SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Ý TƯỞNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CÔNG TY SÁNG TẠO - Ý NGHĨA

Tìm kiếm ý tưởng tổ chức sự kiện công ty mà mọi người thực sự hứng thú? Loại bỏ các sự kiện nhàm chán của công ty với sự trợ giúp từ bài đăng trên blog này. Bài viết dưới đây Ssevent sẽ hướng dẫn bạn cách thêm gia vị cho bất kỳ buổi họp mặt kinh doanh nào bằng cách trang trí phù hợp, giải trí và hơn thế nữa.

Nếu sự kiện dành cho các nhóm nội bộ, nhiều người tham dự bắt buộc phải tham gia ngay cả khi họ không cảm thấy thích. Bởi vì điều này, điều quan trọng là tạo ra một cái gì đó đáng mong đợi. Nếu sự kiện của công ty bạn dành cho khách hàng và đối tác, bạn vẫn cần nghĩ ra điều gì đó thú vị để thu hút sự chú ý của họ.

Bất kể tình huống nào, bạn có thể gặp phải những trở ngại phổ biến khác trong việc lập kế hoạch sự kiện của công ty như vấn đề phê duyệt ngân sách hoặc các quy tắc nhân sự cụ thể hạn chế các hoạt động. Không giống như các sự kiện riêng tư, các quyết định về sự kiện của công ty không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nhưng đừng để những thứ đó cản trở sự sáng tạo của bạn!

Khám phá ý tưởng tổ chức sự kiện công ty sáng tạo thực sự thú vị cho tất cả mọi người

Ý TƯỞNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CÔNG TY

1. Tạo một bộ phim dành cho người hâm mộ.

Hãy biến khách mời của bạn trở thành ngôi sao trong sự kiện bằng cách tạo một bộ phim về họ trong thời gian thực tại sự kiện. Lấy cảm hứng từ sự kiện Gerrid Smith của Joy Organics, hoạt động này là một trong những phần thành công nhất trong các đợt ra mắt sản phẩm trước đây của họ.

Chúng ta có thể học hỏi gì từ sự kiện thành công của họ? 

“ra mắt sản phẩm là một trong số ít các sự kiện mà tôi đã lên kế hoạch thực sự diễn ra mà không gặp trở ngại nào. “Lễ ra mắt là một cách tuyệt vời để giới thiệu về công ty, sự hợp tác, sản phẩm / dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi mới.”

Khách bước vào gian hàng chụp ảnh ghi lại một đoạn ngắn của chính họ với các sản phẩm mới. Chỉ có số lượng người giới hạn được lựa chọn cẩn thận để tham gia sự kiện hoành tráng của bữa tiệc ra mắt. Cùng với đó, kết hợp với sự phấn khích khi được trải nghiệm sản phẩm mới và khách hàng là 1 trong những người đầu tiên trải nghiệm nó.

2. Hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương

Nếu đang tìm kiếm các ý tưởng tổ chức sự kiện của công ty phù hợp với các nhóm nhỏ như một buổi họp mặt bình thường, thì đây là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Mỗi ngày, người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm tại địa phương, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để tôn vinh sự độc đáo của khu vực và hỗ trợ những người hàng xóm trong quá trình này bằng cách mua sắm tại địa phương, bạn có thể tạo ra một cộng đồng hòa nhập hơn.

Để lên kế hoạch cho một sự kiện như thế này, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các chủ doanh nghiệp quan tâm đến việc tổ chức và kiểm tra tính khả dụng cho những ngày diễn ra sự kiện nhất định. Nếu bạn không quen thuộc với khu vực này, hãy yêu cầu những người tham dự của bạn đưa ra đề xuất của họ.

3. Tổ chức chương trình hoặc hội thảo kể chuyện

Các chương trình kể chuyện chính thức là một ý tưởng tuyệt vời và nó gây thu hút bởi những người hâm mộ thể loại này cũng như người mới sẽ thấy được sự thú vị khi xem nó. Những câu chuyện có thật được kể trực tiếp rất hấp dẫn, hài hước, kích thích tư duy và cảm xúc. Họ dạy chúng ta rất nhiều về bản thân, về sự sáng tạo và về thế giới xung quanh. Đây là một trong những ý tưởng về sự kiện công ty mà những người tham dự của bạn sẽ nói đến trong nhiều năm tới.

Ý TƯỞNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN CÔNG TY

4. Tìm kiếm một số cảm giác hồi hộp

Lặn trên trời, nhảy bungee và bơi cùng cá mập nằm trong danh sách của rất nhiều người nghiện adrenaline. Vậy tại sao không biến ước mơ của họ thành hiện thực với một trong những ý tưởng tổ chức sự kiện doanh nghiệp đáng nhớ nhất? 

