SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Top 5 địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời chất lượng tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời? Nếu bạn chưa thực sự tìm được một địa điểm nào phù hợp. Xem ngay 5 địa điểm tuyệt vời sau đây nếu bạn muốn có một sự kiện thực sự thành công.

Xem thêm:

Top 5 địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời chất lượng tốt nhất

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

1. GEM CENTER

Trong trường hợp bạn muốn tổ chức một sự kiện ngoài trời, nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm nào cho phù hợp thì Gem Center chính là một địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lý tưởng mà bạn đang cần tìm. GEM Center sử hữu một vẻ đẹp ngỡ ngàng với màu xanh thiên nhiên của cây lá kết hợp với những bậc thang gỗ giản dị mộc mạc, tất cả đều trở nên rực rỡ, lung linh hơn dưới bầu trời đầy sao cùng với ánh đèn vàng… nếu lựa chọn tổ chức sự kiện ở nơi này, SSEVENT chắc rằng, bất kỳ sự kiện nào tổ chức tại đây cũng sẽ tạo nên những khoảnh khắc thật kỳ diệu và khó quên.

GEM CENTER có tổng diện tích 680 m2 và năng suất phục vụ lên đến 30 bàn tiệc, nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những sự kiện cuối năm của các doanh nghiệp, những bữa tiệc Year End Party ngập tràn màu sắc và đặc biệt là các sự kiện giáng sinh dành cho các doanh nghiệp yêu thích với thiên nhiên. 

2. REX HOTEL SAIGON

Giữa cái nóng, cái nắng oi ả của mảnh đất Sài Gòn,  những ngày hè, các doanh nghiệp thường chọn tổ chức các sự kiện ngoài trời, sử dụng màu sắc vàng của lemon, green của lime và kết hợp cùng green apple, sen đá và cây cối có sẵn trong khu vườn là cách để xua đi cái nóng của những ngày oi ả, mang đến cảm giác về  những cơn mưa rào tưới mát.. 

Vertical Garden của Rex hoàn toàn thỏa mãn được điều kiện về một mảng xanh giữa trung tâm thành phố, thuận tiện giao thông đi lại cho khách thích hợp cho các buổi sự kiện ngoài trời, khu vực Vertical Garden có thể chứa được 100–200 khách mời, còn Vườn thượng uyển thường dành cho những đám cưới với số lượng trên 200 khách.

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

 3. RIVERSIDE HOTEL

Khách sạn Riverside nằm ở giữa trung tâm thương mại, bên cạnh dòng sông Sài Gòn được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ kính, sang trọng, và ấm cúng. Với khung cảnh đầy thơ mộng, hữu tình và mà vị trí gần các trung tâm thương mại lớn, gần các các nhà hàng nổi tiếng, Bar – Vũ trường – Karaoke…

Với đội ngũ nhân viên tiếp đón lịch sự, ân cần và nhiều kinh nghiệm, Khách sạn Riverside chắc chắn sẽ là nơi đáp ứng tốt nhất mọi tiện nghi, dịch vụ cho quý khách.

Khách sạn Riverside chắc chắn sẽ là nơi tổ chức các buổi party, các sự kiện gala dinner, các bữa tiệc year end party tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp bởi sự sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, quý khách sẽ được thưởng ngoạn màn bắn pháo hoa từ sông Sài Gòn với tiệc Buffet phong phú vào những dịp Lễ tết hoặc Giao Thừa đón mừng năm mới.

4. THẢO ĐIỀN VILLAGE

Đến với Thảo Điền Village, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới đậm chất văn hóa Việt Nam xưa qua lối kiến trúc truyền thống Việt vô cùng thân thuộc, nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm xen lẫn với lối kiến trúc Châu Âu cùng phong cách trang trí nghệ thuật.

Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi không gian cây xanh vô cùng thoáng mát, hướng ra bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Hoa sứ rơi trải dài trên những lối đi khiến cho bạn có cảm giác thật dễ chịu và gần gũi với mùi hương hoa thơm nồng. Từ ý tưởng “Biển trong thành phố” của người Pháp, Thảo Điền Village đã đem cát vào thành phố, rồi trồng dừa trên đó và tạo cho bạn cảm giác như đang ở trên một bãi biển nào đó.

Với sức chứa lên đến 400 người nơi đây không những là nơi nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 5 sao cao cấp vơi thiết kế đậm chất Châu Âu sang chảnh, Thảo Điền còn là không gian dành cho những bữa tiệc ngoài trời như tiệc cưới, team building…

Địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời

5. CONTINENTAL

Nằm ngay ở vị trí trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh nhưng ở đây cũng vẫn có một không gian độc đáo dành cho những buổi tổ chức sự kiện ngoài trời đầy ấn tượng. Continental Hotel được thiết kế theo phong cách lãng mạn và lung linh. Continental Hotel mang đậm đặc trưng của kiến trúc kiểu Pháp, đây cũng là công trình phản ánh được sự vĩ đại của kiến trúc Pháp trên đất Việt.

Có thể nói Continental là một trong những địa điểm rất thích hợp dành cho các buổi tiệc tất niên mang phong cách Âu. Không gian của Continental Hotel có sức chứa lên đến 300 người. Đặc biệt, khi đến khách sạn Continental Saigon bạn còn cảm thấy vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên ở đây. Họ là những nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, và giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho sự kiện của bạn thành công trọn vẹn.

Bạn đang tìm kiếm một nơi để tổ chức sự kiện ngoài trời? Trên đây chính là top 2 địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.
Nguồn: http://ssevent.vn/

Các tin khác