SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện Tết, chào xuân cho công ty

Chào xuân là chương trình được công ty tổ chức sau thời gian mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm tổ chức sự kiện Tết, chào xuân độc đáo và ấm cúng cho công ty, doanh nghiệp.

1. Những công việc không thể thiếu khi tổ chức sự kiện Tết chào xuân cho công ty

1.1 Trang trí sân khấu


to-chuc-su-kien-tet
 

Trang trí sân khấu là việc quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi tổ chức sự kiện Tết, chào xuân cho công ty, giúp tăng thêm không khí Tết cho chương trình. Các nhân viên trong công ty có thể dành thời gian để lên ý tưởng, bày biện không gian cho sự kiện. Một số vật dụng cần thiết để chương trình của bạn mang đậm sắc xuân như: cành mai, cây quất, cây đào, bóng bay, hoa giấy…

1.2 Vui chơi có thưởng

Tổ chức sự kiện Tết chào xuân cho công ty, bạn không thể bỏ qua những trò chơi team building trong nhà. Chỉ cần tổ chức một số trò chơi đơn giản nhưng cũng giúp tăng cường hoạt động đội nhóm và tinh thần đoàn kết doanh nghiệp. Đừng quên chuẩn bị những phần quà thú vị và thiết thực để chương trình thêm thú vị và hấp dẫn. Với tinh thần vui là chính thì phần thưởng cũng nên chia đều cho tất cả các đội chơi nhé.

1.2 Lì xì

Đây là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Việt trong dịp năm mới. Việc lì xì mang ý nghĩa thay cho lời chúc mừng năm mới may mắn, phát tài phát lộc đến mọi người. Do đó, đây cũng là phần không thể thiếu trong chương trình chào xuân.


to-chuc-su-kien-tet-02
 

2. Những lưu ý khi tổ chức sự kiện Tết cho công ty 

Nếu công ty bạn tổ chức sự kiện Tết thì cần lưu ý các hạng mục sau đây:

2.1 Thiết kế background và photo corner

Background và khu vực chụp ảnh (photo corner) của chương trình cần được thiết kế đặc biệt, thể hiện được ý nghĩa của sự kiện cũng như văn hóa của công ty. Sau đó bạn nên đặt và dựng chúng ở cạnh cổng chào để các khách mời có thể cùng nhau lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp với những tấm ảnh trong buổi lễ.

2.2 Thi công cổng chào và sân khấu

Hình thức của buổi lễ luôn là một yếu tố quan trọng và quyết định rất nhiều đến sự thành công của mỗi sự kiện, chương trình. Các công ty, doanh nghiệp khi thực hiện tổ chức cũng cần phải chú ý đến những chi tiết mang tính hình thức như cổng chào, không gian tổ chức, sân khấu.

Những thiết bị này phải cũng cần phải được trang trí, chuẩn bị rất kỹ lưỡng, phù hợp với nội dung và mục đích của chương trình, sự kiện. Cổng chào và sân khấu nên được trang trí theo phong cách của công ty với những màu sắc đặc trưng của tập thể để tạo được dấu ấn rõ nét cho mọi người.


to-chuc-su-kien-tet-03
 

2.3 Chuẩn bị âm thanh, ánh sáng cho sự kiện

Âm thanh, ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng và cần phải được chuẩn bị một cách cẩn thận nhất. Bên cạnh đó, để sự kiện được ấn tượng hơn, doanh nghiệp nên sử dụng màn hình led cho sân khấu thêm phần phong phú và đặc sắc. Với màn hình led, các công ty và doanh nghiệp có thể trình chiếu các hình ảnh về sản phẩm, clip về dịch vụ hay bất kì thông tin nào liên quan đến công ty của mình để quảng cáo, truyền bá đến khán giả dễ dàng hơn.

2.4 Đội ngũ nhân sự cho sự kiện

Nhân sự cho sự kiện bao gồm các nhân sự trực tiếp của công ty tổ chức sự kiện, nhân sự hỗ trợ từ doanh nghiệp, MC dẫn chương trình và PG đón khách.

MC là nhân vật vô cùng quan trọng, giúp điều phối các hoạt động trên sân khấu trong suốt chương trình. Đối với sự kiện Tết, các công ty,doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các MC với lối dẫn vui tươi, rộn ràng, truyền cảm hứng cho mọi người.

Còn việc tiếp đón khách và hỗ trợ công tác hậu cần trên sân khấu đó là PG. Nhiệm vụ của PG là tiếp đón khách mời, phát quà trong chương trình....

Ngoài ra, để sự kiện thêm phần sinh động và thu hút, doanh nghiệp nên tổ chức thêm tiết mục múa lân sư rồng tạo nên một bầu không khí sôi nổi.


to-chuc-su-kien-tet-03
 

2.5 Điều phối sự kiện

Trong chương trình tổ chức sự kiện Tết, quan trọng nhất vẫn nhân sự điều phối. Bởi họ chính là những người nắm toàn bộ diễn biến của chương trình và điều phối hoạt động của các khâu, bộ phận để buổi lễ khai trương công ty diễn ra suôn sẻ và thành công.

Việc điều phối sự kiện cũng cần đòi hỏi phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận đồng thời linh hoạt trong xử lý các tình huống bất ngờ phát sinh. Chính vì vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn những công ty tổ chức sự kiện khai trương có uy tín để giúp bạn thực hiện chương trình, sự kiện thành công.

Hy vọng sau khi đọc bài viết này của Ssevent, bạn đã có thêm kinh nghiệm để tổ chức sự kiện Tết thành công cho doanh nghiệp của mình.
Xem thêm: Top 5 công ty tổ chức sự kiện ở Hà Đông độc đáo - giá cả hấp dẫn!

Các tin khác

Cách tổ chức sự kiện Gala Dinner thành công

Chào xuân là chương trình được công ty tổ chức sau thời gian mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong bài ...

Tổ chức sự kiện doanh nghiệp cần lưu ý những gì?

Chào xuân là chương trình được công ty tổ chức sau thời gian mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong bài ...

Gợi ý một số ý tưởng tổ chức sự kiện cho bé vui nhộn độc đáo

Chào xuân là chương trình được công ty tổ chức sau thời gian mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong bài ...

Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội uy tín, chất lượng

Chào xuân là chương trình được công ty tổ chức sau thời gian mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong bài ...

Những điều cần biết khi tổ chức sự kiện cho trẻ em

Chào xuân là chương trình được công ty tổ chức sau thời gian mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong bài ...

Tổ chức sự kiện cần chuẩn bị những gì để thành công?

Chào xuân là chương trình được công ty tổ chức sau thời gian mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong bài ...

Hướng dẫn tổ chức sự kiện cưới hỏi lãng mạn, sang trọng

Chào xuân là chương trình được công ty tổ chức sau thời gian mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong bài ...

Để tổ chức sự kiện thành công cần chuẩn bị những gì?

Chào xuân là chương trình được công ty tổ chức sau thời gian mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán. Trong bài ...