Dành thời gian để khám phá và nghiên cứu những trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm để phát triển ý tưởng cho sự kiện ấn tượng của mình, đặc biệt là những sự kiện lớn vươn tầm. 6. Mang theo xe tải thức ăn

Đối với nhiều người (bao gồm cả chúng tôi), thức ăn là phần tốt nhất của bất kỳ sự kiện nào. Dịch vụ ăn uống là kết hợp sự mới lạ và tuyệt vời, điều đó đều có thể thấy từ xe tải đồ ăn, nó không phổ biến ở các nước bạn thế nhưng ở Việt Nam, nó vẫn là một điều thú vị rất đáng để thử cho sự kiện của mình.

Mang đến một hoặc nhiều món ăn địa phương được yêu thích để làm khách ngạc nhiên và thích thú. Yêu cầu các chủ nhà hàng tạo một món ăn theo chủ đề tùy chỉnh hoặc chỉ đơn giản là cung cấp các món ăn hấp dẫn nhất trong thực đơn của họ. Việc sắp xếp và dọn dẹp trở nên dễ dàng miễn là bạn có đủ bàn ăn ngoài trời hoặc chăn màn và thùng rác lớn.

Nếu bạn có ngân sách để thuê nhiều hơn một xe tải thực phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên thuê nó. Dưới đây là một số cặp đôi xe tải thực phẩm mà chúng tôi muốn thấy tại bất kỳ sự kiện nào của công ty:

  • Xe tải rượu sâm panh hữu cơ và xe tải hải sản cho đồ ăn nhẹ

  • Bánh mì ăn sáng, bánh mì tròn tự làm, cà phê pha lạnh và xe tải sinh tố cho nửa buổi họp

  • Kem, bỏng ngô cho người sành ăn và xe tải bánh quy nhúng nóng để có một mùa hè vui vẻ, trải nghiệm phong cách lễ hội

5. Cho phép những món có thêm lông thú

Nếu công ty của bạn đã chào đón những chú chó vào nơi làm việc, tại sao không mời chúng đến sự kiện công ty vào ban ngày? Sau tất cả, chúng có lẽ là điểm nhấn của sự kiện, để nó xuất hiện thật lộng lẫy và đầy sự thú vị. Trong thời đại con người đang rất yêu thích và thích thú với thú cưng thì đây là ý tưởng không tồi. Chưa kể đến việc những con cún sẽ là những vị khách danh dự tuyệt vời trong sự kiện.

Đơn giản chỉ cần thêm ghi chú vào lời mời của bạn cùng với những ghi chú bao gồm những con vật cưng ngoan. Hoặc, nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng sự kiện công ty phức tạp hơn thực sự gây chú ý, hãy cung cấp cho các nhà cung cấp bán đồ thú cưng sang trọng hoặc phục vụ các món ăn phục vụ cùng với bữa trưa của bạn.

Mặc dù ý tưởng này rất thú vị, nhưng nó cũng khá thực tế khi bạn cho rằng việc có một con vật cưng cần được chăm sóc ở nhà thường là một trở ngại đối với những người tham gia sự kiện.

6. Đặt một trò chơi điện tử.

Ssevent chắc chắn rằng việc chọn một khu trò chơi điện tử làm địa điểm tổ chức sự kiện công ty tiếp theo của bạn sẽ là một ấn tượng thu hút với những người tham dự của bạn. Ở hầu hết các thành phố lớn, bạn sẽ tìm thấy ít nhất một trong những thứ sau:

  • Các quầy bar hoàn chỉnh với rượu, bia và thậm chí cả cocktail

  • Các trò chơi chuyển tiếp công nghệ với tất cả các trò chơi và máy VR mới

  • nhất

  • Buffet snack yêu thích của bạn

7. Chơi trò chơi

Chút rượu vang và một trò chơi thú vị? Nghe giống như một buổi tối tuyệt vời với bạn bè nhưng với một chút kế hoạch bổ sung, bạn có thể biến ý tưởng đi chơi đơn giản được yêu thích này thành một sự kiện công ty chính thức mà mọi người sẽ thực sự muốn tham gia.

Trò chơi trong sự kiện không còn xa lạ, các công ty luôn lồng ghép những trò chơi tăng tính kết nối vào sự kiện của mình và lợi ích của trò chơi tập thể cho các sự kiện của công ty là vô tận. Họ cung cấp một không gian tuyệt vời để làm việc về xây dựng nhóm với nhân viên mới hoặc tìm thấy điểm chung giữa các khách hàng mới ngay từ khi bắt đầu. Đây là một trong những ý tưởng tổ chức sự kiện công ty mới lạ và độc đáo phù hợp với mọi ngân sách. 

Các tin khác