QUY ĐỊNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY
Xem thêm:
- [Mách bạn] Cách tổ chức lễ kỷ niệm ấn tượng, chuyên nghiệp
- Top 3 công ty cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện Hồ Chí Minh uy tín

Quy định tổ chức lễ kỷ niệm cần giấy tờ gì?
Đây là việc bắt buộc phải làm trước khi tổ chức lễ kỉ niệm để hợp thức hoá sự kiện. Những giấy tờ bắt buộc trong quy định tổ chức gồm có:
- Bản sao giấy chứng nhận và giấy phép kinh doanh công ty.
- Đơn xin phép tổ chức lễ kỷ niệm với tên chính xác của doanh nghiệp.
- Biên bản chi tiết kịch bản chương trình lễ kỷ niệm.
- Hợp đồng thuê địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm

Quy định tổ chức lễ kỷ niệm vào thời gian nào?
Thoạt nhìn qua, đây là quy định khá “bối rối” bởi ai cũng nghĩ tuỳ vào doanh nghiệp muốn kỉ niệm bao nhiêu năm là tuỳ, nhưng không số năm kỉ niệm cũng nằm trong quy định tổ chức. Thông thường là những năm tròn như 10,20,50,… Với những doanh nghiệp nhỏ, quy định được nới lỏng hơn bằng cách tổ chức dưới hình thức có quy mô nhỏ hơn.
Quy định về cơ quan cấp phép lễ kỷ niệm
Chương trình biểu diễn nghệ thuật, biểu diễn văn nghệ, chương trình có bán vé, … là những chương trình được cấp phép tổ chức theo quy định. Bạn phải nộp giấy tờ để được cấp phép trong thời gian quy định lên Sở văn hoá, thể thao và du lịch xét duyệt.
Trên đây là sơ lược về những quy định tổ chức lễ kỷ niệm thành lập mà SSEVENT cập nhật cho bạn. Bởi lễ kỉ niệm là một ngày trọng đại đối với doanh nghiệp, là ngày đánh dấu một chặng đường dài sau nhiều cố gắng. Vì vậy, hãy nghiên cứu và xem xét thật kĩ về những quy định cũng như hướng dẫn tổ chức lễ thành lập để có thể tạo nên một ngày trọng đại đáng nhớ, tránh những sai sót và phát sinh nhiều chi phí không đáng có. Bài viết trên là những quy định cơ bản về tổ chức sự kiện mà các bạn nên quan tâm và có thể liên lạc tới SS EVENT để được tư vấn rõ ràng và chi tiết hơn nhé.