SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

TRANG TRÍ VÒNG HOA GIÁNG SINH ĐẸP _ ĐỘC _ LẠ

Vòng hoa Giáng sinh là một trong những phụ kiện trang trí phổ biến xuất hiện trong các ngôi nhà trên khắp mọi nơi trong dịp lễ giáng sinh. Vòng hoa Giáng sinh được bắt nguồn từ phong tục của Châu Âu. Ngày nay, vòng hoa là một trong những đồ trang trí không thể thiếu trong dịp lễ giáng sinh, vậy người ta sẽ trang trí vòng hoa như thế nào và vị trí trang trí vòng hoa sẽ ở đâu? Theo dõi bài viết dưới đây cùng SSevent để tìm hiểu về vòng hoa Giáng sinh nhé.

Vào thế kỷ 19, khi người ta chỉ có cây tươi và sử dụng nó, người Châu Âu đã cắt cành cây và tạo hình rồi đưa vào nhà và ngày nay chúng ta có cây thông Giáng sinh. Khi sử dụng cây tươi, người ta không vứt bỏ các cành cây dư mà chọn cách đan những cành đó thành một vòng hoa và dùng nó để trang trí ở các khu vực khác trong nhà. Người Châu Âu trong thời đại ấy đã tận dụng tối đa mọi vật chất mà họ có thể sử dụng, không lãng phí bất cứ thứ gì và sẽ tận dụng triệt để mọi thứ để sáng tạo ra thứ gì đấy có thể sử dụng.

Trong thời đại hiện nay, không nhiều gia đình tự tay đan vòng hoa từ những cành cây mới cắt trực tiếp từ cây thông, tuy nhiên, vòng hoa giáng sinh đã trở thành truyền thống và nó được treo ở mọi nơi khắp căn nhà trong dịp lễ cuối năm nhộn nhịp này.

TRANG TRÍ VÒNG HOA GIÁNG SINH ĐẸP _ ĐỘC _ LẠ

Sự thay đổi của vòng hoa Giáng sinh qua các năm

Vòng hoa Giáng sinh là một phần quan trọng của nhiều gia đình. Nó tượng trưng cho rất nhiều ý nghĩa như vòng tròn tượng trưng chu kỳ các mùa trong năm từ xuân sang đông rồi lại xuân, tượng trưng cho cuộc sống tự đổi mới. Không những thế, chất liệu tạo nên vòng hoa cũng có những ý nghĩa riêng của nó.

Gỗ tuyết tùng đại diện cho sự chữa lành.

Vòng nguyệt quế tượng trưng cho sự chấm dứt đau đớn và khổ sở, hoặc sự chinh phục.

Cây xanh được sử dụng trong vòng hoa có thể tượng trưng cho sức mạnh, vì cây thường xanh vẫn xanh tươi và tươi sáng ngay cả trong những mùa đông dài nhất, lạnh nhất.

Khi trang trí vòng hoa, có thể sử dụng quả thông, hạt nhựa ruồi hay quả hạch và trái cây để tạo nên một vòng hoa độc đáo và đặc biệt nhất.

Sự thật thú vị về vòng hoa 

Trong thời cổ đại, vòng hoa là món quà quý giá.

Trong thời thuộc địa, thực dân Mỹ sử dụng cây thường xanh làm vòng hoa và trang trí chúng bằng vụ mùa thu.

Trước năm 1900, vòng hoa Giáng sinh không được treo trước cửa mà làm đồ trang trí trên bàn.

Ngày nay, vòng hoa hiện đại có thể được làm bằng hầu hết mọi vật liệu từ hoa, lá, quả và cành cây. Vòng hoa không chỉ được sử dụng trong ngày lễ mà còn dùng làm phụ kiện tô điểm thêm sự đặc sắc và trang trí cho ngôi nhà suốt cả năm.

TRANG TRÍ VÒNG HOA GIÁNG SINH ĐẸP _ ĐỘC _ LẠ

Trang trí vòng hoa

Vào dịp cuối năm, hầu hết mọi gia đình đều háo hức treo vòng hoa Giáng sinh bên ngoài cửa ra vào. Đó là cách tuyệt vời để tạo nên không khí mùa lễ hội vui vẻ và náo nhiệt, giúp mọi người có tinh thần ngày lễ ngay từ khi bước vào nhà, tuy nhiên không chỉ cửa ra vào mà vòng hoa còn được trang trí ở những nơi khác trong nhà. Xem gợi ý để tận dụng tối đa vòng hoa trang trí trong dịp lễ năm nay nhé.

Đặt vòng hoa lên mặt bàn bếp và dùng nó làm vật trung tâm

Như đã đề cập trước đó, khi người ta bắt đầu sử dụng và tạo nên vòng hoa trang trí, họ sử dụng nó đặt vòng hoa lên mặt bếp. Mãi đến năm 1900, vòng hoa mới được treo ở trước cửa. Vòng hoa để bàn truyền thống hơn rất nhiều và có thể cân nhắc thêm một vài ngọn nến vàng để tạo bầu không khí ấm cúng phù hợp cho bữa tối giáng sinh.

Treo vòng hoa ở những cửa sổ nổi bật nhất

Vòng hoa treo ở cửa số có thể giúp đón nắng và ánh sáng từ bên ngoài vào nhà để làm bừng sáng và tươi tắn lên cả căn phòng. Nếu đi từ ngoài vào, có thể ai nấy cũng sẽ nhìn thấy vòng hoa treo ở cửa sổ từ bên ngoài và nó thật sự rất thích hợp để trở thành vật trang trí ấn tượng nhất cho ngày lễ giáng sinh.

TRANG TRÍ VÒNG HOA GIÁNG SINH ĐẸP _ ĐỘC _ LẠ

Treo vòng hoa trên tường

Thêm một chút cây xanh và một chút tinh thần Giáng sinh vào trong căn nhà của mình bằng cách treo vòng hoa ở một nơi nào đó trên tường nhà của mình. Có thể treo vòng hoa Giáng sinh trên tường lối ra vào nhà hoặc trên tường nhà bếp. Có thể trang trí một chút thêm phần rực rỡ cho vòng hoa và việc thêm các vòng hoa Giáng sinh ngoài trời vào tường, cửa sổ và cửa ra vào là một việc nên làm trong dịp lễ hội để làm bừng sáng ngôi nhà của bạn và nâng cao sức hấp dẫn của ngày lễ giáng sinh đặc biệt trong căn nhà của mình.

Treo vòng hoa trên gương

Chắc chắn rằng không ai muốn che khuất hoàn toàn gương của mình, nhưng việc sử dụng vòng hoa để trang trí gương để tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng. Sử dụng vòng hoa nhỏ cao trên viền gương và treo những vòng hoa lớn hơn đan xen vào đó. B: nó để lại một khoảng trống ở giữa. Sử dụng những vòng hoa nhỏ cao trên gương của bạn hoặc treo những vòng hoa lớn hơn đan xen vào đó. 

Có rất nhiều cách tuyệt vời để kết hợp vòng hoa vào trang trí ngày lễ giáng sinh này, cho dù bạn muốn rải thêm một chút cây xanh hay bạn muốn thêm một vài yếu tố bổ sung gắn liền với chủ đề bạn đang sử dụng trong các phòng đó thì cứ thỏa sức sáng tạo với nó bởi vòng hoa không giới hạn bất kỳ quy tắc nào, hãy tạo riêng cho mình một vòng hoa và thổi thêm vào căn nhà của mình không khí giáng sinh ấm áp trong năm nay bạn nhé.

Các tin khác