SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

{BẬT MÍ} Xu hướng trang trí sinh nhật 2022

Năm nay của bạn thế nào? Mọi người đều đã đã đi hết 2/3 quãng đường năm 2021 với những trì hoãn và phải trải qua một năm ảm đạm thật sự. Nhưng không vì thế mà chúng ta không có quyền hy vọng cho một năm 2022 khởi sắc hơn. Mỗi sự kiện của bản thân cũng vì thế mà trở nên đặc biệt hơn và sẽ là một kỉ niệm “không biết vui hay buồn”. Chủ đề hôm nay là sinh nhật hằng năm của mỗi người, xu hướng tổ chức sinh nhật của năm 2022 để mọi người cùng nhau chuẩn bị.

Xem thêm:

Sinh nhật là một lễ kỷ niệm của bản thân cho dù bạn ở độ tuổi nào, có một điều gì đó khiến không chỉ trẻ em mà người lớn cũng cảm thấy hứng thú với sinh nhật của mình. Vì lẽ đó, chúng tôi ở đây để giúp các bạn cung cấp những ý tưởng mới về xu hướng sinh nhật 2022. Những ý tưởng trên sẽ gợi ý cho bạn tổ chức sinh nhật của bạn và những người thân của bạn tuyệt vời và hoành tráng hơn.
Xu hướng trang trí sinh nhật 2022
  • Tổ chức sinh nhật ngoài trời

Nếu bạn không thích tổ chức sinh nhật ở nhà hàng hay trong không gian kín vì sự gò bó, bạn có thể cân nhắc tổ chức tiệc sinh nhật ngoài trời. Chúng ta có thể tổ chức ngoài không gian thoáng mát tự nhiên và cùng bạn bè, người thân hưởng thụ khoảnh khắc ấy. Cùng với đó, có thể đặt thêm một màn hình chiếu để cùng nhau xem những thước phim kỉ niệm của chủ tiệc và hoài niệm lại những điều đã trải qua thì quá tuyệt vời phải không.
Xu hướng trang trí sinh nhật 2022
  • Tiệc ngủ cùng hội bạn thân

Không những thế, bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật độc đáo như kết hợp giữa chiếu phim ngoài trời với “tiệc ngủ”. “Tiệc ngủ” không chỉ dành cho trẻ em, những người bạn tham dự cùng bạn được sẽ mang bộ pyjama, vừa xem phim và uống champgagne cùng nhau cùng thưởng thức thêm những bản nhạc chill. Đây là ý tưởng độc đáo để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật rất thịnh hành gần đây.
Xu hướng trang trí sinh nhật 2022
  • Tổ chức sinh nhật trong chuyến đi cắm trại

Nếu bạn đã chán cách tổ chức sinh nhật quá khuôn khổ, muốn hưởng thụ trọn vẹn ngày sinh nhật thật vui vẻ, vậy tại sao không tổ chức sinh nhật trong chuyến cắm trại. Cùng bạn bè hoặc người thân lên lịch cắm trại ở một địa điểm nào đó, sau đó cùng nhau chuẩn bị cho một buổi camping đúng nghĩa, cùng dựng lều và ăn uống cùng nhau… hãy để trí tưởng tượng của bạn hoạt động hết công suất để có một bữa tiệc hơn cả tuyệt vời đấy. Đốt lửa trại và nhâm nhi, trò chuyện cùng những người yêu quý và cuối cùng là trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.
Xu hướng trang trí sinh nhật 2022
  • Tiệc kẹo ngọt

Tiệc kẹo ngọt sẽ thích hợp hơn khi tổ chức cho trẻ em, tuy nhiên người lớn không phải không được tổ chức nhé. Khi chìm đắm trong bữa tiệc đa sắc màu, đa dạng loại kẹo mà mình thích là ý tưởng khá ngọt ngào, đặc biệt là với những nàng có tính cách ngọt ngào. Thử tưởng tượng bạn trang trí một ngôi nhà nhỏ toàn bánh và kẹo ngọt và nó là một phần thưởng cuối cùng sau khi bạn tổ chức một trò chơi nào đó chẳng hạn.
Xu hướng trang trí sinh nhật 2022
  • Tiệc bể bơi

Tiệc bể bơi đàn rất được ưa chuộng và phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt là những nàng tiểu thư, cậu ấm rất hưởng thụ trong những bữa tiệc như thế này. Kèm theo một chút đồ ăn và tận hưởng âm nhạc trong đó. Có thể vui vẻ, quẩy hết mình và tận hưởng trọn vẹn sự náo nhiệt khi tổ chức bữa tiệc bên bể bơi đó nha.
Xu hướng trang trí sinh nhật 2022
  • Tiệc nướng (BBQ)

Đây là bữa tiệc thích hợp cho các tín đồ thích ăn uống phải không. Có thể cùng nhau chuẩn bị tiệc nướng, cùng nhau vui đùa bên những người thân yêu và thoải mái là chính mình. Sau đó cùng nhâm nhi một chút men và chơi game là ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.
Xu hướng trang trí sinh nhật 2022
  • Một bữa tiệc online

Nghe rất nhạt nhẽo và vô lí thế nhưng với diễn biến dịch bệnh khá phức tạp như hiện nay thì tiệc online không phải là ý tồi. Tổ chức một buổi họp mặt online sẽ giúp bạn an ủi một phần nào khi không thể ra ngoài tận hưởng và nhảy múa trong dịp sinh nhật của bản thân. Những lời chúc mừng cùng những lời tốt đẹp từ người thân sẽ giúp bạn vui vẻ và bớt cô đơn hơn rất nhiều. Có thể đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong ngày đón tuổi mới trong cuộc đời bạn đó

Trên đây là một số gợi ý của SS Event dành cho bạn, cùng mong sang năm sau dịch bệnh sẽ qua và chúng ta sẽ cùng tổ chức những bữa tiệc vui vẻ, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời mình. Sau những gì đại dịch để lại cho con người thì chúng ta lại càng có những suy nghĩ, những sáng kiến độc lạ hơn để biến một buổi sinh nhật không còn khuôn khổ, cứng ngắc bù lại những ngày tháng cách ly trong bốn bức tường. Cùng tổ chức bữa tiệc đơn giản hay những bữa tiệc độc đáo tuỳ vào sở thích của bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Các tin khác