SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

LẬP KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN SINH NHẬT HOÀN HẢO

Lập kế hoạch tổ chức sự kiện sinh nhật như thế nào để hoàn hảo nhất, mang lại nhiều ý nghĩa, kỉ niệm đáng nhớ nhất. Cùng SS EVENT lên kế hoạch tổ chức sinh nhật đầy sự tuyệt vời này nhé.

Xem thêm:

Sinh nhật là ngày quan trọng đặc biệt của mỗi người mà ai cũng có, là ngày lễ riêng của bản thân vào hằng năm. Vào ngày sinh nhật, con người ta thường mang nhiều trạng thái rất tích cực khác nhau, hồi hộp có, ít chút lo lắng và nhiều chút vui vẻ, háo hức trong ngày sinh thần của mình.

Vào ngày sinh nhật của bạn, bạn có thể tổ chức buổi tiệc ấm cúng, đoàn tụ gia đình. Chỉ cần một chiếc bánh sinh nhật đáng yêu, một vài bông hoa và vài ngọn nến thắp sáng cùng với những món quà đầy tấm lòng yêu thương được chuẩn bị đã được gọi là trọn vẹn.

Bạn có thể nhân dịp sinh nhật để gặp gỡ bạn bè, cùng nhau ăn uống, chơi cùng nhau, tổ chức ở những địa điểm khác như nhà hàng resort,… Tuỳ vào lứa tuổi, giới tính của mỗi người mà cách tổ chức và trang trí đều khác nhau.

Lập kế hoạch tổ chức sự kiện sinh nhật cho em bé, trẻ nhỏ

lập kế hoạch tổ chức sự kiện sinh nhật
 

Thông thường, trẻ em sẽ bị cuốn hút bởi những thứ đầy màu sắc, bắt mắt như bong bóng trang trí, trang trí kiểu siêu nhân cho bé trai hay màu hồng đáng yêu như búp bê barbi cho bé gái,… Chiếc bánh kem có hình dáng bắt mắt, thú vị và những khay bánh kẹo đầy màu sắc sặc sỡ gây hứng thú, vui vẻ dành cho các bé. Đặc biệt, trẻ em đều thích có quà. Dù là quà lớn hay bé thì mọi đứa trẻ đều thích nhận quà trong ngày sinh nhật, vì vậy, bạn có thể trang trí bằng nhiều hộp quà theo ý muốn của bé. Còn gì tuyệt vời hơn là cảm giác bóc những gói quà trên tay trong ngày vui của mình.

Tổ chức sinh nhật dành cho các bạn trẻ, gen Z

lập kế hoạch tổ chức sự kiện sinh nhật

Những người trẻ năng động luôn có những cách tổ chức sinh nhật rất độc đáo, vui nhộn mà không kém phần ý nghĩa. Thông thường vào ngày sinh nhật của mình, có phải bạn muốn có điều gì bất ngờ từ những người bạn thân, người thân của bạn đúng không? Cùng lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức sinh nhật đầy bất ngờ cũng là một món quà mà SS EVENT gợi ý. Bạn có thể tổ chức sinh nhật tại nhà hàng, resort, vui vẻ “quậy tưng bừng” ở một quán bar,… hay một chuyến du lịch bất ngờ cùng gia đình hoặc những người bạn. Với giới trẻ, có rất nhiều ý tưởng tổ chức sinh nhật đầy kỉ niệm vui vẻ và đáng nhớ.

Tổ chức sinh nhật cho lứa tuổi trung niên, người già

lập kế hoạch tổ chức sự kiện sinh nhật

Thường những người ở độ tuổi trung niên, hay tuổi già đều thích bầu không khí yên tĩnh, yên bình và ấm cúng. Tuyệt vời nhất chỉ đơn giản là tổ chức một bữa tiệc nhỏ có đầy đủ sự góp mặt của gia đình như con cái, cháu chít hay anh chị thân thiết. Còn gì tuyệt vời hơn một bữa ăn đoàn viên với một bản nhạc nhẹ nhàng yêu thích cùng những tiếng cười đùa, nói chuyện vui vẻ phải không nào! Dù là người trẻ hay người già đều thích cảm giác sum vầy, hạnh phúc bên gia đình và đó chính là điều tuyệt vời nhất với tất cả mọi người.

CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ LẬP KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN SINH NHẬT

  1. Chọn thời gian, địa điểm tổ chức sinh nhật
Thời gian ý nghĩa nhất chính là tổ chức vào đúng ngày sinh nhật. Nếu bạn kẹt các công việc mà không thể tạm nghỉ có thể tổ chức sớm vào thời gian rảnh hay tổ chức sinh nhật trễ vài ngày vào thời điểm phù hợp.
 
Địa điểm tổ chức có thể linh hoạt tuỳ vào sở thích, độ tuổi cá nhân để lựa chọn: có thể tổ chức tại nhà, resort, khách sạn, khu du lịch, …
  1. Dự kiến chi phí tổ chức
  2. Lên danh sách khách mời, số lượng người tham gia buổi tiệc sinh nhật
  3. Lựa chọn loại hình tiệc sinh nhật
Bạn có thể lựa chọn loại hình cho bữa tiệc là tiệc mặn, tiệc ngọt. Các món ăn có trong thực đơn. Bạn có thể chọn không gian bữa tiệc và các món ăn như cả gia đình đi ăn buffet hay lạ hơn thử những món Âu, món Nhật, Hàn, …Nếu có thời gian, bạn có thể tự tay chuẩn bị tất cả sẽ khiến bữa tiệc càng thêm ý nghĩa hơn.
  1. Trang trí tiệc sinh nhật
  2. Chọn bánh kẹo, thức ăn, bánh kem, …
  3. Bước cuối cùng là sắp xếp thời gian và “enjoy” ngày đặc biệt thôi nào.
Trong tiệc sinh nhật của bạn, bạn có thể tự trang trí hoặc liên hệ các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện giúp bạn nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp với số lượng khách mời khá đông. Tự tìm tòi mua sắm trang trí mất khá nhiều thời gian và tiền bạc của bạn trong quá trình chuẩn bị, vì thế tìm đến các nhà tổ chức sự kiện cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc, có rất nhiều đơn vị tổ chức hiện nay mà bạn có thể liên hệ với họ để được tư vấn rõ hơn về chủ đề trang trí theo sở thích cá nhân bạn.

SS EVENT hy vọng rằng bài viết này có thể giúp bạn trang bị thêm những việc cần lưu ý khi lập kế hoạch tổ chức sự kiện sinh nhật ý nghĩa. Bạn có thể truy cập vào website https://ssevent.vn để tham khảo thêm những kiến thức về tổ chức sinh nhật, ngoài ra còn những kiến thức khác về tổ chức sự kiện và đám cưới mà chúng tôi chia sẻ qua những kinh nghiệm từng trải sau nhiều năm kinh nghiệm nhé.

Các tin khác