SSEvent - Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Hotline: 0906 004 505 - 0983 037 083   Email:
Tin Tức

Tin Tức

TỔ CHỨC TIỆC BỂ BƠI VÀ NHỮNG Ý TƯỞNG TRANG TRÍ THÚ VỊ

Những ngày hè nóng bức đã bắt đầu đến và đây là lúc chúng ta cần lên kế hoạch vui chơi cùng với gia đình và bạn bè. Trong số đó, tiệc bể bơi là một lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt và sẽ tuyệt vời rất nhiều khi chúng ta có thể giải trí cùng nhau qua một ngày nóng nực trên dòng nước suốt cả ngày. Tiệc bể bơi không còn xa lạ với bất kỳ ai, thế nhưng để tổ chức nó ta phải lên kế hoạch tổ chức như thế nào? Làm thế nào để trang trí xung quanh hồ bơi và dưới nước, xem những ý tưởng thú vị và tuyệt vời của SSevent trong bài viết dưới đây nhé.

Tiệc bể bơi hiểu một cách đơn giản chỉ là một bữa tiệc quanh hồ bơi và là cơ hội hoàn hảo để tận hưởng ánh nắng mặt trời cùng bạn bè hoặc gia đình của bạn trong khung cảnh mùa hè. Sẽ không thể tha thứ nếu trong khuôn viên nhà bạn có hồ bơi mà chưa từng tổ chức tiệc bể bơi ít nhất một lần trong mùa hè.

Không chỉ người lớn mới cần tiệc bể bơi mà tuyệt vời hơn khi trẻ em cũng có thể tham dự tiệc bể bơi đầy thú vị này. Khi tổ chức tiệc bể bơi, bạn cần lên kế hoạch trước và sắp xếp mọi việc, thực hiện và chuẩn bị như kế hoạch, tiệc bể bơi phù hợp kết hợp với tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm hay tiệc tắm cô dâu, phù hợp với cả đám cưới. 

TỔ CHỨC TIỆC BỂ BƠI VÀ NHỮNG Ý TƯỞNG TRANG TRÍ THÚ VỊ

Tiệc bể bơi trẻ em

Với bữa tiệc dành cho trẻ em, phù hợp hơn khi tổ chức tiệc gào ban ngày. Tổ chức ban ngày để dễ dàng kiểm soát tình hình và trông coi trẻ sao cho đảm bảo bữa tiệc diễn ra một cách an toàn nhất. Thông thường nó bắt đầu vào buổi trưa và kết thúc lúc 6 hoặc 7 giờ tối, đối với tiệc bể bơi dành cho trẻ em thì bóng hơi, nệm phao, phao tròn là những vật dingj không thể thiếu, nó không chỉ để mục đích giải trí mà còn vị sự an toàn của các bạn nhỏ. Có thể trang trí thêm bằng những chiếc ô gần hồ bơi vừa tiện chống nắng, vừa tăng sắc màu xung quanh hồ bơi để năng động hơn.

Tại một bữa tiệc như thế này, trẻ em không nên bị bỏ lại một mình. Hãy chắc chắn có người lớn để trông chừng lũ trẻ nhé.

Để thú vị hơn cho bữa tiệc bể bơi dành cho trẻ em, có thể tổ chức các cuộc thi và câu đố khác nhau về một số chủ đề thú vị mà bạn nghĩ những đứa trẻ sẽ quan tâm và hào hứng để tham gia. Gợi ý là có thể tổ chức trò chơi cướp biển, truy tìn kho báu, tham gia cuộc đua tiếp sức hay chuânt bị cuộc chiến dưới nước trên thuyền bơi…

Tiệc bể bơi dành cho tuổi teen

Khi tổ chức một bữa tiệc cho thanh thiếu niên, hãy chú ý đến âm nhạc, giải trí và chủ đề. Sau khi chọn được chủ đề, bạn sẽ dễ dàng quyết định chọn âm nhạc, đồ ăn, thức uống và giải trí hơn.

TỔ CHỨC TIỆC BỂ BƠI VÀ NHỮNG Ý TƯỞNG TRANG TRÍ THÚ VỊ

Tiệc bể bơi dành cho gia đình

Tiệc bể bơi là rất phù hợp khi bạn quyết định tụ tập cả gia đình, đây là nơi gặp gỡ tốt nhất để gia đình hội họp và vui chơi với nhau.

