SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Hướng dẫn tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Lễ kỉ niệm thành lập là ngày đặc biệt của mỗi công ty, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty như một cột mốc đánh dấu các bước phát triển, những thành tựu công ty đạt được từ khi thành lập. Bên cạnh đó, lễ kỉ niệm thành lập công ty cũng là lúc gửi lời cảm ơn tới những đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng và đối tác của công ty đã đồng hành cùng công ty qua các giai đoạn phát triển cho tới ngày hôm nay. Vì thế, cần chuẩn bị chỉnh chu các bước để tạo nên buổi lễ thành công, vui vẻ cùng với quý khách mời. Cùng SS Event gợi ý tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thành công nhất.

Xem thêm:

Các bước tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty

Xác định chủ đề

Công ty có thể chọn nội dung chủ đề dựa vào thành quả công ty, hoàn cảnh năm hoạt động hay giới thiệu những sản phẩm thành công của công ty cũng như các kế hoạch phát triển trong tương lai mà công ty bạn hướng tới. Từ đó, các hoạt động về sau đều hướng về chủ đề bạn chọn ban đầu.

Xác định thời gian, địa điểm tổ chức

Thời gian và địa điểm tổ chức rất quan trọng, nên chọn thời gian thích hợp với tất cả khách mời và địa điểm đẹp, rộng rãi, thuận tiện trong việc đi lại cho quý khách tham dự. Đồng thời, công ty cân nhắc địa điểm phù hợp với ngân sách đề ra của công ty.

Dự trù số lượng khách mời

Số lượng khách mời bạn dự trù để dễ hơn trong việc sắp xếp số lượng bàn tiệc, thức ăn, không gian, … để tránh việc thừa thiếu trong quá trình sự kiện diễn ra. Việc bạn chuẩn bị chi tiết đẩy đủ sẽ khiến buổi lễ của bạn chuyên nghiệp và qua đó khách hàng, đối tác sẽ đánh giá được tác phong làm việc của công ty bạn, từ đó tạo bước đệm cho những sự kiện, dự án tiếp theo của công ty.

Làm việc với đơn vị tổ chức

Liên hệ với khách sản, đơn vị tổ chức để chuẩn bị room, menu tới chủ đề trang trí mà bạn lựa chọn. Bạn cần bàn bạc rõ ràng chi tiết để buổi tiệc thành công tránh những rủi ro ngoài ý muốn xảy ra.

Có nhiều đơn vị tổ chức để bạn lựa chọn. Team tổ chức sẽ giúp bạn một phần khâu chuẩn bị và hoàn thành tốt những gì bạn yêu cầu một cách chuyên nghiệp đảm bảo bạn hài lòng.

to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty

Lên kịch bản chi tiết xuyên suốt chương trình

Sau khi xác định được chủ đề, bạn cần chuẩn bị kịch bản của lễ kỉ niệm chi tiết. Từ các hoạt động tới thời lượng từng mục sao cho phù hợp, kịp thời gian chương trình cho phép.

Kịch bản của chương trình sẽ hướng đến những văn hóa, nét đặc trưng của công ty sau những thành công đạt được. Đây là khâu chuẩn bị quan trọng để thu hút khách mời hướng tới nội dung của công ty.

  • Đón tiếp khách mời và giao lưu check in kỉ niệm cùng nhau
  • Ổn định chỗ ngồi và mở đầu (Opening), giao lưu văn nghệ
  • Đại diện công ty phát biểu
  • Nhập tiệc chúc mừng sinh nhật công ty
  • Tổng kết từ lúc công ty được thành lập cho tới hiện nay và những thành tựu công ty bạn đạt được trong thời gian đó.
  • Chúc mừng, tri ân khách hàng, đối tác tuyên dương nhân sự đã đồng hành góp phần tạo nên những giá trị ý nghĩa vào thành công của công ty.
  • Tiết mục, chương trình giải trí, giao lưu giữa công ty bạn và khách mời

Phân công công việc tới nhân sự công ty

Bạn sẽ không thể ôm đồm hết công việc trong sự kiện quan trọng này, vì thế hãy giao từng công việc giao cho mỗi bộ phận trong công ty bạn mà bạn tin tưởng. Mỗi người đều phải nắm rõ công việc mà mình đảm nhiệm để tránh xảy ra những sai sót thiếu chuyên nghiệp. Bạn nên giám sát chặt chẽ quá trình làm việc của nhân sự để đưa ra những yêu cầu đưa ra và thích hợp với bữa tiệc quan trọng này.

Chuẩn bị vật phẩm và quà tặng tri ân tới quý khách hàng

Sẽ có nhiều vật phẩm để bạn chuẩn bị cho buổi lễ này, cũng như chuẩn bị các món quà tới nhân viên, đối tác của công ty. Vì thế phải chuẩn bị cẩn thận để bày tỏ tấm lòng thành cũng như thể hiện sự tôn trọng tới mọi người mang ý nghĩa đặc biệt của công ty.

to-chuc-le-ky-niem-thanh-lap-cong-ty

Duyệt chương trình và tiến hành

Tiến hành tổng duyệt trước theo kịch bản đề ra và ước lượng thời gian từ 1 đến 2 lần để đảm bảo tiến độ của chương trình đồng thời đảm bảo tránh những rủi ro có thể có và đưa ra phương án dự phòng để dự phòng cho chương trình.

Mục đích tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là hướng tới truyền thông đồng thời quảng bá thương hiệu mà mình xây dựng bao năm qua cũng như thành tựu công ty đạt được. Buổi lễ có thể là bước đà phát triển mạnh mẽ hơn nếu bạn có ý tưởng chủ đề đánh dấu mạnh mẽ tới truyền thông và những ý tưởng độc đáo. Vì thế không thể để xảy ra bất kì lỗi nhỏ nào xuyên suốt quá trình thực hiện. SSEvent đưa ra những kinh nghiệm mà team có được trong quá trình làm việc của mình, hy vọng buổi lễ đánh dấu thành công của công ty bản tổ chức thành công và rất hân hạnh khi bạn chọn SSEvent team cùng đồng hành với bạn trong buổi lễ long trọng ấy…

Các tin khác