SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Ý TƯỞNG TIỆC CUỐI NĂM CHO CÔNG TY ĐỘC ĐÁO - SÁNG TẠO

Vậy ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty như thế nào thật độc đáo và ấn tượng? Cùng SS EVENT điểm qua những ý tưởng hay mà bạn có thể tham khảo dành cho những buổi tiệc vui vẻ trong dịp cuối năm nhé!
Xem thêm:

Cuối năm là dịp bận rộn nhất của doanh nghiệp bởi những công việc như tổng kết số liệu, chạy doanh số và nhiều hoạt động được tổ chức trong dịp cuối năm để kết thúc hoàn thành công việc của năm cũ qua. Dù bận rộn nhưng bất cứ doanh nghiệp nào cũng tổ chức tiệc cuối năm ( Year End Party) dành cho tất cả mọi người. Đây là dịp để mọi người nhìn lại thành quả một năm làm việc vất vả, cũng là dịp để kết nối tất cả các thành viên lại với nhau, hòa chung không khí vui nhộn, bỏ qua hết mọi mệt nhọc, áp lực trong quá trình làm việc.

Bật mí những ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty hay

ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty

Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm như Tết truyền thống

Thời điểm cuối năm chính là chuẩn bị kết thúc một năm, cùng nhau chuẩn bị đón năm mới. Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp chọn ý tưởng trang trí Tết truyền thống để tổ chức đồng thời tạo không khí phấn khởi, tươi mới cho nhân viên thêm nhiều năng lượng chuẩn bị bắt đầu năm mới. Có rất nhiều phương thức để tổ chức như hội chợ Xuân, thi tài gói bánh, tổ chức các trò chơi dân gian, … và sau cùng là ăn tiệc tất niên với các món ăn truyền thống cùng nhau. Đây là ý tưởng tạo không khí ấm cúng, gẫn gũi như một gia đình đối với tất cả mọi người.

Tổ chức Teambuilding

Công ty dành thời gian để tổ chức một chuyến đi Teambuilding là một ý tưởng tổ chức cuối năm đầy thú vị và gây hứng khởi cho mọi thành viên trong công ty. Teambuiding vừa đổi được bầu không khí, trải nghiệm những nơi khác nhau và giúp mọi người giải tõa stress sau thời gian bận rộn với hàng núi công việc vào cuối năm. Ngoài ra, teambuilding giúp kết nối mọi người lại với nhau bằng những hoạt động năng động ngoài trời nâng cao tinh thần đồng đội và tình đoàn kết với nhau.

Ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty thành buổi tiệc hóa trang

Không còn xa lạ với tiệc hóa trang đầy ấn tượng, đây cũng là một trong những ý tưởng bạn nên cân nhắc. Bữa tiệc cho phép mọi người hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích, … và tất cả mọi người hòa vào nhau tạo nên một bầu không khí đầy màu sắc và vui nhộn. Những ý tưởng hóa trang thú vị sẽ khiến buổi tiệc vui vẻ hơn rất nhiều. Đây là dịp để mọi người vui đùa bung xõa, được làm chính mình mà không sợ ai phát hiện và giữ hình tượng như mọi ngày.

ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty

Tổ chức lễ dạ hội trong tiệc cuối năm

Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm là lễ dạ hội có không gian êm dịu, sang trọng, không gian tiệc tương tự như những buổi tiệc Prom Night với quy định về màu sắc trang phục, … và nhiều hình thức khác với mục đích tạo bầu không khí gắn kết, liên quan tất cả lại với nhau. Tùy vào nhu cầu và quy mô sự kiện; doanh nghiệp có thể biến tấu buổi dạ tiệc cuối năm theo cách riêng của mình với các ý tưởng chủ đề khác nhau.

POOL Party, Tiệc bên hồ bơi

Những năm gần đây, tổ chức tiệc bên hồ bơi không còn là điều xa lạ ở Việt Nam. Cùng với đồ uống và âm nhạc xập xình sôi động, bạn rất dễ để hòa mình vào bữa tiệc đáng nhớ này. Vui chơi hết mình để có một đêm đáng nhớ và bung xõa trước thềm năm mới. Vì có thể vui đùa dưới bể bơi, nên trang phục tham dự có thể là những bộ cánh hơi hở, sexy và mát mẻ mà bạn có thể diện chúng khi đến bữa tiệc này trong dịp Year End Party đáng nhớ này

Ngoài ra, theo ‘trending” xu hướng hiện tại, có thể lên những ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty độc đáo như tiệc Marvel là hóa trang thành những nhân vật siêu anh hùng trẻ trung, mạnh mẽ và thú vị. Hay ý tưởng tổ chức như những gameshow truyền hình vui nhộn, tiệc kể chuyện để mọi người cùng tâm sự, lắng nghe những trải nghiệp trong công việc suốt năm qua, …

Bên cạnh đó, bạn có thể tổ chức kèm theo những trò chơi hiện đại như “True or Dare – Nói thật hay mạo hiểm”, những trò chơi phổ biến như uno, mèo nổ, ma sói,… là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn cho bữa tiệc này.

Ngày nay, thay vì dành thời nhiều thời gian để tự chuẩn bị, lên kế hoạch tự tổ chức, bạn có thể liên hệ tới những event planner – đơn vị tổ chức sự kiện để giúp bạn lên ý tưởng đặc sắc, chuẩn Year End Party với nhiều gói sự kiện hấp dẫn, tiết kiệm thời gian và chi phí đi kèm với chất lượng dịch vụ đa dạng.

SS EVENT là đơn vị tổ chức với kinh nghiệm dày dặn và đam mê nhiệt huyết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ ràng hơn về những kế hoạch phải chuẩn bị cho tiệc cuối năm thật hoành tráng và nhiều ý nghĩa cho công ty và các thành viên trong công ty bạn. Tham khảo những kiến thức về tổ chức sự kiện tại website của SS EVENT để hiểu hơn về chúng tôi qua website https://ssevent.vn/.

Mọi thông tin liên lạc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

Các tin khác