Tiệc gia đình thì không cần quá náo nhiệt, chỉ cần không khí đủ thân mật bằng một bữa ăn uống và trò chuyện ngoài trời, sau đó sắp xếp một chút để khiêu vũ dưới ánh đèn nhẹ nhàng, nên chọn những bản nhạc phù hợp với hầu hết lứa tuổi mọi người tham dự bữa tiệc.

Tổ chức tiệc bể bơi như thế nào?

Xác định ngày tổ chức

Khi muốn tổ chức Pool Party, việc đầu tiên cần làm là xác định ngày tổ chức. Ngày phù hợp nhất để tổ chức là những ngày không làm việc như cuối tuần hoặc các ngày lễ.

Xác định số lượng khách

Kích thước của hồ bơi và khu vực xung quanh sẽ xác định số lượng người mà bạn mời. Điều quan trọng là khách của bạn cảm thấy thoải mái và không quá đông đúc gây cảm giác chồng lên nhau.

Chọn chủ đề cho bữa tiệc

Với tiệc bể bơi, sẽ phù hợp hơn khi sử dụng các chủ đề theo mùa để có nhiều lựa chọn về quần áo và phụ kiện để lựa chọn khi mọi người tham dự.

TỔ CHỨC TIỆC BỂ BƠI VÀ NHỮNG Ý TƯỞNG TRANG TRÍ THÚ VỊ

Những lưu ý khi tổ chức tiệc bể bơi

Giữ rượu ở mức tối thiểu

Nếu tổ chức vào ban ngày thì rượu và mặt trời là sự kết hợp rất phức tạp. Bạn cần suy nghĩ về lượng cocktail mà mình sẽ chuẩn bị để đảm bảo an toàn cho mọi người, giữ đủ số lượng rượu cho lượng thực phẩm cùng với đó và giữ rượu để đảm bảo mọi người chỉ sử dụng vừa đủ một cách an toàn và không quá mức.

Đối với tiệc trẻ em, tất nhiên toàn bộ đồ uống không được có cồn, hãy nghĩ đến nước trái cây hoặc nước ngọt để thay thế.

Tích trữ kem chống nắng

Một vật dụng không thể thiếu tại tiệc bể bơi vào ban ngày là kem chống nắng, để đảm bảo da của mọi người được chống nắng đủ, tất nhiên mỗi người sẽ mang theo tuýp kem chống nắng của riêng mình tuy nhiên, gia chủ có thể chuẩn bị thêm một chút kem chống nắng vì đôi khi cũng sẽ có người quên không đem theo.

Âm nhạc và giải trí

Âm nhạc là không thể thiếu với một bữa tiệc sôi động, nó là chìa khoá để quyết định một bữa tiệc thành công. Hãy dành thêm thời gian để chọn một list nhạc thiệt hoành tráng để khuấy động bầu không khí thật sôi động nhé.

Ngoài âm nhạc, có thể tổ chức thêm các tiết mục giải trí và văn nghệ, trò chơi càng sáng tạo càng thú vị, càng kì cục càng vui nhộn.

Trang trí tiệc bể bơi như thế nào?

Bóng bay trang trí

Việc trang trí tiệc bể bơi không mất của bạn quá nhiều thời gian, công viễ duy nhất phải quan tâm nhiều hơn là chủ đề cho bữa tiệc và chuẩn bị chu đáo những vật dụng cần thiết cho mọi người tham dự bữa tiệc.

Thường mọi người hay thấy bóng bay đầy màu sắc tại tiệc bể bơi, bóng thả có thể ném tự do xuống hồ, nếu bữa tiệc kéo dài tới tối, bạn phải sử dụng thêm đèn các loại để thắp sáng và tạo không khí tuyệt vời cho bữa tiệc mùa hè.

Tiệc khiêu vũ quanh hồ bơi

Tiệc khiêu vũ thích hợp hơn khi tổ chức nó vào buổi tối, vậy ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất vào lúc này, vừa mang sự ấm áp, trịnh trọng và mang cả sự lãng mạn, để khuyến khích mọi người tham dự tiệc khiêu vũ thì không chỉ ánh sáng là quan trọng mà âm nhạc lúc này là chìa khoá thành công của bữa tiệc. Tiệc khiêu vũ vừa khiến mọi người vui vẻ với nhau, vừa nhẹ nhàng lại thư giãn hơn rất nhiều.

