SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CÂY THÔNG GIÁNG SINH 2023

Lại một mùa lễ nữa lại tới, bạn đã chuẩn bị gì cho dịp lễ cuối năm này chưa?

Giáng sinh là dịp lễ hàng năm mà ai nấy cũng đều háo hức và rộn ràng chuẩn bị cho nó, trong tháng này, đi khắp các nẻo đường ai nấy đều thấy mọi người đều đã chuẩn bị và trang trí cho dịp giáng sinh rộn ràng. Nếu bạn đang tìm chủ đề và phụ kiện để trang trí, cùng SSevent theo dõi bài viết dưới đây về những gợi ý trang trí cho mùa lễ hội của bạn thêm rực rỡ nhé.

Nguồn gốc và ý nghĩa của cây thông giáng sinh

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CÂY THÔNG GIÁNG SINH 2023

Phụ kiện trang trí Giáng sinh

Nếu những năm trước bạn đã từng trang trí Giáng sinh trong không gian của bạn, vậy năm nay bạn có thể tái sử dụng nó để tô điểm cho cây thông của mình và thổi thêm một chút cá tính của mình vào nó nhé. 

Phụ kiện trang trí thủy tinh

Nếu bạn là tín đồ của bóng đèn hay thủy tinh thì đây là phụ kiện không thể thiếu trên cây thông của bạn, bóng đèn thủy tinh là sự lựa chọn tuyệt vời vừa mang phong cách hiện đại pha một chút ấm áp từ ánh đèn của nó. Bóng đèn mang lại sức sống và giúp cây thông của mình được tỏa sáng nhất. Ánh sáng tím, xanh, hồng là những điểm nhấn trên cây thông giáng sinh và nó là phụ kiện hoàn hảo để mang lại một giáng sinh ấm áp và an lành.

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CÂY THÔNG GIÁNG SINH 2023

Phụ kiện trang trí lấp lánh

Ngoài phụ kiện thủy tinh và bóng đèn ra, bạn có thể chọn những phụ kiện lấp lánh pha lê để trang trí lên cho cây thông của mình. Những phụ kiện đính hạt cườm lấp lánh hay những viên kim cương, những phụ kiện lấp lánh mang hình dạng và màu sắc kích thước khác nhau treo lên cây thông tạo điểm nhấn. Đây chắc chắn là phụ kiện mà ai nấy đều nghĩ ra ngay khi quyết định trang trí cây thông của mình. Ngoài treo những phụ kiện lấp lánh, bạn có thể quấn quanh cây giáng sinh một dây kim tuyến để tạo cảm giác lung linh cho cây thông của mình.

Phụ kiện trang trí bông tuyết

Trên cây thông giáng sinh vào mùa đông lạnh giá thì không thể thiếu phụ kiện hình bông tuyết, với hình dáng bông tuyết đủ kích cỡ màu trắng nhưng không kém phần nổi bật trên cây thông của bạn. Phụ kiện bông tuyết đủ kích cỡ sẽ làm sáng cả cây thông và nó là một trong những phụ kiện đắt hàng nhất mùa giáng sinh đấy nhé.

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CÂY THÔNG GIÁNG SINH 2023

Phụ kiện trang trí cam sấy khô

Những năm gần đây, người ta sử dụng cam sấy khô để trang trí cây thông giáng sinh rất nhiều và không có gì lạ bởi màu sắc và mùi thơm của nó khiến cam sấy trở thành phụ kiện được nhiều nhà yêu thích để trang trí giáng sinh. Một lát thông không quá đắt mà còn mang mùi hương dễ chịu cho không gian và màu sắc mộc mạc lại bắt mắt rất đáng để thử cho giáng sinh 2022 này nhé.

Phụ kiện dành cho đỉnh cây thông

Để làm điểm nhấn cho cây thông giáng sinh người ta thường gắn ngôi sao hoặc một phụ kiện trang trí nào đó. Ngày nay, thỏa sức sáng tạo người ta có thể gắn bất kỳ phụ kiện gì trên cây thông giáng sinh. Bạn có thể điểm lên cây thông một ông già Noel vừa đáng yêu, vừa là biểu tượng của giáng sinh, điểm thêm vài ba chú tuần lộc quanh ông già là Giáng sinh đã tới nhà bạn rồi đó, vừa rực rỡ, vừa sống động lại rất đáng yêu. Ngoài ra, có thể trang trí phụ kiện khác như thiên thần… để làm điểm nhấn cho cây thông giáng sinh nhà bạn.

Chủ đề trang trí cây thông giáng sinh năm 2022

Ngoài những phụ kiện và đồ trang trí đã chuẩn bị ở trên, còn một cách thú vị hơn là biến cây thông theo cá tính của gia chủ và tạo cho nó một chủ đề. 

Chủ đề thú vị như tạo thành một ngôi làng giáng sinh khá ấn tượng và độc đáo trong năm nay. Trang trí cây thông với tông chủ đạo là màu trắng, tiếp theo là chuẩn bị một số ngôi nhà bằng bìa cứng thay vì những món quà đặt dưới cây giáng sinh để tạo thành một ngôi làng nhỏ bao quanh cây thông khổng lồ và bạn đã có một làng giáng sinh ngập tràn không khí lễ hội mùa cuối năm rồi đó.

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CÂY THÔNG GIÁNG SINH 2023

Giáng sinh màu hồng

Màu sắc của cây thông giáng sinh không bị giới hạn về màu sắc, không ai quy định nó phải được trang trí bằng màu đỏ, xanh lá cây hay trắng. Ngoài những màu cơ bản trên, nếu bạn yêu thích màu hồng hay màu vàng ấm, màu kem cũng có thể dùng những màu này để trang trí cây giáng sinh. Thỏa sức sáng tạo với đa dạng các màu sắc và thiết kế với cá tính của mình. Những màu sắc sẽ làm sáng rực mang lại không khí giáng sinh càng lãng mạn và ấm áp.

Người tuyết

Nếu bạn là người không thích cây thông, thay vào đó là muốn thay đổi một chút không khí giáng sinh trong năm nay thì có thể trang trí người tuyết. Tạo người tuyết bằng cây bông trắng. Phụ kiện trang trí người tuyết cũng rất dễ dàng tìm kiếm như cục bông hay cục xốp cứng để làm đầu và thân người tuyết. Cây cố định và cành khô để tạo tay người tuyết. Ngoài ra là chiếc khăn màu sắc điểm tô cho người tuyết. Đặc biệt với không gian có trẻ em, đây là ý tưởng thú vị và sẽ gây sự hứng thú cho chúng.

Tạo riêng cho mình một cây giáng sinh

Giáng sinh là lễ lội được háo hức nhất trong năm bởi không khí lạnh và sự nô nức của nó mang lại. Nhiều người sẽ mong muốn tới ngày này để tự tay trang trí cho không gian của mình một cây giáng sinh thật ấn tượng, trong sự hối hả và nao nức của lễ hội, chúng ta cùng hòa mình vào nó và chọn cho mình một ý tưởng trang trí cây thông thật ấn tượng cho riêng mình nhé.

Các tin khác