SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Chia sẻ cách trang trí sân khấu Tết mới lạ, thu hút

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng khi tổ chức một chương trình sự kiện Tết cho doanh nghiệp. Cùng tham khảo những gợi ý trang trí sân khấu dưới đây để có thể sáng tạo thêm những ý tưởng mới lạ và độc đáo nhé.

Xem thêm bài viết: 
Tất tần tật về cách trang trí sân khấu noel cực đẹp
Những lưu ý khi trang trí sân khấu sự kiện bạn không thể bỏ qua

1. Trang trí sân khấu Tết Nguyên Đán

 
trang-tri-san-khau-tet

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng, góp phần mang lại sự thành công trong chương trình, sự kiện. Trang trí sân khấu độc đáo, mới lạ giúp chuyển tải thông điệp của sự kiện đến công chúng, không những vậy còn gây ấn tượng, thu hút khách hàng đến tham gia chương trình. 

Một số vật dụng cần thiết để sân khấu chương trình Tết Nguyên Đán của bạn mang đậm sắc xuân như: cành mai, cây quất, cây đào, chùm bóng bay, lồng đèn, hoa giấy…

Nếu bạn tổ chức tiệc tất niên, một buổi liên hoan cho toàn thể công ty trước thềm năm mới thì hãy lựa chọn các backdrop nổi bật, mang đậm không khí ngày Tết. Một trong những mẫu backdrop tiệc tất niên đang được rất nhiều công ty ưa chuộng nhất hiện nay là backdrop theo chủ đề ngày Tết với sắc đỏ rực rỡ làm chủ đạo. Trên backdrop này, bạn có thể sáng tạo thêm những họa tiết cùng những hình ảnh đặc trưng cho ngày Tết như hoa mai, hoa đào, bánh chưng, lồng đèn…
 

trang-tri-san-khau-tet-01

Ngoài ra, để chương trình, sự kiện của bạn thành công, cũng đừng quên trang trí thêm cho 2 khu vực là cổng chào và khu vực trưng bày, các khu vực này cũng nên sử dụng cùng tông màu đỏ. Đó là bởi tại bất kỳ sự kiện nào, các doanh nghiệp cần thống nhất về phong cách trang trí cho cả 3 khu vực này để đảm bảo được sự hài hòa cũng như tính trang trọng cho toàn bộ chương trình.

Trong chương trình này, các bạn cũng có thể tổ chức thêm một số trò chơi team building giúp tăng cường hoạt động đội nhóm và tinh thần đoàn kết trong công ty và doanh nghiệp. Đừng quên những phần quà thú vị trong phần cuối, kết thúc chương trình để sự kiện của bạn thêm thú vị và hấp dẫn hơn nhé.

2. Trang trí sân khấu Tết trung thu

 
trang-tri-san-khau-tet-04

Tết trung thu được tổ chức vào ngày 15 tháng 8 âm lịch, đây là ngày tết của thiếu nhi và còn được gọi là Tết trông Trăng hay Tết hoa đăng. Mọi đứa trẻ đều rất mong đợi đến Tết Trung Thu này vì được bố mẹ, người thân mua đồ chơi như những chiếc đèn ông sao, mặt lạ, đèn rước quân… 

Khi trang trí sân khấu Tết trung thu cho các bé, bạn cũng không thể thiếu những thứ sau đây:

Backdrop sân khấu: Backdrop chính là phông nền của sân khấu, vì vậy, bạn cần thuê thiết kế bên ngoài, có thể yêu cầu họ vẽ những đường nét và họa tiết ngộ nghĩnh về trung thu như ông trăng, bé rước đèn ông sao, múa lân, cây tre trúc… tất cả hình ảnh này tạo nên sự gần gũi, thân thiện với các bé khi tham gia chương trình.

Hiện nay, tone màu và hình ảnh concept cũng sẽ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng hoặc bên công ty sẽ thiết kế giúp bạn. Vì vậy, bạn có thể trao đổi những ý tưởng của mình để các đơn vị có thể thiết kế cho bạn một backdrop phù hợp, truyền tải đầy đủ nội dung đến người xem.
 

trang-tri-san-khau-tet-05

Tuy nhiên, nếu chỉ có Backdrop cho sân khấu không thì khá đơn điệu vì thế  một kiểu mẫu trang trí Tết Trung Thu đẹp thường phải kết hợp backdrop với bong bóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí khu vực sân khấu bằng những chùm bóng bay được kết thành hình những bông hoa hay bạn cũng có thể treo những dây đèn led nhấp nháy nhiều màu, góp phần tăng thêm không khí đầm ấm, vui tươi cho đêm trung thu cho các bé.

Khi tổ chức Tết trung thu cho các bé, trên sân khấu cũng không thể thiếu được mâm ngũ quả. Mâm cỗ trung thu sẽ được chuẩn bị và đặt ở phía trước sân khấu, cạnh đó là các loại hoa quả nhiều màu sắc được cắt tỉa cẩn thận thành các hình thù ngộ nghĩnh và bắt mắt như thỏ, chú cún, cá heo, con công, con cá… chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê.

Ánh sáng, loa đài khi tổ chức Tết trung thu: Yếu tố âm thanh, ánh sáng là vô cùng quan trọng khi tổ chức sự kiện cho các bé. Bởi ánh sáng trên sân khấu chỉ nên để vừa đủ để có thể chiếu sáng không gian tổ chức của chương trình. Bên cạnh đó, âm thanh cũng phải được sử dụng vừa đủ để trẻ em dễ nghe, không khó chịu, đủ để phục vụ biểu diễn, các chương trình văn nghệ. Vì vậy mà người tổ chức cũng cần biết cách sắp xếp cũng như lắp đặt loa đài sao cho phù hợp nhất khi tổ chức sự kiện Tết trung thu cho các bé.

Vậy là Ssevent đã chia sẻ đến bạn những cách trang trí sân khấu Tết đẹp, ấn tượng. Hy vọng rằng những thông tin vô cùng hữu ích này đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để trang trí sân khấu Tết cho doanh nghiệp của mình.

Các tin khác

Cách tổ chức sự kiện Gala Dinner thành công

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng khi tổ chức một chương trình sự kiện ...

Tổ chức sự kiện doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng khi tổ chức một chương trình sự kiện ...

Gợi ý một số ý tưởng tổ chức sự kiện cho bé vui nhộn độc đáo

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng khi tổ chức một chương trình sự kiện ...

Tất tần tật về dịch vụ cung cấp PG

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng khi tổ chức một chương trình sự kiện ...

Công ty cung cấp PG TP. HCM uy tín, chất lượng

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng khi tổ chức một chương trình sự kiện ...

Dịch vụ cung cấp PG tiệc tại Hà Nội chuyên nghiệp

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng khi tổ chức một chương trình sự kiện ...

Dịch vụ cung cấp PG tại Đà Nẵng chuyên nghiệp đa dạng

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng khi tổ chức một chương trình sự kiện ...

Tổ chức sự kiện học trường gì - Học ở đâu tốt nhất

Trang trí sân khấu Tết là một trong những việc vô cùng quan trọng khi tổ chức một chương trình sự kiện ...