TỔ CHỨC TIỆC BỂ BƠI VÀ NHỮNG Ý TƯỞNG TRANG TRÍ THÚ VỊ

Ý tưởng đồ ăn và thức uống cho tiệc bể bơi

Đồ ăn thức uống là không thể thiếu đối với Pool Party, thức ăn và đồ uống sẽ làm hài lòng tất cả mọi người bởi sau bơi lội và vui đùa dưới nước sẽ rất lả người và mệt. Hơn nữa, trái cây tươi là không thể thiếu, phục vụ dưa hấu, kiwi hoặc dứa hoặc chuẩn bị xiên trái cây cho món tráng miệng, thật tuyệt vời khi thưởng thức chúng bên hồ bơi.

Nếu thời tiết rất nóng, hãy cân nhắc thực phẩm không sợ nóng và sẽ không bị hỏng dưới ánh mặt trời. Đây là một số ý tưởng.

  • Bánh nước phô mai

  • Thịt xiên nướng

  • Bánh ngọt

  • Súp lạnh

  • Cá nướng khoai tây và rau củ

  • Trái cây trộn

  • Kem

  • Bánh nướng

Một điều lưu ý là đồ ăn phải được giữ lạnh bởi nhiệt độ cao của mùa hè sẽ dễ dàng làm đồ ăn bị hư hỏng.

Đồ uống cho tiệc bể bơi là các loại cockail đầy màu sắc, đồ uống có ga, nước trái cây… đều là lựa chọn hợp lý cho ngày hè nóng bức.

Mang theo gì khi tới tiệc bể bơi

  • Khăn tắm: là thứ cần thiết nhất cho những bữa tiệc dưới nước dù là ở bãi biển hay là hồ hơi. Nếu bạn là người kỹ tính, có thể mang theo khăn tắm của riêng cá nhân mình hoặc gia chủ sẽ chuẩn bị sẵn số lượng khăn tắm đủ cho mọi người sử dụng để lau khô người khỏi cảm lạnh sau khi ngâm mình dưới nước.

  • Kem chống nắng: Kem chống nắng để bảo vệ da dưới ánh mặt trời. Da càng trở nên dễ bắt nắng hơn khi tiếp xúc với nước. Phải thoa đủ kem chống nắng và chú ý thoa lại nếu tắm nắng trong thời gian dài.

  • Kính mát: Quên kính mát sẽ làm hỏng cả ngày của bạn với tiệc bể bơi, để không bị nheo mắt trong suốt thời gian tham dự tiệc, kính mát phải mang theo của riêng mỗi người để tránh ánh nắng gay gắt vào ban ngày.

  • Mũ: Mũ không chỉ để che nắng mà còn là phụ kiện hợp thời trang, nó sẽ cho bạn thêm nét thời thượng hơn cho diện mạo mùa hè, đồng thời mũ sẽ bảo vệ tóc và cả mặt khỏi cái nắng.

  • Quần áo thay: Đảm bảo rằng bạn sẽ bị ướt khi tham dự tiệc bể bơi, vì vậy trong hành lý của mình hãy mang theo quần áo khô để thay sau khi bữa tiệc kết thúc.

  • Quần áo tắm: Nó là thứ quan trọng nhất khi đến tiệc bể bơi, đó là lý do SSevent để ở cuối bài để nhắc bạn rằng đó là điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý, không thể thiếu quần áo tắm. Kiểm tra kỹ đã có quần áo tắm trong túi trước khi rời khỏi nhà tới bữa tiệc dưới nước nhé.

Những chia sẻ trên về bữa tiệc bể bơi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đang có ý định tổ chức tiệc. Tiệc bể bơi sẽ rất thú vị và sôi động và nó sẽ là dấu ấn đặc biệt cho mỗi mùa hè, bạn sẽ không thể bỏ lỡ sự háo hức và thú vị mà bữa tiệc bể bơi mang lại, hãy chuẩn bị nó thật kỹ và tận hưởng bữa tiệc trọn vẹn nhé.

Các tin khác