SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Ý tưởng Trang trí cho Ngày Lễ Giáng Sinh

Thoắt một cái, đã gần tới cuối năm. Những ngày cuối năm với thời tiết hơi se lạnh, một chút bận rộn và không thể không kể đến, giáng sinh lại tới với chúng ta một lần nữa. Thời điểm này, chắc hẳn người người, nhà nhà trên khắp mọi nẻo đường đã bắt đầu giăng đèn và kéo cây thông Noel lên để bắt đầu trang trí không gian Giáng sinh.

Với những ai yêu thích và háo hức với lễ Giáng sinh, chắc hẳn vào dịp này sẽ càng muốn trang trí nhà cửa, không gian nhiều hơn, đặc biệt hơn. Hoặc với các cửa hàng hay văn phòng, trang trí Giáng sinh tăng thêm phần háo hức và thích thú tại nơi làm việc. Với phụ kiện trang trí Giáng sinh, chúng ta không cần phải mua mới toàn bộ từ năm nay qua năm khác, có thể trang trí theo các ý tưởng truyền thống, cổ điện càng làm ngày lễ ấn tượng hơn và ý nghĩa hơn. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí truyền thống vào dịp lễ Giáng sinh SS Event gợi ý cho bạn.
Ý tưởng trang trí giáng sinh

01. Vòng hoa (Wreath Centerpiece)

Không có gì hét vang trong lễ Giáng sinh như cây thông, và vòng hoa đơn giản này trở thành tâm điểm hoàn hảo.  Nó mang lại cảm giác Giáng sinh theo kiểu truyền thống trong kết cấu và màu sắc, nhưng hiện đại khi kết hợp với các đồ nội thất còn lại của không gian.

02. Những chiếc tất Giáng sinh (Holly Jolly Stockings)

Những đôi tất đánh yêu này chắc chắn sẽ khiến bạn mỉm cười. Mang phong cách vui tươi trên bảng màu Giáng sinh đỏ, xanh lá cây và trắng cổ điển, những đôi tất này kết hợp hoàn hảo với phong cách trang trí phóng túng và thực vật đã có từ trước. Trang trí những chiếc tất đầy màu sắc trong nhà cũng là cách tăng phần háo hứng cho trẻ con bởi từ xưa quan niệm rằng, ông già Noel sẽ thực hiện điều ước về những món quà mà đứa trẻ ao ước vào những chiếc tất Giáng sinh.

Để không khí Giáng sinh càng nổi bật và càng ấm cúng, có thể trang trí những chiếc tất bên cạnh lò sưởi này suốt mùa đông. Những gợi ý tinh tế của Giáng sinh kết hợp hoàn hảo với lối trang trí mộc mạc, với đôi tất màu xám trung tính và một vòng hoa tùng đơn giản.

Ý tưởng trang trí giáng sinh

03. Cây xanh (Tree)

Không gian trung tính thơ mộng này có thiết lập Giáng sinh lộng lẫy nhất bởi cây, được trang trí bằng cách phối hợp các đồ trang trí trung tính bổ sung cho phong cách trang trí của căn phòng, và những cây cọ tự nhiên trên kệ hoàn thiện diện mạo. Để diện mạo Giáng sinh hoàn thiện trong không gian chắc chắn không thể thiếu một chút cây xanh điểm vào.

04. Trang trí bàn làm việc (Deck The Desk)

Khi tình hình làm việc từ xa của chúng ta tiếp tục diễn ra trong những ngày lễ do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tại sao không bày trí một chút Giáng sinh ngay trên bàn làm việc tạo thêm không khí Noel hào hứng. Vòng hoa hay cây thông nhỏ là cách hoàn hảo để tạo thêm nét tươi xanh cho không gian làm việc của bạn.

Ý tưởng trang trí giáng sinh

05. Cây cổ điển (Classic Tree)

Những món đồ trang trí trong quá khứ của Giáng sinh có xu hướng có một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng ta, cho dù chúng là từ thời thơ ấu, những chuyến du lịch hay những món quà. Cây trang trí cổ điển này được bao phủ bởi các thiên thần và chân nến tạo cảm giác tươi mới và ý nghĩa về ngày Giáng sinh.

06. Cây và các phụ kiện nhỏ

Các chi tiết nhỏ cũng có thể đọc theo truyền thống Giáng sinh. Một chút cây xanh nhỏ đáng yêu kết hợp với đàn tuần lộc đứng bên cạnh nằm trên lò sưởi ấm áp sẽ mang đến cảm giác Giáng sinh cổ điển trên đỉnh lò sưởi.

07. Trang trí hiện đại kết hợp truyền thống

Pha trộn giữa thẩm mỹ thiết kế sang trọng với cây thông Noel tươi tốt truyền thống. Chiếc ghế da màu trung tính và những điểm nhấn đen trắng là phông nền lý tưởng cho cây thường xanh, với nhiều kiểu dáng khác nhau hòa quyện với nhau một cách hoàn hảo.

08. Trang trí đơn giản và mộc mạc (Simple and Rustic)

Lò sưởi cùng cây thường xanh và cây thông Noel đơn giản mang đến cho không gian sống này những rung cảm Giáng sinh ấm áp và vui vẻ nhất.

Ý tưởng trang trí giáng sinh

09. Trang trí Giáng sinh tối đa

Nếu bạn định trang trí cho Giáng sinh, hãy dốc hết sức lực để trang trí. Giao diện thiết kế tối đa ví dụ như có một cái cây được trang trí bằng nhiều đồ trang trí đầy màu sắc, vòng hoa phủ trên tất cả các đồ nội thất và một dàn hoa màu đỏ tươi.

10. Trang trí tối giản

Có thể tối giản hoá các phụ kiện trang trí Giáng sinh nhưng không làm nó mất chất Giáng sinh, với thiết kế tối giản và màu sắc dịu nhẹ của vòng hoa hay một cây thông nhỏ đã thêm một chút tinh thần ngày lễ vào không gian mà không lấn át phong cách thường ngày của không gian.

11. Giáng sinh theo phong cách lấp lánh

Để không gian vào những ngày Đông không chỉ đơn thuần là cây thông xanh, vòng hoa hay những chiếc vỡ. Trang trí Giáng sinh thật lộng lẫy cùng những dải đèn lấp lánh càng trở nên quyến rũ. Không chỉ tạo cảm giác ấm cúng, kết hợp hài hoà với màu sắc trong không gian khiến nó càng trở nên tuyệt vời

Đồ trang trí Giáng sinh có thể được tìm thấy trong mọi màu sắc, không chỉ có màu đỏ và xanh lá cây, hãy phối hợp đồ trang trí và đèn với bảng màu hiện tại trong không gian của bạn nhé.

Các tin khác