm giác sinh động và bắt mắt, tạo nên không gian đầy màu sắc và thu hút sự chú ý từ ánh mắt đầu tiên. Đặc biệt, việc dán decal dễ dàng vệ sinh, qua mùa lễ nhộn nhịp ấy, chủ cửa hàng có thể tháo gỡ decal và lau chùi thật sạch sẽ. Dán decal trang trí là cách làm đơn gian, không tốn nhiều thời gian và chi phí cũng rất rẻ trên thị trường.

Treo đèn lung linh bên ngoài cửa hàng

Ánh sáng lấp lánh là không thể thiếu trong dịp lễ Giáng sinh, có thể treo nhiều đèn xung quanh cửa hàng sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, cá nhân SS Event rất thích cách trang trí này, nhiều bóng đèn thu hút sự chú ý của mình mỗi khi bước qua nó và khiến bản thân mình trầm trồ rất nhiều, đồng thời nhiều ánh đèn vàng lấp lánh còn tạo cảm giác tươi sáng và ấm áp trong những ngày đông lạnh cuối năm. Đối với cửa hàng, có thể chọn cách treo thả buông các dây đèn trước cửa hàng, treo dài ở vách cửa hay xung quanh kệ sản phẩm vừa tạo cảm giác ấm áp, xinh xắn, vừa là sự tinh tế và đầy ấn tượng qua những dải đèn lấp lánh ấy.

Trang trí với nhiều kẹo ngọt

Ngoài ra, cửa hàng có thể tạo cảm giác Giáng sinh bằng cách bày biện một bàn đầy bánh kẹo ngọt đầy màu sắc trong dịp lễ Giáng sinh, cách làm này có thể áp dụng hiệu quả nhất với cửa hàng bán đồ trẻ em bởi trẻ em sẽ bị thu hút với đồ ngọt và đầy màu sắc. Có thể để những hũ hay dĩa kẹo đầy màu sắc với nhiều hình dạng khác nhau trên kệ, quầy lễ tân hay bất kì nơi nào dễ nhìn thấy nhất, bánh kẹo là sự ngọt ngào, bánh kẹo mang lại cảm giác ngọt, tinh tế cho một mùa Giáng sinh ấm áp và an lành cho dịp cuối năm và sẵn sàng cho những ngày chuẩn bị chào đón năm mới.

Trang trí cửa hàng cho dịp lễ Giáng sinh

Thêm phụ kiện Giáng sinh trong cửa hàng

Không thể thiếu trong dịp lễ Giáng sinh là các phụ kiện tượng trưng trong dịp lễ như là những quả cầu tròn, người tuyết nhỏ, cây kẹo hình gậy, bông tuyết, … Ngoài ra, có thể dùng những dải đèn hay dây kim tuyến treo lên không gian cửa hàng thêm phần lấp lánh. Tạo hình đáng yêu và ngập tràn không khí Giáng sinh bằng các chi tiết nhỏ ở khắp mọi nơi trong không gian cửa hàng vừa sáng tạo độc lạ, vừa dễ trang trí và hơn cả là không tốn quá nhiều chi phí. Các phụ kiện nhỏ có thể cất gọn và được tái sử dụng nhiều lần cho những năm tiếp theo.

Ngoài những cách mà SS Event đề cập ở trên, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các cách trang trí khác như trang trí bằng vòng lá mùa vọng bên ngoài cửa hàng, thiệp handmade, những hộp quà lớn nhỏ thu hút, … Với đa dạng các kiểu cách trang trí, bạn có thể tùy vào khả năng, sở thích và tùy vào cửa hàng để chọn cách trang trí phù hợp nhất với tiêu chí mà bạn đặt ra. Nếu bạn vẫn đang thu hút không biết nên trang trí thế nào, có thể liên hệ tới SS Event để được tư vấn và thiết kế trang trí Giáng sinh một cách bắt mắt nhất, ngập tràn không khí Giáng sinh ấm áp và an lành.

Nguồn: https://ssevent.vn/

Các tin khác