SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Ý Tưởng Tổ Chức Sự Kiện Noel Độc Đáo Không Thể Bỏ Lỡ

Những ý tưởng tổ chức sự kiện Noel mà Ssevent gợi ý cho bạn sau đây sẽ mang đến không khí ấm cúng và tràn ngập tiếng cười cho mọi người tham gia đấy.  Hãy cùng khám phá ngay để tạo nên một sự kiện ấn tượng và độc đáo trong đêm giáng sinh nhé.

Xem thêm:

Địa điểm tổ chức chỉ đơn giản là sử dụng hội trường của công ty, một căn phòng trống để bạn hoặc nếu bạn muốn đón Giáng Sinh hoành tráng hơn, có thể thuê trung tâm tổ chức tiệc hoặc nhà hàng, khách sạn, resort… lưu ý bạn nên chọn địa điểm phù hợp với ngân sách, địa chỉ rõ ràng thuận tiện đi lại cho mọi người tham dự, và quan trọng là bạn có thể dễ dàng linh hoạt thời gian, thoải mái trang trí, chuẩn bị bữa tiệc đến khi tiệc tàn.

Ý tưởng tổ chức sự kiện Noel​

Một bữa tiệc hoàn hảo phải được chăm chút thật tỉ mỉ từ khâu trang trí, gợi ý của chúng tôi đó là bạn có thể chú trọng tới 2 điểm quan trọng nhất của sự kiện chính là sân khấu, bàn tiệc, ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm cho không gian tổng thể thật hài hòa nhé.

1. Trang trí sân khấu

Ý tưởng tổ chức sự kiện Noel

Trong tất cả các sự kiện, sân khấu là một vị trí quan trọng cần được đầu tư trang trí nhiều nhất vì đây là nơi diễn ra các hoạt động chính của bữa tiệc.

Trang trí sân khấu giáng sinh thường có sự xuất hiện của ông già noel, tuần lộc, lò sưởi, cây thông noel, đèn nháy…Các hình ảnh, đồ vật trang trí có kích thước nhỏ sẽ được dán lên phần phông bạt để có thể tạo ra sự lung linh, huyền ảo, ấm cúng cho background của bữa tiệc. Hơn nữa, những mẫu trang trí nhỏ xinh này cũng dễ làm, bạn có thể tự làm đồ handmade, tự thiết kế theo sở thích riêng, vừa ý nghĩa, vừa giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí mua sắm đồ dùng trang trí, mà vẫn mang lại hiệu quả tích cực cho đêm tiệc. Còn đối với những đồ trang trí có kích thước lớn như cây thông Noel sẽ được đặt tại các vị trí thích hợp trên sân khấu để vừa có thể mang lại vẻ đẹp cho không gian biểu diễn vừa không ảnh hưởng tới hoạt động diễn ra xuyên suốt trong cả chương trình.

2. Trang trí bàn tiệc giáng sinh

Ý tưởng tổ chức sự kiện Noel

Một số lời gợi ý trang trí, bày biện một bàn tiệc đẹp mắt và ấm cúng, góp phần làm cho bữa tiệc giáng sinh trở nên ấn tượng với tất cả khách mời

Sử dụng khăn trải bàn, chén, ly, đĩa, bát theo tông màu chủ đạo của mùa giáng sinh là đỏ, trắng, xanh dương và vàng nhũ vừa tạo sự ấm cúng, lại vừa sang trọng.

Bạn có thể trang trí cho thêm cho bàn tiệc bằng những lọ hoa đầy màu sắc, những trái thông, quả cầu, chuông thủy tinh, đĩa trái cây...

Để tăng thêm sự lung linh, huyền ảo cho bàn tiệc, bạn nên dùng các loại nến thơm đặt trên bàn và xung quanh phòng tiệc.

Các vật dụng như dao, nĩa, muỗng, ly, chén, khăn ăn cũng cần phải được sắp xếp sao cho gọn gàng, đẹp mắt nhất nhé.

3. Trang trí không gian xung quanh

Ý tưởng tổ chức sự kiện Noel

Ngoài 2 vị trí quan trọng là sân khấu và bàn tiệc, không gian xung quanh bữa tiệc cũng rất cần được quan tâm chú ý. Bạn có thể trang trí thêm các bông tuyết trên các ô cửa, người tuyết, các dải ruy băng mang màu sắc của đêm giáng sinh, chùm chuông xinh xắn treo ngoài cửa để đón tiếp bạn bè… Tóm lại, bạn không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần trang trí tương đối để tổng thể không gian của đêm tiệc được hoàn chỉnh.

4. Chương trình của đêm tiệc Giáng Sinh

Hãy để Ssevent lên một vài ý tưởng bạn có thể tham khảo cho chương trình của đêm tiệc nhé. 

- Khai tiệc

MC chương trình có thể cosplay thành ông già Noel, lên giới thiệu về chương trình, thông báo các hoạt động trong bữa tiệc, và có thể có vài tiết mục văn nghệ nhẹ nhàng mở màn.

Ý tưởng tổ chức sự kiện Noel

- Một số hoạt động chính

Phần “Thi hóa trang” thành một số nhân vật tiêu biểu không thể thiếu của đêm tiệc Noel như Santa Clause, Công chúa Elsa- Anna, các chú tuần lộc… Bên cạnh đó, ban tổ chức cần lên kế hoạch thông báo dresscode trang phục về các tông màu Noel cho các khách mời, tổ chức đêm tiệc dạ hội… tìm ra chủ nhân hóa trang đẹp nhất, trang phục đẹp nhất đêm hội.    

Một số gợi ý trò chơi mang lại bầu không khí sôi nổi bởi phần thưởng “siêu khổng lồ” đến từ ban tổ chức cho mọi người tham gia và team giành được chiến thắng: Thi các câu đố về ngày lễ Giáng Sinh, Đuổi hình bắt chữ, Tam sao thất bản, Thi trang trí bánh kem, trang trí người tuyết, Biến hình cây thông Noel, Thi gói quà Noel, Vương Miện của Vua, Chụp hình với team,…

Hoạt động tiếp theo, là thưởng thức bàn tiệc Giáng Sinh và giao lưu văn nghệ nhẹ nhàng với mọi người…

- Kết tiệc

Khi MC lên gửi lời cảm ơn, lời chúc đến mọi người, để bữa tiệc không bị hụt hẫng và giúp mọi người khi ra về đều có dư âm đọng lại, ban tổ chức có thể lên một số hoạt động kết màn ví dụ như: chụp ảnh kỷ niệm, Ông già Noel phát quà cho mọi người,….

Qua bài viết này, SSEVENT mong rằng nó hữu ích cho bạn đang tìm Ý tưởng tổ chức đêm tiệc Noel, cảm ơn bạn đã theo dõi, chức bạn có một mùa giáng sinh an lành bên mọi người.

Các tin khác