SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

6 Trung tâm thương mại trang trí noel đẹp ấn tượng

Đã thành thông lệ hàng năm, Giáng sinh luôn luôn là dịp và là sự kiện mà mọi người cùng mong chờ. Là thời điểm ở nước ta mà thời tiết đã lạnh hẳn, là dịp mà nhà nhà ngươi người cùng nhau trang hoàng, thay đổi lại không gian nhà cửa để đón một năm mới tràn đầy niềm vui mới. Ở các nơi công cộng mọi người dân thường hay tới, là nơi thấy rõ trang trí nhất này nhất, như những công viên, quảng trường, đặc biệt là các khu trung tâm thương mại lớn thường được trang trí bằng các mô hình lớn, các dải đèn với ánh sáng bắt mắt, rực rỡ, thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của hàng nghìn lượt người đi chơi, đi làm, đi tham quan mỗi ngày. 
SS Event nắm rõ tầm quan trọng của việc trang trí noel tại các trung tâm thương mại mang lại hiệu quả to lớn như thế nào. Với các tông màu rực rỡ tượng trưng cho Giáng sinh như xanh lục, đỏ và vàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của SS Event đã xây dựng nên một bầu không khí noel rực rỡ, ấm áp một cách tinh tế. Hãy cùng SS Event tìm hiểu về trang trí noel trung tâm thương mại và điển hình là tại Sài Gòn nhé!
Bạn có thể tìm hiểu thêm:

Một số trung tâm thương mại trang trí noel đẹp ấn tượng

1. Vincom Đồng Khởi

 
trung-tam-thuong-mai-trang-tri-noel-dep
 
Vincom Đồng Khởi có vị trí tại số 72 Lê Thánh Tôn - Quận 1. Là một trong những trung tâm thương mại có vị trí đẹp và lớn ở Sài Gòn. Từ những ngày cuối tháng 11, nơi đây đã ngập tràn sắc xanh, sắc đỏ, trắng của những ông già, cây thông Noel hay của những chùm đèn với rất nhiều màu sắc rực sắc. 
 
trung-tam-thuong-mai-trang-tri-noel-dep-1
 
Một số điểm nổi bật và đặc biệt ở Vincom Đồng Khởi đó là mô hình hộp quà màu đỏ rất lớn đặt phía trước, xung quanh là nhiều cây thông nhỏ và những chú gấu đang chơi nhạc, các cây thông có đủ các chùm đèn vàng, đỏ, xanh rất bắt mắt. 
Ngoài ra, phong cách lãng mạn còn được trang trí tại Vincom, với những chùm đèn lung linh, lấp lánh được treo dưới mô hình cây thông lớn vô cùng ấn tượng. Vậy nên có nhiều bạn trẻ đến đây để thỏa sức chụp ảnh check in kết hợp vui chơi, ăn uống và mua sắm.

2. Takashimaya – Saigon Centre

 
trung-tam-thuong-mai-trang-tri-noel-dep-2
 
Ngoài Vincom Đồng Khởi tại Quận 1, bạn còn có thể tới Takashimaya – Saigon Centre để chụp ảnh và check in mùa Noel. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn và rất chau chuốt trong việc trang trí lễ Noel cuối năm.
Giữa trung tâm của Takashimaya là một cây thông Giáng Sinh “siêu to siêu khổng lồ” với chiều cao có thể lên đến vài mét. Vẫn là màu đỏ và xanh chủ đạo nhưng cây thông noel này ít sử dụng đồ trang trí cơ bản của những cây thông khác, đó là những trái trân châu tròn. Mà thay vào đó là những chú gấu bông dễ thương, là những hộp quà nhỏ xinh màu đỏ được gắn đầy từ gốc đến ngọn cây. Cách trang trí Noel này giúp cho cây thông vừa tạo được nét nổi bật và cá tính riêng vừa mới lạ độc đáo, xứng đáng là điểm chụp ảnh check in lý tưởng vào dịp Giáng Sinh sắp tới. 

 
trung-tam-thuong-mai-trang-tri-noel-dep-3
 
Ngoài ra, Takashimaya – Saigon Centre còn gây ấn tượng mạnh với mô hình quà tặng, được thiết kế vòng xoay tròn với cột trụ ở giữa màu vàng lấp lánh. Xung quanh được trang trí rất nhiều hộp quà xanh đỏ, hấp dẫn và bóng loán. Chắc chắn đây sẽ là một nơi mà những bà mẹ, những ông bố sẽ đưa con mình đến chơi Giáng Sinh trong dịp lễ cuối năm này.

