SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

8 bước cho tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng thành công

Khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh nhà hang. Điều này ảnh hưởng cả về mặt tâm linh lẫn thực tế. Một buổi lễ khai trương nhà hàng ấn tượng chắc chắn sẽ gây sự chú ý của khách hàng ngay từ ngày đầu ra mắt. Vậy nên tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng như thế nào.
Bạn có thể tìm hiểu thêm bài viết:
Tổ chức lễ khai trương nhà hàng chính là mong muốn cho công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, đồng thời cũng là hình thức để thu hút khách hàng. Vì vậy việc tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng nếu thực hiện không tốt sẽ khiến cho khách hàng không mấy chú ý đến nhà hàng của bạn. Vì vậy một sự kiện khai trương nhà hàng muốn thành công cần phải trải qua những bước cơ bản sau đây:

Các bước cho tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng thành công

1. Đón khách


to-chuc-su-kien-khai-truong-nha-hang
 
Thiện cảm đầu tiên của khách hàng khi bước vào nhà hàng mới khai trương của bạn đó chính là thái độ đón tiếp có niềm nở hay không. Việc đón tiếp chính là mốc quan trọng đánh dấu sự gặp gỡ đầu tiên của nhân viên nhà hàng với các thực khách. Cho nên nếu bạn có thể tạo được ấn tượng tốt sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng và chắc chắn sẽ quay trở lại vào những lần tiếp theo. Cho nên hạn chế tới mức tối đa những trường hợp xấu có thể xảy ra nhé.
Nên đón chào khách hàng niềm nở ngay từ khâu gửi xe, nhân viên trông xe nên dẫn khách đến điểm gửi xe, dắt xe cho khách, lễ tân sẽ mời khách vào trong nhà hàng với tinh thần hồ hởi, vui tươi.

2. Tiến hành nghi lễ khai trương

Đây là mục rất quan trọng của buổi lễ khai trương nhà hàng, cho nên cần phải lựa chọn MC chuyên nghiệp có khả năng ăn nói lưu loát. Một chương trình muốn diễn ra một cách lưu loát thì MC cần phải nắm rõ kịch bản của chương trình, nắm rõ thời gian diễn ra và dự tính được những rủi ro để có thể “ chữa cháy”. MC cần phải biết ước lượng được mỗi phần của sự kiện để có thể khéo léo chuyển qua những phần khác. Một MC tinh tế chắc chắn sẽ biết cách chuyển đổi giữa các phần gây ấn tượng tốt với khách hàng.

3. Biểu diễn múa lân, chương trình văn nghệ


to-chuc-su-kien-khai-truong-nha-hang
 
Biểu diễn văn nghệ trong ngày khai trương nhà hàng là một hình thức cần thiết, bởi nó có tình giải trí và giá trị tinh thần rất cao. Song bạn cũng cần phải kết hợp thêm cả các hoạt động giải trí khác như ca múa nhạc và vui có thưởng…. để mang đến niềm vui cho những người tới tham gia đồng thời gây được sự chú ý của thực khách. Hơn nữa nhờ có những hoạt động này mà các vị khách mời đến tham dự chương trình sẽ không cảm thấy bị nhàm chán.

4. Chủ nhà hàng phát biểu cảm xúc và nói lời cảm ơn

Hầu hết khách khứa được mời đến dự khai trương nhà hàng đều rất muốn gặp chủ nhà hàng để nói lời chúc mừng. Chính vì thế để đáp lại thịnh tình của khách hàng thì trong lễ khai trương, chủ nhà hàng cũng cần có bài phát biểu cảm nghĩ của mình về buổi lễ, đồng thời chia sẻ để khách hàng thấu hiểu hơn về công sức, ý nghĩa và mục đích của sự kiện. Sau đó thì chủ nhà hàng sẽ gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng của mình đã dành thời gian quý giá để tới tham dự sự kiện trọng đại của nhà hàng.

5. Cắt băng khánh thành


to-chuc-su-kien-khai-truong-nha-hang
 
Đây là nghi thức bắt buộc trong lễ khai trương nhà hàng, việc cắt băng khánh thành chính là dấu mốc để đánh dấu lại sự bắt đầu nhà hàng đi vào hoạt động. Vậy cho nên nghi lễ này cần phải được chuẩn bị thật đầy đủ với các hạng mục như băng đỏ, kéo cắt…..

6. Giới thiệu về những dịch vụ và những ưu đãi của nhà hàng

Tiếp đó MC của chương trình sẽ giới thiệu với khách hàng về những dịch vụ và những ưu đãi của nhà hàng dành cho khách hàng. Đây là phần không thể thiếu được vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến định hướng của khách hàng. Hoạt động này sẽ mang đến lợi nhuận và nhiều may mắn cho nhà hàng của bạn trong ngày đầu tiên kinh doanh nhà hàng. 

7. Đãi tiệc mời khách


to-chuc-su-kien-khai-truong-nha-hang
 
Đương nhiên rồi, một chương trình khai trương nhà hàng không thể nào thiếu được phần đãi tiệc dành cho khách mời. Đây cũng được coi là lần tiếp nhận phải hồi từ khách hàng. Qua việc thưởng thức bữa tiệc, khách hàng sẽ có những góp y về chất lượng phục vụ và các món ăn của nhà hàng. Nhờ đó mà nhà hàng sẽ nhận ra được những thiếu sót của mình trong cách phục vụ để khắc phục cho tốt hơn. Đã tiêc cho khách cũng chính là cách để tìm kiếm những khách hàng tiềm năng thông những lời giới thiệu của khách mời.

8. Kết thúc lễ khai trương nhà hàng

Buổi lễ khai trương kết thúc chính là lúc nhà hàng nên tặng cho khách hàng những món quà để thể hiện sự chu đáo và thành ý và mong muốn sự trở lại nhà hàng của khách hàng.
Tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng, chính vì thế cần phải lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như SSEVENT để đảm bảo không có một sai sót nào xảy ra trong suốt buổi lễ.

Các tin khác

Cách tổ chức sự kiện Gala Dinner thành công

Khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh nhà ...

Tổ chức sự kiện doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh nhà ...

Gợi ý một số ý tưởng tổ chức sự kiện cho bé vui nhộn độc đáo

Khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh nhà ...

Tất tần tật về dịch vụ cung cấp PG

Khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh nhà ...

Công ty cung cấp PG TP. HCM uy tín, chất lượng

Khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh nhà ...

Dịch vụ cung cấp PG tiệc tại Hà Nội chuyên nghiệp

Khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh nhà ...

Dịch vụ cung cấp PG tại Đà Nẵng chuyên nghiệp đa dạng

Khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh nhà ...

Tổ chức sự kiện học trường gì - Học ở đâu tốt nhất

Khai trương nhà hàng là một sự kiện vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi muốn kinh doanh nhà ...