SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GIÁNG SINH 2023

Giáng sinh là mùa lễ hội được mong chờ nhất vào dịp cuối năm, không có gì rộn ràng và vui nhộn hơn khi thấy ai nấy mọi người đều tất bật trên khắp nẻo đường để trang trí cho mùa lễ hội và còn gì vui hơn khi trang trí giáng sinh cho không gian sống của mình trở nên nhộn nhịp và sinh động. Hơn nữa, Giáng sinh năm nay được cho là khá đặc biệt và ý nghĩa bởi chúng ta đã phải hạn chế bởi khoảng cách xã hội trong một thời gian dài, mọi hoạt động đều phải tạm ngưng, điều đó cũng xảy ra với Giáng sinh năm vừa rồi. Giờ đây, bạn đã có ý tưởng gì để trang trí cho không gian của mình chưa, hãy theo dõi bài viết dưới đây xem các xu hướng trang trí thú vị trong năm 2022 này nhé.

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GIÁNG SINH 2023

Đỏ và vàng

Vào năm 2022, xu hướng trang trí truyền thống vẫn được lưu truyền và vẫn được nhiều người lựa chọn phong cách này. Màu đỏ là màu sắc không thể thiếu trong mùa lễ hội cuối năm bởi nó nổi bật trên nền xanh của cây thông giáng sinh. Bạn nghĩ thế nào nếu kết hợp tông màu đỏ và vàng lại với nhau,màu vàng mang lại cảm giác thanh lịch và sang trọng. Sự kết hợp giữa màu vàng và màu đỏ là điều tuyệt vời, nó có thể điều chỉnh phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào dù là phong cách hoài cổ và ấm áp hay phong cách chủ nghĩa sang trọng…

Hơn cả, đỏ và vàng có thể dùng để trang trí bất kỳ năm nào mà không sợ sự lỗi thời bởi có thể dùng nó để trang trí cho hàng năm.

Lấp lánh

Giáng sinh chính là thời điểm để tạo nên một chút hào nhoáng và quyến rũ cho ngôi nhà của mình. Xu hướng trang trí với điểm nhấn bằng vàng, bạc, hạt cườm lấp lánh sang trọng kết hợp cùng lông vũ và vòng pha lê là sự hoàn hảo và trọn vẹn cho mùa lễ hội. Thêm một chút ánh sáng ấm áp cho cây giáng sinh để khiến cây thông thêm phần hào nhoáng và đặc sắc mùa lễ hội này nhé.

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GIÁNG SINH 2023

Đồ trang trí bằng gỗ

Đồ trang trí bằng gỗ sẽ trở lại vào giáng sinh năm 2022 này, các thiết kế với phụ kiện bằng gỗ dự kiến sẽ trở nên phổ biến. Phụ kiện trang trí bằng gỗ luôn mang lại cảm giác mộc mạc và ấm cúng. Những phụ kiện ấy gần đây được gia công rất tỉ mỉ và công phu, không chỉ thấy đồ trang trí xuất hiện trên cây thông mà nó còn được thấy trên lò sưởi, kệ hay bàn ăn, không gian Giáng sinh không chỉ xuất hiện trên cây thông noel mà nó được mở rộng đến tất cả mọi ngóc ngách trong không gian sống của bạn.

Đồ trang trí “thân thiện, bền vững”

Những năm trở lại đây, con người chú ý hơn tới vấn đề bảo vệ môi trường và sử dụng các vật dụng bền vững trở thành xu hướng, điều đó không ngoại lệ đối với trang trí giáng sinh. 

Những phụ kiện, đồ trang trí có thể tái sử dụng là xu hướng trong năm nay như giấy cũ trang trí, bánh cam sấy tự nhiên… Những món phụ kiện làm từ giấy trang trí trên cây thông Noel sẽ rất được mong đợi và không chỉ trang trí, trên bàn tiệc hay trên hiên nhà cũng sẽ rất ấn tượng nếu sử dụng vật dụng trang trí thân thiện với môi trường.

Với xu hướng trang trí này, không nhất thiết phải sắm mới hoàn toàn bộ sưu tập giáng sinh cho năm nay, với vật dụng thân thiện với môi trường, hãy để mắt tới những thứ đã qua sử dụng của mình hoặc của người khác để vừa có thể tái chế nó, vừa có thể tiết kiệm một phần chi phí cho mùa lễ hội này.

