SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Kế hoạch tổ chức sự kiện 8 3 cho doanh nghiệp chi tiết nhất

Việc tổ chức một chương trình 8/3 thật độc đáo sẽ là một món quà bất ngờ và đầy ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Ssevent lên kế hoạch tổ chức sự kiện 8 3 cho doanh nghiệp chi tiết nhất để bạn tham khảo nhé.

Mời bạn tìm hiểu thêm:

Các bước lên kế hoạch tổ chức sự kiện 8 3

 Kế hoạch tổ chức sự kiện 8 3 như thế nào cho thật ý nghĩa luôn là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp. 

1. Lựa chọn địa điểm tổ chức

ke-hoach-to-chuc-su-kien-8-3

Tùy thuộc vào quy mô của sự kiện mà bạn sẽ lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện. Ví dụ nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc tặng vợ, bạn gái hay tặng mẹ thì bạn có thể tổ chức ngay tại nhà của mình. Điều này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, ấm cúng nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Còn nếu bạn tổ chức cho đồng nghiệp nữ thì bạn có thể tổ chức tại nhà hàng, công ty. Nếu muốn quy mô và sang trọng hơn thì các công ty có thể tổ chức tại nhà hàng, khách sạn, hay không gian ngoài trời,...Ngoài ra, bạn cũng phải tính toán số lượng cụ thể chị em phụ nữ trong công ty hay khách mời tham dự để có được kế hoạch tổ chức sự kiện phù hợp.

2. Xây dựng kịch bản sự kiện

Bạn nên chú ý đến tên sự kiện, đối tượng tham gia và nội dung ý tưởng để có thể xây được một kịch bản hấp dẫn và ấn tượng. Hãy nhớ rằng nội dung kịch bản phải phù hợp với chương trình, nội dung đáp ứng được yêu cầu về sáng tạo và sao cho thật phù hợp với khách mời tham dự. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức thêm các chương trình như biểu diễn văn nghệ, ca múa hát. Hoặc tổ chức các trò chơi để tạo không khí vui vẻ, bốc thăm trúng thưởng để tạo sự phấn khích, thu hút. Nếu có điều kiện bạn có thể thuê ca sỹ hay nhóm nhảy nổi tiếng để buổi tổ chức thêm hấp dẫn.

3. Xây dựng kế hoạch tổ chức

ke-hoach-to-chuc-su-kien-8-3

Khi đã lên được kịch bản chương trình thì bạn có thể lên được một kế hoạch chi tiết cho công tác chuẩn bị. Đặc biệt, bạn phải quan tâm đến các hạng mục như:

- Quà tặng: trong sự kiện tổ chức ngày 8/3 thì quà tặng không thể thiếu được, bất kỳ phụ nữ nào đều muốn được tặng hoa, tặng quà nhất là trong ngày 8/3. Do vậy mà bạn phải chuẩn bị đầy đủ quà và hoa để đảm bảo không một chị em phụ nữ. Hãy nhớ chuẩn bị lưu ý chọn những món quà đẹp, xinh xắn có ý nghĩa phù hợp với sở thích của chị em.

- Thực đơn trong sự kiện: sự kiện 8/3 không thể thiếu được khâu chuẩn bị lên thực đơn cho sự kiện. Thực đơn cho bữa tiệc bạn chú ý phải lựa chọn sao cho hợp lý để đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với người tham dự.

- Trang trí sân khấu, âm thanh ánh sáng: trong buổi tổ chức sự kiện thì yếu tố âm thanh và ánh sáng sẽ làm cho buổi tổ chức thật ấn tượng và lung linh. Nếu muốn âm thanh chất lượng tốt và sống động thì tốt nhất bạn hãy liên hệ đến các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện uy tín và đáng tin cậy.

Ssevent - Dịch vụ tổ chức sự kiện 8/3 uy tín và đáng tin cậy tại Hà Nội

Ssevent tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sự kiện 8/3 độc đáo và ấn tượng nhất.

  • Nội dung kịch bản hấp dẫn, ý tưởng độc đáo

  • Hệ thống trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng chất lượng

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

  • Các hạng mục dịch vụ đa dạng: thiết kế, in ấn backdrop, trang trí cổng bóng, sân khấu, cung cấp nhân sự sự kiện (ban nhạc, ca sĩ, nhóm nhảy, lễ tân, MC,..).

Ssevent là đơn vị duy nhất tại Hà Nội có quy trình tổ chức chuyên nghiệp ngay từ khâu lên kịch bản, chuẩn bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng và lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp như ở trong hội trường, trong công ty, khách sạn, ngoài trời,... Đồng thời, chúng tôi cũng giúp bạn giải quyết sự cố xảy ra nhanh chóng. Do vậy mà khi đến với chúng tôi, mọi đối tượng khách hàng đều cảm thấy hài lòng về dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. 

Ssevent tự hào là đơn vị có đội ngũ nhân viên đông, sáng tạo từ khâu lên ý tưởng cho đến đội ngũ thực hiện rất chuyên nghiệp. Họ là những người có kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện lớn nhỏ cho rất nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội. Do vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay rất đáng trân trọng. Bởi vậy mà chúng ta đừng quên bày tỏ tình cảm, sự yêu thương của họ không chỉ trong ngày 8/3 mà còn trong cả các ngày còn lại nhé. Kế hoạch tổ chức sự kiện 8 3 được chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp có được bữa tiệc như ý muốn.

Các tin khác