3. NowZone

 
trung-tam-thuong-mai-trang-tri-noel-dep-4
 
Chơi Giáng Sinh ở Sài Gòn mà bỏ qua trung tâm thương mại NowZone thì thật là một thiếu sót vô cùng to lớn. Đây là một điểm check in và vui chơi tuyệt vời của các giới trẻ Sài Gòn vì không gian rộng rãi, vị trí thuận tiện lại có nhiều mô hình đẹp phù hợp để chụp ảnh sống ảo. 
 
trung-tam-thuong-mai-trang-tri-noel-dep-5
 
NowZone gây ấn tượng với cổng chào siêu dễ thương và đẹp mắt hình vòng cung, xung quanh có nhiều bông tuyết màu trắng, màu đỏ rất đẹp mắt và có ông già Noel rất nổi bật. Chưa biết không gian bên trong của NowZone trang trí Giáng Sinh như thế nào, chỉ cần thấy chiếc cổng đáng yêu xinh xinh này là ai cũng muốn dừng lại check in, chụp vài ba chiếc ảnh.
Trung tâm thương mại NowZone này thích phong cách dễ thương, đáng yêu. Khuôn viên bên trong có nhiều mô hình ông già Noel và người tuyết với rất nhiều gương mặt biểu cảm rất đáng yêu như mời mọi người đến với NowZone vui chơi,  như đang chào đón, giải trí. Màu sắc chính mà NowZone sử dụng là trắng và đỏ truyền thống. 

4. Diamond Plaza

 
trung-tam-thuong-mai-trang-tri-noel-dep-6
 
Diamond Plaza là một trong những nơi trang trí Giáng Sinh sớm nhất Sài Gòn. Từ giữa tháng 11, Diamond Plaza này đã chuẩn bị dựng lên những mô hình vô cùng đẹp ngay khu vực cổng chào của trung tâm thương mại. Ai có dịp đi chơi, đi làm ngang đây đều phải ngoái nhìn hay dừng lại check in chụp ảnh cái bầu không khí ấm cúng, đậm chất lễ hội của Diamond Plaza.
Chúng ta có thể thấy, mỗi năm Diamond Plaza đều luôn luôn cố gắng mang đến nhiều ý tưởng trang trí Giáng Sinh khác nhau, nhằm tạo thuận lợi về điều kiện nhất để du khách nước ngoài và người dân trong nước dễ dàng check in và chụp được nhiều bức ảnh kỷ niệm nổi bật, ấn tượng. Trước đây, Diamond Plaza từng dựng một mô hình giống hệt như tháp Eiffel và những cây thông nhỏ xung quanh cổng chào trong trung tâm thương mại, kết hợp với nhiều chùm đèn sặc sỡ, lung linh sắc màu, tạo nên một không gian đẹp mắt, cuốn hút và rực rỡ. 

5. Aeon Mall Bình Tân

 
trung-tam-thuong-mai-trang-tri-noel-dep-7
 
Aeon Mall Bình Tân là một trung tâm thương mại lớn ở Bình Tân, cũng bước vào mùa Noel cuối năm với không khí, không gian ngập tràn màu sắc rực rỡ, tươi vui. Nếu có dịp đến đây chơi vào buổi tối, bạn sẽ thấy những chùm bong bóng đủ màu giăng khắp nơi, những mô hình cây thông to lớn màu xanh như một lâu đài, tạo nên bầu không khí hết sức an lành và ấm áp.
Có thể thấy rằng, phong cách trang trí Giáng Sinh của trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân là đơn giản nhưng rất gần gũi với mọi người.

6. SC Vivo City

 
trung-tam-thuong-mai-trang-tri-noel-dep-8
 
Với những người sống tại Quận 7, không địa điểm hay khu vực nào chơi Giáng Sinh ở Sài Gòn đông vui và thuận tiện bằng SC Vivo City. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, nơi đây đã phủ lên toàn bộ khuôn viên bên trong bằng rất nhiều mô hình đẹp như những chú lùn, nhà máy đồ chơi và tháp quà cao ngất ngưởng cùng những bông tuyết lấp lánh, đủ màu dưới ánh điện. 

Các tin khác

Cách tổ chức sự kiện Gala Dinner thành công

Đã thành thông lệ hàng năm, Giáng sinh luôn luôn là dịp và là sự kiện mà mọi người cùng mong ...

Tổ chức sự kiện doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Đã thành thông lệ hàng năm, Giáng sinh luôn luôn là dịp và là sự kiện mà mọi người cùng mong ...

Gợi ý một số ý tưởng tổ chức sự kiện cho bé vui nhộn độc đáo

Đã thành thông lệ hàng năm, Giáng sinh luôn luôn là dịp và là sự kiện mà mọi người cùng mong ...

Tất tần tật về dịch vụ cung cấp PG

Đã thành thông lệ hàng năm, Giáng sinh luôn luôn là dịp và là sự kiện mà mọi người cùng mong ...

Công ty cung cấp PG TP. HCM uy tín, chất lượng

Đã thành thông lệ hàng năm, Giáng sinh luôn luôn là dịp và là sự kiện mà mọi người cùng mong ...

Dịch vụ cung cấp PG tiệc tại Hà Nội chuyên nghiệp

Đã thành thông lệ hàng năm, Giáng sinh luôn luôn là dịp và là sự kiện mà mọi người cùng mong ...

Dịch vụ cung cấp PG tại Đà Nẵng chuyên nghiệp đa dạng

Đã thành thông lệ hàng năm, Giáng sinh luôn luôn là dịp và là sự kiện mà mọi người cùng mong ...

Tổ chức sự kiện học trường gì - Học ở đâu tốt nhất

Đã thành thông lệ hàng năm, Giáng sinh luôn luôn là dịp và là sự kiện mà mọi người cùng mong ...