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GIÁNG SINH 2023

Màu xanh và trắng

Nếu bạn yêu thích sự tinh xảo thì đây là diện mạo dành cho bạn và nó là xu hướng trang trí trong năm 2022 này. Xu hướng này với sự kết hợp cùng các họa tiết tinh tế, phổ màu xanh lam và trắng sẽ làm góc giáng sinh của ngôi nhà trở nên rất hiện đại và ấn tượng.

Màu xanh và trắng luôn tạo ra vẻ ngoài độc đáo vượt thời gian, cùng với sự nổi bật khi kết hợp với các vật dụng trang trí nhẹ nhàng, trang nhã và hơi hướng một chút cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng chất liệu thủy tinh để trang trí cùng với xu hướng này.

Phong cách Boho

Phong cách Boho với tổng thể khá bụi bặm nhưng lại ấm áp và tạo cảm giác thoải mái cho ngôi nhà của bạn. Xu hướng trang trí theo phong cách Boho phản ánh không gian tự nhiên mùa đông, phụ kiện trang trí rất đơn giản, có thể sử dụng cỏ bông hay miếng cam sấy để đặt lên cây thông. Xu hướng này lý tưởng hơn cho những ngôi nhà có thiết kế hiện đại mang nét ấm cúng và phóng túng.

Với sự mơ mộng mà Boho mang lại trong mùa giáng sinh, bảng mà nóng tự nhiên với những chùm lông mềm mại sẽ tạo cảm giác ấm cúng hơn vào mùa đông cuối năm. Phụ kiện trang trí kết hợp trong phong cách này là phụ kiện mang màu đỏ, xanh lá cây và vàng cổ điển, màu hồng sẫm hay màu be, màu kem tạo nên một bảng màu trung tính nhưng ấm cúng. Có thể điểm thêm một chút lấp lánh để tăng cảm giác lễ hội cũng như tăng phần nổi bật ngày lễ này nhé.

Phong cách năng động, tươi sáng

Với bảng màu tươi sáng cùng với những hoa văn lạ mắt và nhiều phụ kiện sẽ trở thành xu hướng trong mùa lễ hội năm nay. Quên đi truyền thống và chú ý tới phong cách táo bạo, sáng rực và đẹp đẽ này. Vật dụng có thể sử dụng trong phong cách này là các băng chuyền tông màu cầu vồng để tạo sự vui nhộn trong ngôi nhà của mình. Cùng với đó là vô số đồ trang sức và những đồ trang trí với hình dáng kì lạ tạo nên không gian nhiều màu sắc, sẽ là xu hướng đáng mong đợi nhất trong năm nay.

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GIÁNG SINH 2023

Xu hướng Scandi đầy tuyết

Lấy cảm hứng từ sự cổ điển trong phong cách Scandinivian, xu hướng này là sự thuần túy và tối giản cùng sự kết hợp với quả cầu tuyết mang đến đầy không khí giáng sinh trong không gian sống của mình. 

Xu hướng này sẽ kết hợp các phụ kiện trang trí lấp lánh màu xanh, trắng, kem hoặc be cùng với các phụ kiện với chất liệu tự nhiên và mộc mạc khác. Để thiết kế và theo đuổi xu hướng này, hãy tạo lớp họa tiết với tông màu trắng, xám hoặc xanh nhạt làm chủ đạo, thêm đồ trang trí vui tươi, vòng hoa lấp lánh và dây kim tuyến để tạo nên sự lấp lánh, bên cạnh đó có thể sử dụng đèn trang trí để tạo nên sự ấm cúng trong ngày giáng sinh với tiết trời lạnh giá.

Cổ điển thanh lịch

Tinh tế, tao nhã và xa hoa là những mỹ từ để miêu tả xu hướng này. Xu hướng sử dụng những màu sắc mềm mại, những chi tiết tinh tế và sang trọng như màu hồng, xanh lá nhạt mềm mại và dịu dàng. Công phu ở công đoạn lựa đồ trang trí và trang sức như hạt, lông vũ hay ngọc trai, điều này đảm bảo sự cuốn hút và ấn tượng cho cây thông, có bóng bẩy nhưng không hề quá mức và giữ được sự thanh lịch, nhẹ nhàng trang nhã mà xu hướng này mang lại.

Có rất nhiều ý tưởng trang trí giáng sinh theo xu hướng, hãy tạo cho mình một không gian mùa lễ hội ấn tượng cùng những xu hướng trang trí giáng sinh dưới đây để tạo bầu không khí vui nhộn cho những ngày cuối năm thật ý nghĩa và đáng nhớ nhé.

Các tin khác